Thứ 5, 28/03/2024, 19:26[GMT+7]

Nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN - Chất lượng khẳng định qua từng mẻ nấu

Thứ 5, 06/10/2022 | 15:53:31
1,427 lượt xem
Nếu như nấu rượu theo cách truyền thống khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức thì sử dụng nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN sẽ giúp bạn khắc phục những hạn chế trên. Và để biết được những lợi ích vượt trội mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Những ưu điểm nổi bật của nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN

Nồi nấu rượu bằng điện là thiết bị quan trọng nhất trong quy trình sản xuất rượu, sản phẩm này trực tiếp thực hiện nhiệm vụ chưng cất và tách rượu ra từ hỗn hợp dịch đã lên men. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nồi nấu rượu bằng điện hiện đang là thiết bị phổ biến được nhiều cơ sở sản xuất rượu ưa chuộng sử dụng. 

Đem lại năng suất nấu vượt trội

Trước đây khi sử dụng nồi nấu rượu bằng than hay củi thì trung bình bạn chỉ nấu được 3-5kg cơm rượu trong một mẻ. Và nếu cơ sở sản xuất rượu của bạn có nhu cầu sản lượng cao hơn thì bạn phải nấu thêm nhiều mẻ hay cần mua nhiều nồi hơn. 

Tuy nhiên, khi sử dụng nồi nấu rượu bằng điện thì bạn lại có nhiều sự lựa chọn về năng suất nấu hơn. Nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN hiện đang có các mức năng suất như 20-30-40-50-80-100kg/mẻ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của các cơ sở kinh doanh sản xuất rượu. Ngoài ra, NEWSUN còn nhận đặt hàng sản xuất nồi nấu rượu thiết kế riêng theo nhu cầu của khách hàng để tối ưu hiệu quả nhất có thể. 

Tiết kiệm thời gian & công sức canh chừng

Nồi nấu rượu bằng điện được vận hành hoàn toàn bằng điện, tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị nguyên liệu cho vào nồi, cấp điệu và cài đặt các thông số là nồi sẽ tự động chưng cất rượu. 

Đặc biệt, thiết bị này sở hữu công suất lớn kết hợp với thành nồi được thiết kế 3 lớp inox, có foam cách nhiệt giúp bạn rút ngắn thời gian chưng cất rượu xuống mức thấp nhất. Tùy vào khối lượng cơm rượu mà thời gian nấu một mẻ rượu của bạn sẽ chỉ mất từ 30 phút đến 3 giờ. 

Đảm bảo chất lượng thành phẩm rượu 

Nồi được trang bị hệ thống điều khiển công suất giúp kiểm soát nhiệt động một cách cực kỳ chính xác và tuyệt đối không xảy ra tình trạng sục tràn hay khê cháy ảnh hưởng đến chất lượng rượu. 

Chính vì vậy, lượng rượu thành phẩm thu được khi sử dụng nồi nấu rượu bằng điện luôn cao hơn 10 - 30%  so với khi sử dụng các loại nồi nấu rượu thủ công. 

Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng 

Nồi nấu rượu bằng điện được chia làm hai loại là sử dụng lõi đồng và sử dụng lõi inox. Ngoài phần lõi được làm bằng đồng của nồi nấu rượu lõi đồng thì toàn bộ nồi nấu rượu bằng điện đều được làm từ chất liệu inox cao cấp 304 với thiết kế 3 lớp có foam cách nhiệt giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu rượu. Chất liệu này có độ bền cao, khả năng chống han gỉ tối và đặc biệt rất dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

NEWSUN - Thương hiệu cung cấp nồi nấu rượu bằng điện uy tín

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy chế biến thực phẩm, NEWSUN là thương hiệu cung cấp nồi nấu rượu bằng điện uy tín trên thị trường đáng để bạn tin cậy chọn mua. Ngoài việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý, Công ty còn có những cam kết, chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm như sau: 

  • Cam kết bán hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng
  • Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Bảo hành 6 năm các mối hàn inox, 12 tháng phần điện
  • Khuyến mãi lên tới 30%, giảm thêm 3-5% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên 
  • Đa dạng phương thức mua hàng và thanh toán
  • Vận chuyển miễn phí trong nội thành các chi nhánh và hỗ trợ tìm nhà xe về các tỉnh. 

Với những ưu điểm, tính năng vượt trội này của nồi nấu rượu bằng điện thì bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho cơ sở sản xuất rượu của mình thiết bị hiện đại này. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua hoặc tham khảo thêm về các mẫu sản phẩm nồi nấu rượu bằng điện cùng hàng hoạt các thiết bị máy thực phẩm NEWSUN khác, hãy truy cập vào website dienmaynewsun.com để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhé!