Thứ 7, 20/04/2024, 19:22[GMT+7]

Kasawa - Tạo dựng một thương hiệu cung cấp tời điện uy tín & chất lượng

Thứ 4, 19/10/2022 | 10:46:18
2,764 lượt xem

Trong vô vàn các đơn vị cung cấp thiết bị máy tời điện trên thị trường Việt Nam, Kasawa là một đơn vị hiếm hoi cung cấp đầy đủ các loại máy tời điện với đa dạng tải trọng và tốc độ khác nhau, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu thị trường với hai phân khúc máy tời điện giá rẻ và máy tời điện cao cấp, Kasawa đã dần trở thành một thương hiệu cung cấp tời điện uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Mang lại những sản phẩm máy tời điện phù hợp nhất với người dùng

Nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng trong việc sử dụng các thiết bị máy tời điện ngày càng gia tăng. Đa số khách hàng đều mong muốn tìm được đơn vị cung cấp thiết bị tời điện uy tín, đầy đủ, chất lượng và đặc biệt phải có giá thành hợp lý. Hiểu được điều đó, Kasawa đã cung cấp ra thị trường nhiều các loại máy tời điện khác nhau. Cụ thể một sống dòng máy tời điện phổ biến mà đơn vị này cung cấp như:

  • Tời điện mini
  • Tời điện đa năng
  • Tời điện Kio Winch Đài Loan
  • Tời điện Kawasaki
  • Tời điện 12v & 24v
  • Tời kéo mặt đất
  • Tời điện treo
  • Tời điện nhanh
  • Máy tời xây dựng

Ở phân khúc thị trường giá rẻ, Kasawa lựa chọn máy tời điện thương hiệu Kawasaki với chất lượng tốt, hoạt động ổn định. So sánh về chất lượng thì dòng sản phẩm này tốt  hơn nhiều so với các loại máy tời điện của thương hiệu khác trên thị trường. Đặc biệt giá của thiết bị vô cùng cạnh tranh, xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.

Ở thị trường cao cấp, máy tời  thương hiệu Kio Winch Đài Loan luôn là top đầu về chất lượng, nhưng giá thành lại khá cao. Kasawa cũng có sẵn dòng sản phẩm này và hiện tại Kasawa đã là đại lý chính thức của Kio Winch tại Việt Nam. Bởi vậy, nếu cần một thiết bị máy tời chất lượng thì Kasawa vẫn là một đơn vị để bạn lựa chọn.

Đi ngược lại thị trường, bình ổn giá máy tời điện để tạo nên sự khác biệt

Trong thời gian 2 năm ảnh hưởng bởi tình hình xuất nhập khẩu biến động bất thường, dẫn đến giá sản phẩm máy tời điện nhập khẩu tăng cao. Công ty Kasawa đã có sự nỗ lực không ngừng nghỉ để bình ổn giá thiết bị, duy trì mức giá gần như không thay đổi so với trước kia mà chất lượng của máy vẫn luôn được đảm bảo. Đây là sự nỗ lực vô cùng lớn để đem lại cho khách hàng Việt những chiếc máy tời chất lượng với mức giá tốt nhất. Điều này đã chứng minh Kasawa luôn đặt lợi ích của người dùng là ưu tiên số một, đúng với sứ mệnh khi công ty được thành lập là "cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Mang đến những giá trị thực cho khách hàng, từ đó góp sức một phần cho nền kinh tế nước nhà ngày càng phát triển mạnh hơn"



Theo khảo sát trực tiếp tại bộ phận kinh doanh của Công ty cổ phần công nghệ Kasawa, doanh số bán thiết bị máy tời của công ty ngày càng tăng, tăng trưởng đều đặn mỗi tháng là 30%. Bên cạnh đó, lượng khách hàng quay lại mua hàng trong tháng 4/2022 chiếm đến 70%. Chỉ số này chứng minh một điều rằng Kasawa đã đang trở thành một thương hiệu phát triển vượt bậc trong lĩnh vực cung cấp tời điện tại Việt Nam.

Không ngừng thay đổi và phát triển, xứng đáng với vị trí dẫn đầu

Hiện nay, Kasawa có văn phòng và kho hàng tại Hà Nội, nơi đón tiếp và trưng bày sản phẩm giúp khách hàng có trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại công ty. Hàng tháng, Công ty luôn nhập khẩu những lô hàng mới với các mẫu mã ngày càng đa dạng, phù hợp với yêu cầu công việc của mọi khách hàng. Để làm được điều đó, công ty luôn có những  chương trình khảo sát ý kiến khách hàng theo tháng, tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, tôn trọng và nghiêm túc xem xét các ý kiến góp ý của người dùng. Từ đó, thay đổi chiến lược liên tục để phù hợp với thị trường.

Bên cạnh việc không ngừng thay đổi về sản phẩm, Kasawa còn luôn tập chung vào công tác đào tạo nhận sự. Hàng tháng, công ty luôn có những chương trình đào tạo chuyên sâu, các chuyên viên của Kasawa sẽ trực tiếp thử nghiệm sản phẩm tại công trình. Nhờ vậy, chuyên viên tư vấn sẽ có những kinh nghiệm thực tế để tư vấn cho người dùng những dòng sản phẩm phù hợp nhất. Nguồn năng lực nhân sự được xem là một yếu tố quan trọng giúp cho Kasawa phát triển và lớn mạnh trong tương lai.

Đến với Kasawa bạn có thể hoàn toàn đặt trọn niềm tin khi mua thiết bị máy tời điện của công ty cung cung cấp.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KASAWA

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965222589 - 0812186586

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/KasawaVn

Twitter: https://twitter.com/kasawaVn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJZaYhm5arZlLLMyKhZX0Iw

Pinterest: https://www.pinterest.com/KasawaVN/

Facebook: https://www.facebook.com/KasawaVn

Twitter: https://twitter.com/kasawaVn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJZaYhm5arZlLLMyKhZX0Iw

Pinterest: https://www.pinterest.com/KasawaVN/