Thứ 7, 20/04/2024, 15:48[GMT+7]

Mẹ và bé Mekoong - An toàn cho mẹ, mạnh khỏe cho con

Thứ 6, 30/09/2022 | 09:52:34
911 lượt xem

Sản phẩm mẹ và bé càng ngày càng được quan tâm, vì vậy nên sự phát triển của những sản phẩm mẹ và bé cũng tăng nhanh. Siêu thị Mekoong thấu hiểu được nỗi lo của nhiều người khi mua các sản phẩm cho mẹ và bé. Không phải ai cũng đủ am hiểu và kinh nghiệm để mua được sản phẩm tốt. 

Sản phẩm Mẹ và bé, những lưu ý không phải ai cũng biết

Mua các sản phẩm mẹ và bé điều khiến người ra lo lắng nhất không phải là giá thành mà là chất lượng sản phẩm. Mẹ và bé là những đối tượng có sức khỏe chưa ổn định và sức đề kháng cũng còn thấp. 

Cho nên khách hàng mua sản phẩm phải cẩn trọng rất nhiều về chất lượng của nó. Tránh mua các sản phẩm mẹ và bé không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Siêu thị Mekoong mách bạn một vài lưu ý quan trọng khi mua hàng mẹ và bé: 

- Mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín và có công khai thành phần sản phẩm. 

- Mua tại các cửa hàng, siêu thị có uy tín (Có thể dựa vào đánh giá của các khách hàng trước).

- Xem thành phần sản phẩm (Nhất là với những sản phẩm thực phẩm). 

- Xem năm sản xuất, nên mua những sản phẩm mới được sản xuất trong năm. 

- Mua những sản phẩm vẫn còn tem mác đầy đủ, chưa mở niêm phong. 

- Với các sản phẩm sữa - thức ăn dinh dưỡng, mẹ nên dựa vào nhu cầu và chức năng của loại sữa đó để lựa chọn. 

- Bỉm - tã nên chọn đúng size và chọn loại không gây khó chịu cho trẻ. 

- Các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ nên mềm mại, nên xem rõ chất liệu có gây bụi,... hay không. Độ giữ ấm cũng như thông thoáng của chất liệu vải cũng rất quan trọng.  

Sau khi xem xét tất cả các vấn về chất lượng sản phẩm thì các mẹ mới nên so sánh về giá thành. Vì người xưa có câu “tiền nào của đó”, tuy nhiên sẽ có những sản phẩm được cái này mất cái kia. Vậy nên, nên cân nhắc xem nhu cầu mua sản phẩm của mẹ và bé như nào để lựa chọn là tốt nhất. 


Mekoong, siêu thị Mẹ và Bé uy tín, đáng tin cậy cho các mẹ

Tuy mới ra đời cách đây không lâu nhưng siêu thị Mekoong cũng đã có rất nhiều năm lăn lội trong nghề. Chúng tôi rất am hiểu cũng như thấu hiểu sự lo lắng của các mẹ đến sức khỏe con mình cũng như bản thân. 

Chính vì đó chúng tôi luôn nỗ lực mang lại sự an tâm cho khách hàng. Thông qua việc chỉ bán những sản phẩm được nhập trực tiếp tại các thương hiệu lớn, có uy tín. Không những vậy những sản phẩm khi đến với siêu thị Mekoong vẫn được kiểm tra kỹ lưỡng lại 1 lần trước khi tới tay khách hàng. 

Với tiêu chí “lấy chất lượng và uy tín làm trọng tâm” trong kinh doanh, siêu thị Mekoong nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu phát hiện sai sót khách hàng có thể thẳng thắng chỉ ra, chúng tôi luôn luôn đón nhận ý kiến từ khách hàng và giải quyết một cách tốt nhất. 


Những sản phẩm cần thiết cho mẹ và bé có tại siêu thị Mekoong

Ngoài là một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua đồ mẹ và bé thì Siêu thị mekoong còn được biết tới là một địa chỉ mua hàng tiện lợi. Vì cửa hàng có rất đa dạng các mẫu mã cũng như các chủng loại sản phẩm khác nhau. Khách hàng khi tới với cửa hàng sẽ có thể dễ dàng mua được tất cả những sản phẩm cho mẹ và bé như: 

SỮA CHO BÉ:

Bao các dòng sản phẩm như: Ăn Dặm Dinh Dưỡng, Sữa Cho Bé. Đâylà những sản phẩm tập ăn cho bé, được nhập từ các thương hiệu có uy tín nhiều năm trên thị trường. 

BỈM, TÃ CHO BÉ:

Những sản phẩm bỉm tã cho bé tại siêu thị Mekoong đều là từ những thương hiệu chất lượng. Chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái cũng như không khiến làn da nhạy cảm của bé bị tổn thương hay kích ứng. Mekoong có 2 loại chính là Tã - Bỉm dán và Tã - Bỉm quần. 

BÌNH SỮA VÀ PHỤ KIỆN:

Các sản phẩm này liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bé nên được làm bằng chất liệu an toàn tuyệt đối và được kiểm tra kỹ càng. Bao gồm các sản phẩm như: Bình sữa, Núm ty, Máy tiệt trùng sữa, Máy hâm sữa cho mẹ, Dụng cụ vệ sinh bình sữa, Bình ủ sữa - Hộp chia sữa,...

ĐỒ DÙNG BÉ ĂN:

Bao gồm các sản phẩm như Yếm ăn cho bé, Cốc - bình tập uống, Bát - Dĩa - Thìa,... Những sản phẩm an toàn và giúp quá trình tập ăn của bé dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra cũng giúp bé thích thú hơn với việc tập ăn cai sữa. 

ĐỒ DÙNG BÉ NGỦ:

Các sản phẩm đồ dùng cho bé ngủ như: Chăn - đệm - ga - gối, Chiếu cho bé, Ghế rung cho bé, Nôi em bé, Ủ kén - Nhộng chũn,... Các sản phẩm mẹ và bé này giúp cho giấc ngủ của bé được trọn vẹn hơn, giúp quá trình phát triển chiều cao tốt nhất

XE ĐẨY - ĐAI ĐỊU:

Các sản phẩm đai địu có tại Siêu thị Mekoong có thể kể tới như: Địu - đai cho bé, Xe đẩy cho bé, Xe cho bé. Giúp mẹ có thể dễ dàng và không tốn nhiều công sức hơn khi đưa bé đi chơi. 

ĐỒ DÙNG CHO MẸ:

Đồ dùng cho mẹ là những sản phẩm hỗ trợ cho mẹ trước và sau sinh giúp mẹ đỡ vất vả và dễ dàng với mọi việc như. Các sản phẩm cho mẹ tại siêu thị Mekoong đang được cung cấp như: Băng Vệ Sinh Cho Mẹ, Làm Đẹp Sau Sinh, Máy hút sữa, Miếng Lót Thấm Sữa, Núm trợ ti, Sữa Cho Mẹ, Thời Trang Cho Mẹ, Thực phẩm cho mẹ,...

Qua bài viết chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn đọc những thông tin cần thiết cho các sản phẩm mẹ và bé. Nếu bạn đang có nhu cầu về các sản phẩm mẹ và bé thì có thể liên hệ theo thông tin dưới bài. Chúc các mẹ và bé có sức khỏe thật tốt và có thể mua những sản phẩm tốt nhất. 

SIÊU THỊ MEKOONG

Website: https://mekoong.com 

Địa chỉ: 439 Đ. Cách Mạng Tháng 8 Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Hotline: 02838683827 



  • Từ khóa