Thứ 5, 07/08/2025, 17:44[GMT+7]

3 "Câu hỏi" quan trọng bạn cần quan tâm khi chọn Công ty Quảng cáo Google

Thứ 5, 22/09/2022 | 14:33:22
796 lượt xem
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý các chiến dịch PPC của riêng mình ngoài việc chạy một chiến lược tiếp thị trong nước, việc thuê một đại lý để thực hiện công việc khó khăn cho bạn có thể là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đã bắt đầu nghiên cứu, bạn biết rằng việc chọn một đại lý để trợ giúp với chiến dịch Google Ads của mình không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Điều này có thể đặc biệt khó khăn nếu bạn chưa quen với khái niệm này và không cập nhật biệt ngữ dành riêng cho ngành.

Bạn không thể chỉ đơn giản là đi với công ty đầu tiên mà bạn từng nói chuyện — bạn phải làm bài tập về nhà và biết những gì mong đợi từ mỗi cơ quan bạn đang xem xét. Rất thường xuyên, các doanh nghiệp thuê một đại lý thiếu kiến thức về các dịch vụ và giá trị mà họ đang nhận được. Để ngăn chặn điều này xảy ra, bạn phải đánh giá nhiều hơn là chỉ lý lịch và danh tiếng của cơ quan. Bạn sẽ muốn xem xét một số câu hỏi quan trọng trước khi ký hợp đồng.

1. Agency có minh bạch?

Đây là một yếu tố quan trọng khi xem xét một Agency quảng cáo vì bạn sẽ muốn chọn một công ty sẵn sàng chia sẻ thông tin và chuyên môn với bạn, đồng thời đảm bảo tính chuyên nghiệp trong quy trình làm việc cũng như "lời hứa" mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. 

Cách tốt nhất để giám sát điều này là duy trì quyền sở hữu quản trị đối với tất cả tài khoản của bạn. Bên cạnh đó, Agency phải hoàn toàn minh bạch về từng tài khoản quảng cáo, chi phí và hiệu suất của mỗi chiến dịch. 

Nếu một Agency cố gắng che giấu mọi thông tin, đó có thể là dấu hiệu họ không đủ tin cậy và không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.  

2. Agency báo cáo kết quả của họ như thế nào?

Bạn sẽ muốn làm việc với một Agency sử dụng tài khoản Google Ads và tài khoản Analytics của  doanh nghiệp bạn để làm việc. Điều này cho phép bạn thu thập dữ liệu về mọi hành động đã được thực hiện, để đánh giá họ có tập trung làm việc cho bạn. 

Điều quan trọng là bạn sẽ nhận được báo cáo từ họ gồm đầy đủ các phân tích và nhận được giải thích về hiệu quả chiến dịch đang diễn ra, cùng những thiếu sót liên quan và giải pháp khắc phục.

3. Những khách hàng cũ của Agency nói gì?

Bạn hãy hỏi Agency Google Adwords về những dự án trước đây đã làm cho khách hàng cũ và đánh giá tổng quan về kết quả họ đã mang lại. Hoặc đơn giản hơn, bạn hãy xem những phản hồi của khách hàng trên các kênh mạng xã hội sẽ có cái nhìn rõ hơn về chuyên môn và phong thái làm việc của công ty. 

Mọi việc sẽ tốt hơn nếu Agency đã có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực của bạn, họ sẽ bắt kịp suy nghĩ và mong muốn của bạn để đưa ra các giải pháp tốt nhất dựa trên nhu cầu và ngân sách tài chính hiện tại. 

Bạn cần được tư vấn và nhận đề xuất các chiến lược Quảng cáo Google đặc biệt? Đội ngũ chuyên gia Prodima luôn sẵn sàng trợ giúp bạn ngay lập tức, vui lòng liên hệ hotline 090 442 53 93 nhé!