Thứ 5, 18/04/2024, 19:32[GMT+7]

Top 7 quà Tết cho người yêu - Hứa hẹn bất ngờ với nửa kia yêu thương

Thứ 3, 18/10/2022 | 08:06:28
330 lượt xem
Tết không chỉ là cách bạn gửi những món quà đến những người thân yêu của mình. Đó cũng là cơ hội để bày tỏ tình cảm của bạn với họ. Những món quà tết có thể thay lời muốn nói của bạn một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo top 7 quà tết cho người yêu cực kỳ phù hợp dưới đây nhé!

1. Các loại hạt dinh dưỡng mang nhiều năng lượng

Tặng hạt dinh dưỡng cho bạn gái/ bạn trai vào dịp Tết là quyết định cực kỳ lý tưởng vì người yêu sẽ thường quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng. Ngày Tết người yêu sẽ thường ăn uống thoải mái hơn ngày thường. Vì vậy tặng bạn gái những hạt dinh dưỡng sẽ giúp cân bằng khẩu vị sau khi ăn những món nhiều dầu mỡ. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe của người yêu. Đặc biệt còn giúp bạn gái/ bạn trai giảm cân, thanh lọc cơ thể, bổ sung dưỡng chất từ các loại hạt dinh dưỡng.

Các loại hạt dinh dưỡng giúp bổ sung năng lượng, bổ trợ tim mạch, sức khỏe.

Có rất nhiều loại hạt hiện nay trên thị trường bao gồm cả hạnh nhân và hạt điều. Bạn có thể mua nhiều loại hạt riêng biệt hoặc kết hợp chúng cùng với nhau. Để tránh mua phải các loại hạt kém chất lượng đã bị trà trộn, Nutscorner là một địa chỉ tuyệt vời để tìm kiếm các loại hạt dinh dưỡng nhất.

Thông tin liên hệ Nutscorner:

  • Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
  • Email: nutscornervn@gmail.com
  • Website:  https://nutscorner.net/
  • Hotline: 0901862795 – 0901862796

2. Giỏ quà biếu Tết

Giỏ quà tết là món quà Tết cho người yêu phổ biến được nhiều người lựa chọn để biếu tặng trong dịp tết đến xuân về. Nếu bạn đang cân nhắc khi không biết mua món quà nào, hãy hỏi những người thân yêu của bạn.

Giỏ quà Tết có thể chứa nhiều mặt hàng như trái cây, bánh kẹo, mứt cũng như các loại trà, rượu. Khi lựa chọn các mặt hàng giỏ quà, bạn nên cân nhắc xem chúng có thương hiệu hay không, có màu sắc tươi sáng, mẫu mã bao bì hấp dẫn. Điều này sẽ làm tăng giá trị món quà của bạn. 

3. Bộ ấm trà

Tặng ấm trà làm quà biếu Tết cũng là một ý hay. Truyền thống uống trà của người Việt là một kho tàng văn hóa được lưu giữ cho đến ngày nay. Gia đình nào cũng có một bộ ấm chén, nhất là những ngày Tết.

Bộ ấm trà này có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày Tết. Món quà này sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn đồng thời làm ấm lòng người nhận vào dịp Tết đến, xuân về.

Bộ ấm trà sang trọng khiến phòng khách gia đình trở nên thanh lịch hơn.

4. Trà ngon hảo hạng

Bạn có thể tìm hiểu sở thích của người thân và đưa ra quyết định sáng suốt để mua các sản phẩm trà làm quà Tết cho người yêu ngày năm mới. Bạn sẽ nhận được thêm điểm cho lần đầu tiên cô ấy/ anh ấy đến thăm. Một số sản phẩm cao cấp được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn như trà Hồng Sâm, trà Thiết Quan Âm,..

5. Nhẫn, vòng tay phong thủy

Trang sức là thứ cần có của những cô gái đam mê làm đẹp, thậm chí các bạn trai cũng ngày càng ưa chuộng việc sử dụng trang sức. Bạn cũng có thể tặng người thân của mình những chiếc vòng tay hay nhẫn phong thủy. Đối với những cặp đôi yêu nhau, một chiếc nhẫn hoặc vòng tay có thể mang nhiều ý nghĩa như:

  • Tôn trọng và thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ này
  • Nó được dùng để biểu thị "đánh dấu chủ quyền" của bên kia
  • Bạn có thể giúp hâm nóng tình yêu của mình

Vòng tay phong thủy còn có thể mang lại tài lộc, hạnh phúc, bình an cho đối phương trong năm mới. Đây là món quà phổ biến để các bạn nam dành tặng bạn gái của mình. Những món đồ này có thể được tìm thấy ở nhiều cửa hàng trang sức dành cho phụ nữ. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bạn gái của mình nhất.

Vòng đôi phong thủy mang lại nhiều may mắn, năng lượng tràn trề cho cặp đôi.

6. Trang phục mới

Quần áo mới là thứ cần thiết cho mùa lễ Tết năm mới. Vì vậy, việc tặng cho nửa kia của bạn một bộ quần áo mới là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn nên tìm hiểu sở thích, thú vui của bạn gái/ bạn gái trước khi đi mua sắm quần áo. Đó là một cách tuyệt vời để vui chơi cùng nhau và bạn có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc mua sắm cuối năm đáng nhớ. Vì Tết năm nay se se lạnh nên bạn có thể chọn áo phông hoặc áo kiểu. Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo khoác phù hợp với tính cách của chàng/ nàng. Hoặc bạn cũng có thể tặng nửa kia một bộ quần áo để họ có thể mặc chúng trong những dịp khác.

7. Ví da

Các bạn gái cũng có thể tặng đối tác của mình những chiếc ví da có hình khắc ý nghĩa để làm quà Tết. Nó nhắc nhở cậu bé phải biết ơn những gì cậu đã làm việc chăm chỉ và đầu tư cho tương lai.

Bạn nên quan tâm đến độ bền, màu sắc và ứng dụng của một chiếc ví da. Các chàng trai sẽ luôn yêu thích một chiếc ví da sang trọng, bền đẹp.

Đây là những ý tưởng quà Tết cho người yêu, cho các cặp tình nhân. Mong rằng sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt và dành tặng những món quà ý nghĩa, bất ngờ cho những người mình yêu thương.