Thứ 6, 29/03/2024, 08:35[GMT+7]

Cách chọn sim làm ăn giúp vượng tài, phát lộc, thăng tiến không ngừng

Thứ 6, 28/10/2022 | 09:36:49
19,421 lượt xem
Hiện nay, có không ít người kinh doanh buôn bán mong muốn sở hữu sim làm ăn để chiêu tài tiếp lộc và gia tăng sự may mắn. Có rất nhiều cách khác nhau để chọn sim hợp với việc làm ăn. Trong đó, chọn sim điện thoại làm ăn theo 5 yếu tố phong thủy được đánh giá là mang lại nhiều may mắn và thuận lợi nhất.

1. Sim làm ăn là gì?

Sim điện thoại làm ăn còn có tên gọi khác là sim kinh doanh buôn bán. Loại sim này ngoài chứa các yếu tố đẹp về hình thức thì còn mang ý nghĩa đẹp theo quan niệm dân gian. Nhờ đó, sim trở nên dễ nhớ, tạo được ấn tượng với đối tác, khách hàng, nhìn số điện thoại là có thể nhớ ngay đến người dùng. Ngoài ra chiếc sim có thể còn có giá trị về mặt phong thủy, hỗ trợ tốt cho bản mệnh của người dùng.

Sử dụng sim phong thủy làm ăn giúp chủ nhân nhận được nguồn năng lượng tích cực từ sim số, thúc đẩy việc làm ăn trở nên thuận lợi, dễ dàng, mưu cầu gì cũng thành công, làm đâu trúng đấy. Từ đó, tiền bạc dồi dào, sinh sôi nảy nở, có tiềm lực tài chính để tiếp tục phát triển công việc và đầu tư. Bên cạnh đó, việc sử dụng sim cho công việc còn giúp cho người dùng cảm thấy yên tâm về mặt tinh thần, như có một tấm bùa hộ mệnh luôn bên mình.

2. Cách chọn sim làm ăn

2.1. Chọn sim đuôi số làm ăn đẹp

Phần đuôi của sim số được cho là dễ nhớ và gây ấn tượng nhất với người xem, người nghe. Do đó, nhiều người làm ăn kinh doanh tìm mua sim đuôi số làm ăn đẹp để hy vọng việc buôn bán được hanh thông, tươi tốt.

  • Chọn sim đuôi tam hoa, tứ quý

Dòng sim số đẹp này có đặc trưng là phần đuôi sim sẽ có sự lặp đi lặp lại của ba hoặc bốn con số giống nhau. Mỗi con số đều sẽ mang giá trị tốt đẹp riêng, đặc biệt là tốt cho công việc. Do đó, giá thành của sim làm ăn đuôi tam hoa, tứ quý cũng không hề rẻ. Thường những người chịu chơi, có điều kiện và am hiểu mới sở hữu được loại sim này.

  • Chọn sim đuôi số đặc biệt

Đây là dòng sim mà ở phần đuôi sim chứa các cặp số, bộ số mang ý nghĩa đặc biệt. Có thể kể đến như:

  • Sim Thần tài: là sim có các cặp số 39 (thần tài nhỏ) và 79 (thần tài lớn) ở cuối dãy số. Dòng sim này mang đến sự giàu sang, tài lộc, thịnh vượng cho người làm ăn buôn bán.
  • Sim Ông địa: là sim có các cặp số 38 (ông địa nhỏ) và 78 (ông địa lớn) ở cuối dãy số. Sử dụng sim ông địa có tác dụng tốt nhất cho những người kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, cầu gì được nấy.
  • Sim tài lộc: là sim số chứa các cặp 68 hay 86 ở cuối cùng. Đây là dòng sim giúp kích hoạt vận may, gia tăng tài lộc cho chủ sở hữu. Tài vận từ đó trở nên hanh thông, làm gì cũng được giúp đỡ, nhanh chóng thành công.
  • Số điện thoại chứa một vài cặp số đặc biệt khác: ngoài các cặp số trên, sim có đuôi số là các cặp số, bộ số đặc biệt khác cũng được nhiều người ưa chuộng như: 456 (đuôi sim số tiến), 4078 (bốn mùa không thất bát), 2204 (mãi mãi không chết), 8648 (trường sinh bất tử)... 

2.2. Chọn sim làm ăn theo đầu số đẹp

Phần đầu của sim số tượng trưng cho sự khởi phát, bắt đầu. Khởi đầu thuận lợi, may mắn thì hành trình sẽ được suôn sẻ, như dụng ý của câu: Đầu xuôi thì đuôi lọt. Do đó, sim làm ăn chọn theo đầu số đẹp cũng được rất nhiều người quan tâm.

Chọn sim điện thoại làm ăn theo đầu số đẹp thường sẽ dựa trên việc đầu số chứa các cặp hoặc bộ số đẹp như: 039 (đầu số ông Thần tài), 038 (đầu số ông Địa nhỏ), 079 (đầu số ông thần tài lớn), 078 (đầu số ông địa lớn), 083 (đầu số phát tài), 098 (đầu số vĩnh cửu phát tài)...

3. Sim làm ăn có phải là sim phong thủy hay không?

Sim điện thoại làm ăn là sim phong thủy khi đảm bảo được 5 yếu tố phong thủy sau:

  • Âm dương tương phối
  • Ngũ hành có sự tương sinh, tương trợ
  • Xét quẻ dịch để luận yếu tố hung cát của sim
  • Xét Cửu tinh đồ pháp để xem con số vượng khí
  • Luận theo ý nghĩa trong quan niệm dân gian.

Trong đó, yếu tố Quẻ dịch cần có ý nghĩa tốt cho việc kinh doanh. Ngoài ra yếu tố quan niệm dân gian ưu tiên chứa con số, bộ số thúc đẩy cho công việc kinh doanh buôn bán của chủ nhân.

Chọn sim làm ăn vừa có hình thức đẹp vừa hợp với phong thủy của người dùng sẽ càng giúp cho chủ nhân nhận được nhiều điều may mắn, cát lợi, công việc được hanh thông, tài lộc được như ý. Để làm được điều đó, yêu cầu người luận giải phải có am hiểu về phong thủy sim số để có kết quả chính xác và ứng dụng hữu ích nhất.

Thông tin doanh nghiệp: 

Website: phongthuyso.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanphongthuysovn 

Email: phongthuyso.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội



  • Từ khóa