Thứ 7, 20/04/2024, 06:45[GMT+7]

Xưởng in Áo Đá Banh theo yêu cầu, chuyên nghiệp MAKAN

Thứ 5, 29/09/2022 | 14:47:31
426 lượt xem
Đặt đồ đá banh theo yêu cầu tại MAKAN gần đây được rất nhiều khách hàng chú ý và truy lùng thông tin về đơn vị. Không chỉ vậy, MAKAN còn liên tục đón nhận rất nhiều đơn đặt hàng và đơn vị phải tăng nhân công để đáp ứng nhanh các nhu cầu của khách.

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MAKAN được đánh giá rất cao.

Điều gì làm nên thương hiệu MAKAN được khách hàng yêu thích?

Sẽ không có câu chuyện đương nhiên khi một đơn vị ra dịch vụ in áo đá banh theo yêu cầu lại nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến của khách hàng. Sự yêu thích, tín nhiệm của từng vị khách luôn xuất phát từ những giá trị thực tế mà đơn vị mang đến. MAKAN nhiều năm qua đã thành công gây dựng được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng bởi:

Tư vấn khách hàng tận tâm

Xưởng in áo đá banh theo yêu cầu - MAKAN nhiều năm qua vẫn luôn đặt khẩu hiệu lấy khách hàng làm trọng tâm để hoạt động. Đơn vị rất chú trọng trong việc xây dựng đội hình tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Mọi thắc mắc của khách khi gửi đến MAKAN sẽ được nhân viên tư vấn giải đáp nhanh chóng.

Thái độ niềm nở, tư vấn chuyên nghiệp và giúp khách hàng chọn ra được những mẫu quần áo thể thao tốt nhất. Đối với những khách hàng vẫn chưa tìm thấy ý tưởng thiết kế, MAKAN sẵn sàng kết nối và giúp họ tìm ra mẫu áo hợp ý nhất. Chính bởi vì điều này mà khách hàng đã liên tục feedback tích cực và quay lại cửa hàng mỗi khi có nhu cầu mua quần áo đá banh.

Chú trọng chất lượng trên từng sản phẩm

Nếu một đơn vị có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhưng sản phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ rất nhanh bị đào thải trên thị trường. Bởi lúc này, niềm tin của khách hàng ở đơn vị đã không còn. Điều họ mong mỏi nhất luôn luôn là nhận về sản phẩm đúng với giá trị của họ đã bỏ ra.

Hiểu được điều này, MAKAN nhiều năm qua vẫn luôn chú trọng về khâu đảm bảo chất lượng sản phẩm. Từ vải may đến đường kim mũi chỉ, phối màu và cả các hình họa trên áo, MAKAN đều đặc biệt cẩn thận. Đơn vị luôn rà soát kỹ càng các khâu sản xuất và thành phẩm cuối cùng. Để đảm bảo rằng, mỗi một sản phẩm trao tay đều làm khách hàng gật gù tán thưởng.

Chất lượng và giá trị thẩm mỹ của quần áo đá banh tại MAKAN luôn đạt mức cao, thỏa lòng mong mỏi từ phía khách hàng

Mẫu độc quyền, thiết kế logo miễn phí

MAKAN không chỉ đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc. Mà đơn vị còn miễn phí thiết kế logo cũng như giúp bạn ra lò mẫu quần áo tham khảo ban đầu. Điều này giúp khách hàng nhanh chóng có được mẫu quần áo đá banh ưng ý.

Ứng dụng công nghệ in 3D chất lượng cao

Trong sản xuất và in áo đá banh theo yêu cầu, MAKAN dùng đến công nghệ in nhiệt 3D cao cấp. Với công nghệ này, mực màu in trên áo bám chắc 100%. Chúng sẽ không bị phai, nổ màu khi giặt hoặc sau khoảng thời gian sử dụng dài ngày.

Đặt áo bóng đá theo yêu cầu tại MAKAN, quý khách hàng sẽ được gì?

Ngoài những điều tuyệt vời mà đơn vị mang đến ở trên thì MAKAN còn thỏa mãn cho quý khách một số đặc quyền sau:

In logo, số, slogan, tên theo yêu cầu

Xưởng in áo đá banh theo yêu cầu - MAKAN luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận mong muốn của khách hàng về logo, số, slogan. Quý khách có thể gửi đến bất cứ yêu cầu nào về logo, số áo cũng như slogan mình thích. Đơn vị sẽ xác nhận lại một lần nữa với quý khách và tiến hành thực hiện theo yêu cầu.

Bảo hành trọn đời thông tin in trên áo

Tất cả các thông tin in trên áo của quý khách đều được MAKAN áp dụng chính sách bảo hành trọn đời. Bất cứ trường hợp nào bạn gặp về màu áo bị phai, hư hỏng hay mờ nhòe logo hãy liên hệ đến MAKAN. Đơn vị sẽ ngay lập tức phản hồi và cho bạn chính sách bồi thường thỏa đáng.

MAKAN nhận bảo hành toàn bộ thông tin có trên áo, bao gồm số, logo, mực màu, slogan

Hỗ trợ vận chuyển tận nơi

MAKAN có chính sách hỗ trợ vận chuyển đơn hàng đến tận nơi cho các quý khách. Đối với những người ở xa xưởng, đơn vị sẽ hỗ trợ một phần phí vận chuyển. Với những khách hàng ở phạm vi gần, MAKAN sẽ miễn phí giao hàng. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng thực hiện được. Vì thế, tin rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tốt đẹp khi ghé thăm MAKAN.

Liên hệ MAKAN ngay hôm nay!

MAKAN có in, thiết kế và nhận đặt đồ đá banh theo yêu cầu của khách hàng. Đơn vị chủ trương thiết kế từ A - Z cho một sản phẩm, không qua trung gian. Do đó, tính độc quyền cũng như chi phí thiết kế được đảm bảo ở mức tối ưu nhất.

Mời bạn liên hệ đến MAKAN qua các kênh thông tin dưới đây để đặt in áo đá banh nhé!

Hotline: 0937 783 238

Email: makanhcm@gmail.com

Address: 500/65/4 KP3, Bùi Văn Ngữ Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000


 
 
 


  • Từ khóa