Thứ 4, 24/04/2024, 22:21[GMT+7]

BCONS CITY - Căn hộ chung cư BCONS CITY tinh tế, đẳng cấp

Thứ 5, 08/09/2022 | 22:52:06
1,073 lượt xem
Các nhà đầu tư đã biết thông tin gì chưa? Khu phức hợp, căn hộ chung cư Bcons City là một trong những dự án mới ra mắt với cụm tiện ích cực kỳ đẳng cấp và do tập đoàn Bcons Group làm chủ đầu tư với quy mô lên 3ha, hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới cho các chủ đầu tư.

Tiềm năng phát triển, vươn lên của dự án Bcons City

Trong những năm gần đây khu vực Dĩ An, Bình Dương được chú trọng đầu tư hạ tầng, nắm bắt thời điểm đó Bcons Group đã tận dụng mọi nguồn lực vốn có, phát triển vượt bậc và hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn quy mô lớn, có trình độ chuyên môn hóa cao, góp phần vào sự phát triển của khu vực.

Đây chính là đòn bẩy kinh tế tạo sức bật lớn cho thị trường, giúp vùng kinh tế Bình Dương vươn lên nhanh chóng. Chính vì nhờ khả năng thúc đẩy, tiềm lực kinh tế tiềm tàng mà khách hàng sẽ thấy an tâm hơn khi lựa chọn dự án Bcons City Bình Dương.

Mọi thủ tục bàn giao, tiến độ thi công, kiểm tra – kiểm định chất lượng công trình đều được Bcons Group đánh giá chi tiết, đặc biệt mọi thủ tục pháp lý của dự án đều đảm bảo đầy đủ 100%, công khai và minh bạch.

Dự án Bcons City có gì nổi bật?

Vị trí vàng của dự án Bcons City

Bcons City - Căn hộ chung cư Bcons City với vị trí thuận lợi, kết nối nhiều tỉnh thành, Bcons City sẽ là yếu tố thuận lợi để mọi người giao lưu, kết nối với nhau. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng, thu hút nhiều nguồn nhân lực, chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống, là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho những ai đang tìm nơi an cư lập nghiệp.

Cũng nhờ vị trí này mà Bcons City hứa hẹn sẽ là cơ hội sinh lời hấp dẫn, chứa đựng nhiều giá trị thẩm mỹ, tiện nghi cho người sở hữu.

Tiện ích nổi bật tại Bcons City - Căn hộ chung cư Bcons City

Bcons City được tập đoàn Bcons Group đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, phát triển kỹ càng với nhiều tiện ích khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

Tại Bcons City bạn dễ dàng đến nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực như: trường học, trung tâm thương mại, hệ thống bệnh viện, khu vui chơi giải trí, khu công nghiệp, khu chế xuất, …

Bcons City - Căn hộ chung cư Bcons City tinh tế, đẳng cấp đầy tiện nghi

Phong cách thiết kế

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Bcons City hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, khoác lên mình chiếc áo phong cách hiện đại mang đậm nét kiến trúc phương Tây. 

Điều đặc biệt, tại Bcons City Bình Dương mới có chính là khả năng tận dụng triệt để mọi diện tích, giúp cho không gian sống được thoáng đãng, mát mẻ, không còn cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

Nội thất căn hộ chung cư Bcons City

Tất cả sản phẩm nội thất bên trong căn hộ Bcons City đều được tuyển chọn, cung cấp từ thương hiệu nội thất cao cấp trên thị trường. Tích hợp nhiều tiện ích nội thất thông minh, tối đa hóa diện tích căn hộ, tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ.

Đặc biệt, loại cửa kính tại căn hộ chung cư Bcons City đều sử dụng kính tích hợp khả năng chống các loại tia tử ngoại, tránh hấp thụ nhiệt, tiết kiệm chi phí năng lượng, giúp bạn dễ dàng quan sát mọi góc đẹp cảnh quan bên ngoài.

Giá bán căn hộ chung cư Bcons City

Hiện nay, giá bán căn hộ dự án Bcons City Bình Dương đang được chủ đầu tư cập nhật liên tục. Do đó, quý khách hàng nào đang có nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư Bcons City thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với masterhome.com.vn để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng.

Nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khi mua căn hộ Bcons City

Đến với Master Home, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình hỗ trợ, liên kết với nhiều ngân hàng uy tín, đảm bảo cho nhà đầu tư, người mua tự tin hơn khi ra quyết định.

Các nhà đầu tư có thể chia ra trả góp theo từng đợt với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, giảm bớt gánh nặng tài chính khi phải thanh toán 1 lần. 

Ngoài ra Master Home còn phân phối một số dự án cao cấp tại Bình Dương, Diamond Boulevard - Căn hộ cao cấp Diamond Boulevard 

Masterhome tin rằng với độ uy tín, năng lực xây dựng và chất lượng công trình chuẩn cao cấp, đầy đủ tính pháp lý cùng giá cả vừa tầm, dự án Bcons City sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Hy vọng thông qua bài viết này, mọi người sẽ có thêm góc nhìn, nhận định chi tiết về dự án Bcons City - Căn hộ chung cư Bcons City. Nhanh tay đầu tư để sở hữu cuộc sống như mơ cùng Bcons City.