Thứ 7, 20/04/2024, 08:28[GMT+7]

Máy in đơn hàng có thực sự cần thiết đối với các shop online?

Thứ 6, 28/10/2022 | 09:33:40
1,103 lượt xem

Bạn là chủ một shop online bán lẻ trên các nền tảng thương mại điện tử? Bạn đang chuẩn bị mở cửa hàng nhưng không biết có nên đầu tư máy in đơn hàng hay không? Nếu vậy thì đây là bài viết dành riêng cho bạn, với những lý do sở hữu máy in đơn hàng sau đây mà Vinh Nguyễn sắp chia sẻ, bạn sẽ nhận ra được tầm quan trọng của máy in đơn hàng trong hoạt động vận hành.

Máy in đơn hàng có thực sự cần thiết đối với các shop online?

Sau khi đọc những lợi ích của máy in đơn hàng, chắc chắn bạn sẽ thay đổi quyết định đầu tư của mình:

Nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiện lợi

Bạn là chủ của một shop online kinh doanh nhiều mặt hàng trên các nền tảng thương mại điện tử, chắc chắn bạn sẽ thường xuyên gặp trường hợp số lượng đơn hàng cần chuẩn bị trong ngày lên đến 1-200. Điều này làm công việc của bạn bận rộn và không thể kiểm soát.

Nhưng đừng lo, vì giờ đây đã có máy in đơn hàng thông minh dùng cho mọi trường hợp in ấn mã vạch, in thông tin lên sản phẩm. Máy in đơn hàng do Vinh Nguyễn cung cấp có chức năng cài đặt thông tin phù hợp với mọi đơn hàng, mọi đơn vị vận chuyển.

Bạn chỉ cần thực hiện các bước cài đặt đơn giản như kích thước mã vạch, thay đổi nội dung in ấn là đã cho ra hóa đơn sản phẩm chính xác và đầy đủ. Đặc biệt, máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và phù hợp với mọi khu vực làm việc dù là nhỏ nhất.

Đồng thời máy cũng tiết kiệm thời gian, nhân lực quản lý, giúp quá trình lên đơn, sắp xếp hàng hóa gọn gàng và nhanh chóng hơn. Khách hàng sau khi nhận cũng thấy được sự tâm huyết, chuyên nghiệp của shop đặt vào từng sản phẩm.

Cấu tạo máy hiện đại, nguyên lý hoạt động thông minh

Máy in đơn hàng đến từ Vinh Nguyễn được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu công nghệ hàng đầu, vì vậy máy có khả năng tương đồng với mọi loại hình doanh nghiệp vận chuyển.

Chỉ với một chiếc máy in đơn hàng nhỏ gọn là bạn đã sở hữu hàng loạt tính năng tích hợp vượt trội, kết hợp in tem nhãn sản phẩm, in hóa đơn bán hàng, xử lý số lượng đơn hàng lớn, tốc độ in đơn hàng nhanh và chính xác.

Đặc biệt, máy in hóa đơn thông minh còn tương thích với hệ điều hành các loại điện thoại thông minh, bạn chỉ cần kiểm soát đơn hàng trên nền tảng và kết nối với máy là đã có ngay hàng loạt hóa đơn chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất.

Nếu bạn muốn thay đổi kích cỡ đơn hàng bạn chỉ cần cho khổ giấy mới vào máy, mọi hoạt động tinh chỉnh, in ấn còn lại sẽ do máy thực hiện, cực kỳ đơn giản đúng không nào. Bạn cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bụi bẩn bên trong giúp máy hoạt động lâu bền hơn theo thời gian.

Nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian

Máy in đơn hàng do Vinh Nguyễn phân phối có tốc độ xử lý nhanh, thông tin in ra sắc nét, bạn và nhân viên giao hàng dễ dàng quét mã quản lý sản phẩm nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nhờ vậy, mọi hoạt động của bạn sẽ được rút ngắn lại, giúp bạn có được nhiều đơn hàng hơn, quản lý và giao hàng đúng loại theo yêu cầu của khách hàng chính xác nhất.

Đặc biệt, bạn không cần quá lo lắng vì máy in hoạt động liên tục có hết mực hay không. Máy in đơn hàng thông minh này có tích hợp chế độ in nhiệt, đảm bảo độ sắc nét khi in và không bao giờ hết nhiên liệu.

Ứng dụng của máy in đơn hàng trong cuộc sống hiện đại

Dù bạn đến các quán ăn, quán café, shop thời trang, nhà hàng hay siêu thị đều có sự góp mặt của máy in đơn hàng. Vì vậy từ lâu, đây là thiết bị không thể thiếu của các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ.

Việc ứng dụng máy in hóa đơn vào hoạt động kinh doanh shop online không chỉ tạo ấn tượng, độ tin cậy cho khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, giảm sai sót nhầm lẫn trong thao tác.

Vinh Nguyễn – Nơi mang đến mọi trải nghiệm kinh doanh tuyệt vời dành cho bạn

Vinh Nguyễn – Đơn vị kinh doanh, nhập khẩu và cung cấp máy in hóa đơn đã có hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Chính vì thế Vinh Nguyễn luôn chú trọng vào chất lượng của từng sản phẩm, đảm bảo máy luôn vận hành hoàn hảo trước khi đưa đến tay khách hàng.

  • Vinh Nguyễn xin cam kết các sản phẩm máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy in nhiệt,… đều là sản phẩm chính hãng mới 100%.
  • Nói không với hàng hóa kém chất lượng, không nguồn gốc.
  • Chế độ bảo hành cực tốt lên đến 12 tháng hoặc 24 tháng tùy theo từng sản phẩm.
  • Chính sách đổi trả hàng lỗi 1 - 1 cực hấp dẫn.
  • Giá thành siêu ưu đãi cho mọi khách hàng.
  • Đa dạng máy in hóa đơn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: Dataprint, Epson, Antech, Xpos,…

Vậy còn chần chờ gì mà không đến với Vinh Nguyễn qua Website: vinhnguyen.vn và trải nghiệm những dòng máy in hóa đơn cực chất lượng ngay hôm nay.



  • Từ khóa