Thứ 7, 27/04/2024, 06:13[GMT+7]

Đèn led Philips có những loại nào

Thứ 5, 27/10/2022 | 14:51:54
575 lượt xem
Philips là một trong những thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt trên thị trường hiện nay. Nhất là đối với các sản phẩm đèn led, để có thể cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống thì sản phẩm này hiện nay được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Vậy thì đèn led Philips có những loại nào.

Người tiêu dùng có thể tìm cho mình những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình qua bài viết đèn led Philips có những loại nào ngay sau đây. Hãy cùng Hoàng Phát Lighting tìm cho mình được một trong những loại sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Đèn led Philips có tốt không

Đây chắc chắn câu hỏi về nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn thương hiệu đèn Philips để sử dụng cho không gian của mình. Để mang đến sản phẩm chất lượng thương hiệu này luôn đảm bảo từ khâu chọn lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất và đóng gói sản phẩm, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm ánh sáng tốt với nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

·       Nguồn ánh sáng chiếu ra chất lượng vì sử dụng một trong những loại chip led có chất lượng cao trên thị trường vừa mang lại nguồn ánh sáng chất lượng vừa đảm bảo cho bạn những trải nghiệm ánh sáng đồng đều, không nhấp nháy, tốt cho đôi mắt của mình.

·       Ngoài ra sản phẩm này hoàn toàn tiết kiệm điện năng đèn sẽ chuyển hóa tối đa điện năng thành quang năng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

·       Tuổi thọ của đèn tương đối cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này nhé.

·       Đặc biệt thì sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường nên là một trong những sản phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe và môi trường xung quanh. Vì không phát ra các chất độc hại như tia UV có hại cho sức khỏe nên an toàn cho người tiêu dùng.

Đèn led Philips có những loại nào

Đèn led ốp trần Philips

Đây là loại đèn được thiết kế ốp lên trên bề mặt của trần vừa tạo được điểm nhấn cho không gian vừa giúp mang đến nguồn ánh sáng đồng đều và chan hòa, cho phép hoạt động diễn ra một cách ổn định.

Đèn led ốp trần 20W WT045C LED 20 Philips chống thấm nước

Đối với loại đèn này khá đa dạng mẫu mã từ hình tròn, hình vuông đến hình chữ nhật để tùy vào yêu cầu của không gian mà bạn có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất.

 Đèn led âm trần Philips

Loại đèn này thì được thiết kế có thể lắp âm vào trong bề mặt của trần tạo nên một mặt phẳng nhất định.

Đèn led âm trần 12W DN350B LED12 D125 Philips

Loại đèn này thì tăng tính thẩm mỹ cho không gian giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn, cũng đa dạng hình dáng như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật hoặc dải đèn dài để người dùng có thể đưa ra được nhiều lựa chọn.

Đèn pha led Philips

Là loại đèn được thiết dạng hình chữ nhật quen thuộc, loại đèn này thì thường được dùng để chiếu xa làm cho không gian trở nên nổi bật hơn.

Hiện nay có nhiều công suất khác nhau để có thể đáp ứng đa dạng diện tích không gian của người dùng.

Đèn đường led Philips

Đối với dòng đèn này thì hiện nay Philips phát triển với nhiều mẫu mã từ loại sử dụng điện cho đến sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, để tùy vào nhu cầu và kinh tế của người tiêu dùng và có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất.

Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để có thể đảm bảo được sự an toàn trên những đoạn đường.

Đèn led Philips có độ bền cao không

Đây là một trong những câu hỏi mà được rất nhiều khách hàng băn khoăn mỗi khi đưa ra lựa chọn, sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé tùy vào loại đèn mà Philips lựa chọn chất liệu phù hợp nhất vừa có thể đảm bảo bảo vệ được các linh kiện bên trong của đèn vừa đảm bảo chống chịu được các tác nhân tố từ môi trường bên ngoài. Nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong một khoảng thời gian dài.

Mách bạn bí quyết bảo quản đèn led Philips bền lâu

Để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm và việc bảo quản sản phẩm này là một trong những cách tốt nhất để bạn có thể nâng cao tuổi thọ của đèn cũng như tăng khả năng tiết kiệm chi phí sửa chữa thay mới của không gian mình. Đối với loại đèn này thì bạn phải thường xuyên kiểm tra đường dây dẫn, tuyệt đối đối tuân thủ khu vực lắp đặt để bảo đảm không bị ướt vì đèn sử dụng điện nên rất dễ gây chập cháy. Ngoài ra thường vệ sinh đèn cũng là một cách để nâng cao khả năng chiếu sáng của đèn.

Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối đèn Philips 2022

Hoàng Phát Lighting - nhà phân phối đèn led Philips chính hãng trên toàn quốc

Hoàng Phát Ligting là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng đặc biệt là đèn led Philips với mức giá ưu đãi và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc. Liên hệ ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn về đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Lời khuyên

Thông qua bài viết hi vọng bạn có thể yên tâm sử dụng đèn led Philips cho không gian sống của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới lại đèn led Philips này liên hệ thêm với Hoàng Phát Lighting để được tư vấn thêm nhé.

Địa chỉ liên hệ

Sau đây, bài viết xin gửi đến các bạn địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoangphatlighting:

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931777003 – 0908772174

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website:https://hoangphatlighting.vn/






  • Từ khóa