Thứ 7, 20/04/2024, 06:19[GMT+7]

Gửi hàng đi Canada tại TPHCM dễ dàng qua Long Hưng Phát

Thứ 2, 10/10/2022 | 15:40:34
1,161 lượt xem
Long Hưng phát là 1 công ty vận chuyển lớn hàng đầu Việt Nam cung cấp những dịch vụ như gửi hàng đi Canada tại TPHCM cho anh em bạn bè và người thân. Để hiểu hơn thì cùng mình học tiếp bài viết bên dưới nhé.

Dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TPHCM

Long Hưng Phát là công ty như thế nào?

Đây là 1 công ty dẫn đầu trong lĩnh vực gửi hàng đi Canada tại TPHCM nói riêng và gửi hàng quốc tế nói chung được thành lập chính xác là vào năm 2007. Sở hữu 1 hàng ngũ nhân viên được đào tạo tận tình và vô cùng chuyên nghiệp kết hợp với các việc rút gọn bớt các thao tác rườm rà đã thu hút số lượng người chơi nhiều hơn về cho công ty.

Các đơn hàng khi đã gửi đi, khách hàng sẽ xem được toàn bộ quá trình bằng cách tra cứu mã vận đơn. Cùng với đó là chất lượng dịch vụ không ngừng cải thiện đã giúp Long Hưng Phát đem đến cho người chơi những trải nghiệm chân thật nhất.

Giá cả:

Có nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển hàng nên Long Hưng Phát cung cấp cho khách hàng mức giá ưu đãi nhất so với các công ty vận chuyển khác đến tận 30% và kèm theo đó là những khuyến mãi khác hấp dẫn như bảo hiểm cho những hàng hóa có giá trị cao, những vật cồng kềnh, đóng gói hàng hoàn toàn miễn phí.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và độ gấp của mình mà bạn có thể lựa chọn những mức giá di chuyển khác nhau. Di chuyển bằng tàu sẽ có giá thành rẻ hơn tuy nhiên thì không được nhanh chóng với khi được vận chuyển bằng đường hàng không.

Đề cao khách hàng:

Công ty liên tục cập nhật ý kiến của khách hàng để có thể sửa chữa những lỗi sai ngay lập tức, không bao giờ xảy ra việc coi thường khách hàng dù trong bất kì hoàn cảnh nào. 

Chính bởi vì vậy,  Long Hưng Phát nhận được vô số những lời khen có cánh từ phía khách hàng. Nếu chưa tin tưởng thì bạn có thể lên mạng tìm tên công ty và đọc những đánh giá đã được ghim trên đó.

Đội ngũ nhân viên:

Họ tuyển chọn những nhân viên vô cùng ưu tú cũng như là xuất sắc để đưa ra cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. 

Sở dĩ tồn tại lâu đến như vậy khi mà hàng loạt các công ty vận chuyển mở ra thì họ khác một điểm là cực kỳ để tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Nếu đó là trải nghiệm xấu, công ty sẽ ghi nhận và sửa đổi. Nhưng nếu là những đánh giá tốt thì công ty sẽ tiếp tục phấn đấu lấy đó làm mục tiêu.

Những món đồ mà bạn có thể gửi hàng đi Canada tại TPHCM

  • Toàn bộ những loại giấy tờ hồ sơ lớn nhỏ, những văn bản, văn kiện được cho phép lưu thông sang nước này.
  • Đa dạng các loại thực phẩm khác nhau nhưng phải có xuất xứ rõ ràng, có bao bì, nhãn mác đầy đủ ví dụ như các loại bánh mứt hay hoa quả,...
  • Tất cả các thể loại quần áo khác nhau, chỉ cần là trang phục thì sẽ được phép gửi đi chẳng hạn như là áo, quần, giày, dép, mũ nón,...
  • Bao gồm tất cả các loại thuốc, dược phẩm hoặc mỹ phẩm toàn bộ có thể gửi sang Canada dù là dạng bột hay chất lỏng.
  • Tất cả các loại dụng cụ vi tính hay linh kiện điện tử, các mặt hàng di động cũng được phép lưu hành qua đó.

Mặt hàng được gửi đi Canada

Vậy những mặt hàng nào sẽ bị cấm bay?

Khách hàng nên tham khảo list này trước để tránh việc mất thời gian khi đi gửi hàng:

  • Tất cả các loại vũ khí chuyên dụng quân sự, các loại pháo nổ tự chế hoặc các vật liệu dễ gây nổ đều không được phép vận chuyển.
  • Các loại thuốc có chứa những thành phần bị cấm như Amiang và nhóm Amfibole,... vì nó thuộc nhóm thuốc bảo vệ thực vật đã bị cấm sử dụng từ rất lâu rồi.
  • Những tác phẩm, hay những thứ liên quan đến tôn giáo chính trị mà bị cấm xuất hiện tại Việt Nam thì cũng sẽ không được gửi đi Canada.
  • Những trang sức đắt tiền, có giá trị cao như vàng bạc, kim cương.
  • Những loại xe mà phương tiện lái nằm ở bên phải sẽ không được gửi sang.

Các mặt hàng đi cấm vận chuẩn

Thao tác gửi hàng tại Long Hưng Phát vô cùng chi tiết

Đầu tiên khách hàng cần phải điền đủ thông tin liên quan đến tình trạng lô hàng và hệ thống sẽ nhận được yêu cầu, tiến hành làm thủ tục ngay cũng như là báo giá cho khách hàng ngay lập tức.

Tiến hành kiểm tra số lượng đơn hàng, có hàng cấm hay không, nếu đã đủ hàng giống như khách hàng ghi thì bắt đầu đóng gói lại lô hàng đó để gửi đi.

Sau khi mà lô hàng rời khỏi bưu cục người chơi sẽ quan sát được tiến độ di chuyển của nó dựa vào mã vận đơn mà anh em được cung cấp lúc làm thủ tục.

Cam kết hàng sẽ được chuyển đi đúng hướng và được trao đến tận tay người mà khách hàng muốn gửi trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Gửi hàng đi Canada tại TPHCM đang trở thành 1 nhu cầu cần thiết do phần lớn du học sinh hoặc người nhập cư đang sống ở đó mà xa gia đình. Tại Việt Nam họ có thể gửi gắm những món quà sang đó cho người thân coi như lời an ủi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Long Hưng Phát

Địa chỉ: 656/11A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TPHCM

Hotline: 0936799169

Email: info@longhungphat.com

Website: https://longhungphat.com.vn/




  • Từ khóa