Thứ 6, 26/04/2024, 20:25[GMT+7]

Thuê công ty thám tử tư chuyên nghiệp mang lại những lợi ích nào ?

Thứ 7, 22/10/2022 | 14:57:40
3,845 lượt xem
Dịch vụ thám tử tư những năm trở lại đây đã dần trở nên phổ biến với nhiều người. Tuy nhiên vì quá nhiều công ty lừa đảo, công ty ma khiến cho suy nghĩ của nhiều người có suy nghĩ tiêu cực hơn khi nhắc đến dịch vụ thám tử tư.

Để tìm kiếm một công ty thám tử tư uy tín, chuyên nghiệp không khó, chỉ cần chịu khó tìm hiểu thật kỹ càng về công ty thám tử bạn đang muốn thuê là được. Vậy khi tìm được công ty thám tử tư chuyên nghiệp rồi thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích nào? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Đôi nét về dịch vụ thám tử tư

Vì sao hiện nay dịch vụ này lại đang rầm rộ hơn?

Ngày nay việc tìm hiểu thông tin về các vấn đề trong cuộc sống của mọi người ngày càng nhiều vì thế việc thuê thám tử tư để tìm hiểu thông tin về chuyện gia đình, chuyện công ty,... cũng thế mà tăng nhanh chóng

Trước sức nóng của thị trường thì hàng loạt các công ty thám tử ra đời, làm cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, nhưng điều này cũng đi kèm với băn khoăn, lo lắng không biết khi nào bị các công ty thám tử dỏm lừa gạt.

Cách tìm kiếm công ty thám tử tư chuyên nghiệp

Nguồn tìm kiếm cơ bản nhất là qua Internet, tuy nhiên trước khi tìm kiếm qua mạng những người có nhu cầu hãy tận dụng tối đa các mối quan hệ của mình, thông qua bạn bè, người thân để chắc chắn hơn về công ty thám tử tư mà mình cần hỗ trợ.

Khi bắt đầu làm việc những công ty thám tử chuyên nghiệp thường có quy trình rõ ràng trong các kế hoạch và giá cả thuê thám tử cho khách hàng. Đội ngũ đông, chuyên nghiệp cũng là những điều mà khách hàng nên chú ý

Hợp đồng phải minh bạch, đặc biệt là cam kết bảo mật thông tin khách hàng là những điều mà người thuê thám tử nên quan tâm bởi thông tin cá nhân bị lộ sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho công việc, cuộc sống của người thuê.

Những lợi ích mà công ty thám tử tư chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng

Được hỗ trợ tận tình, tư vấn nhiệt tình và đưa ra hướng đi đúng pháp luật cho khách hàng:

  • Trước giờ việc nhiều người có quan niệm thuê thám tử tư là xấu và các công việc có thể sai trái với pháp luật.
  • Tuy nhiên, việc hỗ trợ đưa ra những lời khuyên thể hiện được sự tận tâm, chuyên nghiệp đặc biệt là hướng khách hàng điều tra sau cho trong khuôn khổ pháp luật Việt Nam cho phép là điểm cộng của công ty thám tử tư chuyên nghiệp.

Cung cấp cho khách hàng những thông tin, kết quả điều tra đúng sự thật:

  • Là một công ty thám tử tư chuyên nghiệp việc cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn và bồi thường nếu đưa thông tin sai sự thật đến khách hàng  sẽ  thể hiện được sự tin tưởng cho khách hàng
  • Đặc biệt với những dịch vụ đòi hỏi sự chính xác như tìm người thân, giám sát con cái, điều tra ngoại tình,...Điều này còn phần nào tạo lòng tin cho khách hàng trong các vấn đề liên quan cần thuê sau này.

Bảo mật tối đa thông tin khách hàng: 

  • Đây là điều khoản bắt buộc trong hợp đồng nhằm bảo vệ lợi ích cho khách hàng giúp khách hàng được an toàn, tránh gây ra hệ lụy, hậu quả sau này
  • Bảo mật thông tin khách hàng tốt thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty thám tử và chứng minh được đạo đức nghề nghiệp của thám tử tư.

Sự hợp lý về giá cả: 

  • Giá là vấn đề mà người đi thuê thám tử tư quan tâm nhất. Việc công ty thám tử tư đưa ra báo giá quá cao hay quá thấp cũng sẽ khiến khách hàng hoang mang về chất lượng, dịch vụ thám tử tư của công ty này.
  • Công ty thám tử tư chuyên nghiệp sẽ cung cấp một giá thành phù hợp cho khách hàng mà không kéo dài để thu thêm chi phí và các phụ phí phát sinh, cũng như mức giá sẽ được báo rõ ràng ngay từ đầu cho khách hàng qua hợp đồng.

Vừa rồi là những lợi ích mà một công ty thám tử tư chuyên nghiệp có thể mang đến cho khách hàng.  Mong quý độc giả có cái nhìn tốt hơn về dịch vụ thám tử tư, cũng như khi có nhu cầu thuê thám tử tư để giải quyết các vấn đề của mình hãy quan tâm thật kỹ những thứ liên quan đến công ty thám tử tư mình sắp thuê để tránh bị vướng vào các công ty thám tử tư lừa gạt.

Thám tử tư Thăng Long là một trong những công ty thám tử tư chuyên nghiệp có thể mang đến những lợi ích cho khách hàng  khi khách hàng gặp phải vấn đề khó giải quyết.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và chi nhánh trải dài ở các thành phố lớn như:

  • Dịch vụ thám tử Hà Nội
  • Dịch vụ thám tử tphcm
  • Dịch vụ thám tử Đà Nẵng
  • Dịch vụ thám tử Hải Phòng
  • Dịch vụ thám tử Quảng Ninh

Thám tử tư Thăng Long tự tin tìm kiếm và cung cấp thông tin cho khách hàng chính xác và nhanh chóng nhất. Chắc chắn thám tử Thăng Long sẽ là một lựa chọn đáng để xem xét với những ai đang có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:
THÁM TỬ TƯ THĂNG LONG

Địa chỉ:
-  Phòng 201,Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
- 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
- Số 74 Đường Bạch Đằng,phường hải châu 1,quận hải châu,Đà Nẵng.
- 47/384 Lạch Tray,Ngô Quyền,Hải Phòng.
- Số 20 Đường 25/4 Phường Bạch Đằng ,Thành Phố Hạ Long,Quảng Ninh
- Phòng 201,Tầng 2,Tòa Serepok Tower,56 Nguyễn Đình Chiểu,Đa Kao, Quận 1,TPHCM
SĐT: 098.338.3885
Email : thamtuthanglongvip@gmail.com