Thứ 5, 28/03/2024, 18:54[GMT+7]

Công ty lắp đặt camera Nha Trang nào uy tín nhất hiện nay?

Thứ 6, 28/10/2022 | 18:12:01
1,313 lượt xem
Lắp đặt camera Nha Trang trong những năm gần đây trở thành một trong những nhu cầu lớn nhất bởi kinh tế phát triển nhanh nhưng tình hình an ninh cũng trở nên kém đi. Rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát ra đời sử dụng đa dạng các thương hiệu camera làm cho người dùng rất khó lựa chọn.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn top những công ty lắp đặt camera Nha Trang được người tiêu dùng bình chọn là đơn vị uy tín và có sản phẩm tốt nhất.

Top công ty lắp đặt camera Nha Trang

Công ty ST Camera - Lắp đặt camera Nha Trang chuyên nghiệp

ST Camera là một trong những đơn vị lâu đời nhất tại Nha Trang hiện nay và từng thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ từ hộ gia đình cho đến doanh nghiệp, trường học, khu du lịch… nên có thể nói kinh nghiệm của đơn vị này rất phong phú.

Ngoài ra nhân sự của công ty ST Camera còn rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và nâng cấp tay nghề thường xuyên thông qua các khóa học chuyên sâu do đó có năng lực thực hiện tất cả các hệ thống camera giám sát mà khách hàng yêu cầu.

Với sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nổi tiếng như HIKVISION, Dahua, Imou, KBVISION… nên đảm bảo chất lượng và giá sản phẩm luôn ở mức rất thấp với thị trường, đồng thời camera cũng được cập nhật những công nghệ mới nhất. Đặc biệt với công nghệ Onvif thì bạn dễ dàng nâng cấp và mở rộng hệ thống giám sát sau này. Với những chiếc camera mini, khách hàng dễ dàng lắp đặt, giám sát từ xa bằng điện thoại hết sức tiện lợi.

Ngoài dịch vụ lắp đặt camera giám sát tại Nha Trang, công ty ST Camera còn cung cấp các dịch vụ sau:

Hệ thống, thiết bị chống trộm.

Nhà thông minh.

Lắp đặt thiết bị định vị xe máy, ô tô.

Thông tin liên hệ công ty ST Camera:

Website:https://stcamera.net/.

Email: stcamerant@gmail.com.

Hưng Thịnh Tech - Lắp đặt Camera Nha Trang giá tốt 

Hưng Thịnh Tech được thành lập và phát triển hơn 10 năm, trở thành một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực lắp đặt camera tại Nha Trang. Đến với Hưng Thịnh Tech quý khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao tận tình chăm sóc, tư vấn chi tiết, miễn phí. 

Trong nhiều năm qua, Hưng Thịnh Tech vẫn luôn mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm bền theo thời gian cùng mức giá hợp lý giúp mọi quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ nơi đây đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Hưng Thịnh Tech là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực lắp đặt camera tại Nha Trang.

Thông tin liên hệ:
 Địa chỉ: 33 Quảng Đức, Phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang

Điện thoại: 0983 761 771 

Website: cameraninhhoa.com 

Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang 

Công ty Trường Phát Nha Trang là đơn vị nổi tiếng được biết đến là đại lý cung cấp, phân phối, lắp đặt camera lớn hàng đầu tại Nha Trang. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ công nghệ hàng đầu, các thiết bị định vị, giám sát từ các thương hiệu điện tử lớn. 

Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang luôn cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm camera quan sát đáp ứng được đầy đủ yêu cầu khách hàng đưa ra như: tính năng, giá thành, chế độ bảo hành,... Công ty trải qua nhiều năm dài hoạt động, nhận được những phản hồi tích cực từ đông đảo quý khách hàng về chất lượng và chế độ bảo hành dài hạn từ 12 - 24 tháng với từng sản phẩm khác nhau. Nếu thiết bị camera giám sát của quý khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, Trường Phát Nha Trang sẽ đảm bảo bảo hành, sửa chữa tận nơi nhanh chóng, hiệu quả. Nếu bạn muốn gia tăng sự an toàn cho ngôi nhà, cửa hàng của mình thì đừng nên bỏ qua cái tên Trường Phát nhé. 

Công ty Trường Phát Nha Trang được biết đến là đại lý phân phối, lắp đặt camera lớn hàng đầu tại Nha Trang. 

Thông tin liên hệ:
 Địa chỉ: 114 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8651 0999

Email: Truongphatnhatrang.vn@gmail.com

Website: https://truongphatnhatrang.vn/ 

Công ty An Thành Phát - Lắp đặt Camera Nha Trang chất lượng cao 

An Thành Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera hàng đầu tại Nha Trang. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, kỹ năng tay nghề cao có thể triển khai lắp đặt hệ thống camera nhanh chóng, hiệu quả cao, hài lòng tuyệt đối. Mọi sản phẩm mà công ty cung cấp đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu châu Âu, đạt chuẩn quốc tế. An Thành Phát cam kết bảo hành 24 tháng chính hãng, tận nơi, không để quý khách hàng di chuyển tốn thời gian, công sức. Công ty luôn đưa ra mức giá lắp đặt phù hợp, hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng, ngay lập tức, tận tâm với từng công trình của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Căn hộ Vĩnh Phước tại Phường Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang

Số điện thoại: 0902 808 418

Website: https://cameranhatranggiare.com/ 

Nguyễn Thanh - Công ty Camera quan sát tại Nha Trang 

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách công ty lắp đặt camera uy tín tại Nha Trang mà bạn nên biết là công ty công nghệ Nguyễn Thanh. Đây là đơn vị có được uy tín trên địa bàn Nha Trang bởi đội ngũ nhân viên đông đảo, có tay nghề cao cùng sản phẩm chất lượng cao. Công ty đã hoàn thành lắp đặt camera giám sát thành công cho nhiều dự án lớn nhỏ tại nơi đây. 

Nguyễn Thanh - Công ty lắp đặt Camera quan sát tại Nha Trang uy tín, chất lượng 

Mọi sản phẩm tại Nguyễn Thanh đều được đảm bảo chính hãng, bắt kịp công nghệ ngày càng phát triển. Mọi dịch vụ thi công lắp đặt camera đều được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao, thi công tận nơi. Nguyễn Thanh cam kết sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc bảo vệ an toàn nhà ở, công ty, doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 71 Phó Đức Chính, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Số điện thoại: 0258 355 0123 – 0988 794 350

Website: https://maytinhnhatrang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/suamaytinhtannoinhatrang/.

Thương hiệu nào được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi lắp đặt camera tại Nha Trang?

Thị trường thành phố Nha Trang có rất nhiều thương hiệu camera quan sát, mỗi thương hiệu đều có thế mạnh riêng của mình, tựu chung lại có 3 thương hiệu được ưu tiên nhất:

Camera HIKVISION

Camera HIKVISION là một trong những thương hiệu camera lâu đời và uy tín nhất tại thị trường Nha Trang. Tập đoàn HIKVISION có trụ sở tại Trung Quốc là tập đoàn có doanh thu cũng như số lượng sản phẩm lớn nhất thế giới, bộ phận nghiên cứu có hàng nghìn kỹ sư nhằm cải tiến và phát minh những công nghệ mới nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Camera Dahua

Camera Dahua cũng nổi tiếng không kém nhờ chất lượng sản phẩm, có những tính năng ưu việt và dễ sử dụng, hơn cả là giá thành khá rẻ nếu so sánh giữa các sản phẩm cùng phân khúc.

Để duy trì lợi thế về công nghệ, hàng năm công ty Dahua luôn duy trì đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Các sản phẩm chủ lực của công ty Dahua là camera giám sát Analog và camera ip wifi, cả 2 loại này đều có thể theo dõi và điều khiển từ xa hết sức dễ dàng.

Camera Vantech

Có thể nhiều bạn chưa biết đây là một công ty Việt Nam, đã từng xuất khẩu camera đi các nước Đài Loan, Trung Quốc. Sản phẩm của công ty Vantech được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng với sự nhiệt huyết và chiến lược đúng đắn, Vantech đã và đang đạt được nhiều thành tựu quan trọng, trong đó sự tin tưởng của các khách hàng tại Nha Trang là minh chứng rõ ràng nhất.

Xem thêm: ST Camera - Top 1 công ty lắp đặt camera Nha Trang. Xem ngay!.

Trên đây là bài viết giới thiệu về những công ty lắp đặt camera Nha Trang uy tín nhất hiện nay, chúc bạn tìm được đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

  • Từ khóa