Thứ 4, 24/04/2024, 08:55[GMT+7]

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Thái Bình giá cao

Thứ 2, 12/09/2022 | 11:14:22
1,211 lượt xem
Trong những năm gần đây, dịch vụ thu mua phế liệu là một trong những ngành thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư. Môi trường đang ngày càng bị ô nhiễm nặng nề, nguyên nhân phần lớn là do con người. Chính vì vậy, một hành động nhỏ như thu gom phế liệu, tái chế đã góp phần bảo vệ môi trường.

Vậy nên lựa chọn công ty thu mua phế liệu tại Thái Bình nào uy tín cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Thịnh Phát là công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao, vận chuyển nhanh chóng, làm việc chuyên nghiệp.

Dịch vụ thu mua phế liệu tại Thái Bình hiện nay

Thái Bình là một trong những tỉnh đang được nhà nước chú trọng, đầu tư và phát triển, là khu vực có sự phát triển lớn về mọi mặt gồm có: nông nghiệp, công nghiệp và xây dựng.

Trong nhiều năm qua, Thái Bình đã xây dựng được rất nhiều khu công nghiệp, nhà xưởng sản xuất, các công ty mọc lên. Cơ sở vật chất, tất cả đều sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào rất lớn để phục vụ cho sản xuất. Do đó, Thái Bình đã trở thành một trong những những địa điểm thu mua phế liệu dồi dào và ổn định nhất trên thị trường.

Nếu như bạn có nhu cầu thì hãy tìm đến các dịch vụ thu mua phế liệu uy tín, chuyên nghiệp để họ giúp bạn thực hiện các quy trình phân loại và xử lý phế liệu.

Các mặt hàng phế liệu được thu mua tại Thái Bình như:

  • Các loại phế liệu sắt như sắt giấy, sắt công trình, sắt hộp phế liệu, sắt vụn, bã sắt, sắt công trình, sắt cây
  • Thanh lý nhà xưởng, nhà tiền chế, nhà kho, khu sản xuất, công ty tại Thái Bình
  • Các loại phế liệu nhôm như nhôm tấm, nhôm cuộn phế liệu, nhôm đà, nhôm máy,..
  • Các loại phế liệu inox như inox 204, 304, 430, 510,...
  • Các loại Thép phế liệu sắt cây, thép chi tiết máy, thép phế liệu sản xuất, thép phế liệu tàu, xà lan
  • Các loại máy móc cũ, phế liệu tổng hợp, thu gom công trình xây dựng, thanh lý nhà dân dụng tại Thái Bình
  • Các loại phế liệu đồng như đồng vụn, đồng trục, đồng thanh, đồng cuộn, đồng dây điện, đồng dây cáp
  • Các loại Vải cuộn Phế liệu như Vải tấm, vải cây, vải khúc Phế liệu
  • Các loại phế liệu nhựa như nhựa dẻo, nhựa máy, nhựa đen… và một vài phế liệu khác với số lượng lớn.

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Thái Bình giá cao

Thời gian gần đây, Thịnh Phát luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều đối tác. Tự hào là đơn vị thu mua phế liệu tại Thái Bình uy tín với nhiều lý do, quan trọng nhất vẫn là ở khách hàng, họ đã cảm nhận được cái tâm trong nghề và sự chuyên nghiệp trong phục vụ của chúng tôi.

Thịnh Phát cam kết phục vụ khách hàng với các nguyên tắc như sau:

  • Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu tại Thái Bình giá cao tận nơi: Dù số lượng ít hay nhiều đều được phục vụ. Quý khách có thể xem báo giá phế liệu mới nhất trên Website của công ty.
  • Thời gian làm việc linh hoạt: Chỉ cần khách có nhu cầu, dù là ngày hay đêm, chúng tôi đều linh hoạt thay đổi để đáp ứng tiến độ công việc cho khách hàng nhanh chóng
  • Dịch vụ rộng rãi, quy mô cả nước: Không chỉ Thu mua phế liệu tại Thái Bình và các tỉnh khác mà chúng tôi còn có năng lực xuất khẩu hàng hóa qua các nước lớn
  • Chính sách hoa hồng ưu đãi cho người giới thiệu: Ngoài việc thu mua phế liệu với mức giá cao, khi quý khách giới thiệu doanh nghiệp hay cá nhân cho chúng tôi, sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng vô cùng hấp dẫn
  • Rất nhiều khách hàng thân thiết và tự hào về Thịnh Phát, bởi chúng tôi luôn tạo những nguồn thu nhập tốt để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho đối tác của mình

Quy trình thu mua phế liệu tại Thái Bình của Thịnh Phát

  • Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng

Khách hàng có nhu cầu thanh lý phế liệu, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline. Bên cạnh đó, quý khách còn có thể gửi email, ngay lập tức chúng tôi sẽ phản hồi.

  • Bước 2: Thương lương giá cả

Sau khi đã tiếp nhận đơn hàng của quý khách, nhân viên của công ty Thịnh Phát sẽ tiến hành khảo sát mặt hàng phế liệu mà bạn muốn thanh lý với một trong hai cách. Nếu như số lượng hàng lớn thì nhân viên sẽ đến tận nơi khảo sát và đưa ra một mức giá phù hợp nhất và thương lượng. Cách thứ hai là chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại để khảo sát hàng phế liệu của bạn.

  • Bước 3: Thu gom và tiến hành vận chuyển phế liệu        

Nếu như quý khách chấp nhận mức giá mà công ty đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành đưa nhân viên, phương tiện vận chuyển tới tận xưởng để thu gom và di chuyển phế liệu về kho bãi, trả lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ cho bạn.

  • Bước 4: Thanh toán

Sau khi đã thu gom phế liệu và cho lên xe, chúng tôi sẽ thanh toán hợp đồng cho khách hàng một lần duy nhất bằng một trong hai hình thức đó là chuyển khoản và tiền mặt.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhân viên tận tình và giá cả hợp lý. Thịnh Phát hứa hẹn là đối tác tuyệt vời mỗi khi bạn có nhu cầu muốn thanh lý phế liệu số lượng lớn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Quốc Lộ 1A, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888

Email: vutienngoc.01011987@gmail.com

Website: https://www.muaphelieuthinhphat.com/