Thứ 5, 25/04/2024, 21:23[GMT+7]

Đối Tác Phân Phối Sản Phẩm Orihiro Nhật Bản Tại Việt Nam

Thứ 5, 27/10/2022 | 09:50:58
1,746 lượt xem
Hiện nay, thực phẩm chức năng là sản phẩm được nhiều khách người thường xuyên sử dụng nhằm nâng cao và cải thiện sức khoẻ cũng như sắc đẹp. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng chủ yếu tập trung vào những thương hiệu thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển tiên tiến. Trong đó sản phẩm Orihiro Nhật Bản là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Cùng chúng tôi khám phá một số thông tin về thương hiệu Orihiro Nhật Bản cũng như đối tác phân phối chính hãng của nhãn hàng này tại Việt Nam nhé.

1. Sự phát triển của thương hiệu Orihiro

Công ty Orihiro là một tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1972 tại Gunma Nhật Bản. Chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Hơn 40 năm hoạt động, Orihiro luôn nỗ lực nghiên cứu, không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của người dùng như: viên uống bổ xương khớp, viên uống tốt tim mạch, viên uống bổ sung DHA EPA và Omega -3, viên uống trắng da Natural White Premium,…

Với sứ mệnh mong muốn đem đến những dòng sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe người dùng. Các dòng thực phẩm chức năng của Orihiro luôn được lựa chọn nghiêm ngặt, kỹ càng từ khâu sản xuất đến đóng gói thành phẩm.

Ngoài ra các sản phẩm Orihiro đều được kiểm định theo một quy trình nghiêm ngặt bởi nhà sản xuất. Vậy nên thương hiệu Orihiro luôn được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn dùng sản phẩm.

2. Các sản phẩm chức năng Orihiro

Thực phẩm chức năng của nhà Orihiro hiện đang được phân phối đa dạng và rộng rãi trên thị trường. Quý khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá tốt nhất dưới đây.

2.1 Viên uống trắng da Natural White Premium – Orihiro

Viên uống trắng da Orihiro Natural White với thành phần giàu dưỡng chất hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ, mang lại làn da trắng sáng mịn màng, hạn chế những khuyết điểm trên da hiệu quả.

Review viên uống trắng da của Nhật Natural While từ A-Z

Thành chính của sản phẩm làm trắng da Orihiro như vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic… và các dưỡng chất này sẽ được hấp thụ, cải thiện làn da sau mỗi ngày sử dụng. Thực phẩm chức năng trắng da của Nhật sẽ có các công dụng như sau:

Giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung các thành phần Vitamin C, hạn chế Enzyme Tyrosinase chuyển hoá thành phần Melanin, là một chất oxy hoá rất giúp chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Cải thiện lão hoá da và chống các tia cực tím, giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng trở tự tin hơn và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các trang phục của mình.

Giúp da luôn được đàn hồi, săn chắc nhờ thúc đẩy sinh sản các Collagen tự nhiên, tăng cường sức đề kháng cho làn da và giảm nhanh các tổn thương cho da.

2.2 Bột bổ xương khớp Glucosamine Orihiro

Bột bổ xương khớp Glucosamine Orihiro là sản phẩm giúp tăng cường và tái tạo sụn khớp, ngăn chặn quá trình thoái hóa, phá hủy sụn khớp. Đồng thời, bổ sung chất nhờn dịch khớp giúp khớp hoạt động linh hoạt và dễ dàng hơn. Từ đó xua tan cảm giác đau mỏi, tê nhức khớp xương của người bệnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm canxi và các khoáng chất giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương.

Với những công dụng tuyệt vời nêu trên, bột bổ xương khớp Glucosamine Orihiro xứng đáng là sản phẩm về xương khớp được khách hàng tin tưởng nhất.

2.3 Trà giảm cân Night Diet Tea – Orihiro

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm loại trà giảm cân hiệu quả, thì không nên bỏ qua sản phẩm trà giảm cân Night Diet Tea có nhiều thành phần lành tính giúp giải độc cơ thể như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine.

TRÀ GIẢM CÂN, GIÚP NGỦ NGON NIGHT DIET TEA ORIHIRO - DaisyShop.ph

Công dụng chính của dòng thực phẩm chức năng này đó là thúc đẩy quá trình đốt mỡ, đốt cháy chất béo và giúp đào thải các chất cặn bã ra ngoài. Không những thế, loại trà Orihiro này còn giúp thanh nhiệt cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ giấc ngủ sâu, ngủ ngon hơn cho người dùng. 

2.4 Viên uống bổ gan Shijimi – Orihiro

Gan là bộ phận quan trọng cơ thể người, không chỉ sản sinh dịch mật hỗ trợ trực tiếp cho quá trình tiêu hoá thức ăn mà còn thanh lọc cơ thể. Vậy nên sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi của Orihiro là sản phẩm hỗ trợ tốt cho những người lớn tuổi hay đang ở độ tuổi trung niên.

Thành phần chính của thực phẩm đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, quý hiếm như: bột chiết thịt hàu cô đặc, tinh bột mùa thu, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan.

3. Nên mua Orihiro ở đâu uy tín.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Orihiro nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các thực phẩm chức năng Orihiro, có thể tham khảo sản phẩm tại các đại lý phân phối sản phẩm Orihiro chính hãng như: Thuốc Việt,  nhà thuốc Real Health Pharmacy…

Hiện tại, Real Health Pharmacy là nhà phân phối chính thức của Orihiro tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Real Health Pharmacy còn là nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Chính vì thế, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn và tìm mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: BT36 – TT4 – Thành Phố Giao Lưu, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Website: Realhealth.vn
  • Email: realhealthypharmacy@gmail.com
  • Điện thoại: 02473006083-0942960783
  • Từ khóa