Thứ 6, 26/04/2024, 13:09[GMT+7]

Dịch số điện thoại 4 số cuối khám phá “bí mật” ẩn dấu trong một số sim

Thứ 5, 03/11/2022 | 15:26:00
4,925 lượt xem
Trong các phương pháp dịch sim thì dịch số điện thoại 4 số cuối được rất nhiều người sử dụng. Bởi đây là phương pháp xem ý nghĩa số sim nhanh chóng, dễ dàng thực hiện, nhất là đối với người không có nhiều am hiểu trong lĩnh vực sim số.

1. Dịch số điện thoại 4 số cuối cho biết điều gì?

Nhiều người cho rằng, một số sim được chia thành 3 phần. Phần đầu số ứng với tiền vận, phần số giữa ứng với trung vận và số đuôi ứng với hậu vận. Thông thường, trong cuộc sống ai cũng đều mong muốn “nở hậu”. Chính vì thế, đối với nhiều người dùng muốn dịch 4 số cuối điện thoại để có thể dễ dàng đoán biết được số điện thoại bản thân đang quan tâm có “hậu vận” tốt hay xấu. Từ đó chủ nhân xác định tiếp tục hay dừng số điện thoại đang dùng, mở ra kỳ vọng sở hữu được số điện thoại 4 số đuôi tiềm ẩn những ý nghĩa tích cực. 

Tuy nhiên, đuôi 4 số cuối điện thoại chỉ luận ý nghĩa một phần dãy sim. Muốn xem ý nghĩa hung cát đầy đủ nhất thì hãy sử dụng phần mềm xem sim hợp tuổi của chuyên gia phong thủy simphongthuy.vn.

2. Các cách dịch số điện thoại 4 số cuối phổ biến

Trong số các phương pháp dịch số điện thoại 4 số cuối hiện nay thì 3 cách dịch dưới đây được sử dụng phổ biến. 

- Dịch 4 số cuối sim điện thoại theo năm sinh: Mỗi người khi sinh ra sẽ tương ứng với ngày tháng năm sinh nhất định. Phương pháp dịch sim này dựa vào sự xuất hiện của 4 số cuối điện thoại có trùng với thời gian sinh của bản thân hay không. Đó có thể là ngày tháng năm (dmyy), tháng sinh năm sinh (mmyy), năm sinh (yyyy). Nếu sim điện thoại chứa 4 số cuối trùng với thời gian sinh của chủ nhân thì được đánh giá là tốt và hợp với người dùng và ngược lại. 

- Dịch 4 số cuối sim điện thoại theo đuôi may mắn tài lộc: Đây là một phương pháp dịch số điện thoại 4 số cuối được nhiều người sử dụng. Phương pháp này nhận diện đuôi sim may mắn tài lộc thông qua cặp số 39 (thần tài nhỏ), 38 - 78 (ông địa), 79 (thần tài lớn), 83 (phát tài), 1368 (tức là nhất tài lộc phát), 2828 (ý nghĩa mãi phát mãi phát), 456 (số tiến ý nghĩa bốn mùa trong năm sinh lộc),... 

Sim điện thoại có 4 số đuôi may mắn tài lộc được hiểu là có thể đem đến vận may cũng như tiền tài cho người sở hữu. Người dùng ở cách dịch này chỉ cần thông qua hình thức của đuôi số xuất hiện bộ số, cặp số may mắn sẽ có thể biết được ý nghĩa của đuôi sim. 

- Dịch nghĩa 4 số cuối điện thoại theo phép chia cho 80: Người dùng căn cứ vào kết quả của cách dịch này để biết được số điện thoại có ý nghĩa là hung hay cát. Trước tiên lấy 4 số cuối chia 80, kết quả của phép tính này người dùng sử dụng phần thập phân nhân với 80, sẽ được kết quả hai con số. Dùng kết quả hai con số đối chiếu với bảng luận hung cát sim. Từ đó, chủ nhân có thể biết được ý nghĩa 4 số cuối sim điện thoại là gì, là hung hay cát. Trong đó, kết quả cát là tốt, kết quả bình hòa là có thể dùng được, còn kết quả là hung hay đại hung thì chủ nhân cần cân nhắc về việc nên hay không dùng số điện thoại đó. 

3. Dịch số điện thoại 4 số cuối có đúng không?

Những cách dịch 4 số cuối điện thoại ở trên sở hữu nhiều ưu điểm, nổi bật là dễ thực hiện và cho kết quả nhanh chóng. Người dùng dù không am hiểu nhiều về lĩnh vực sim số điện thoại thì cũng có thể tự mình dịch sim và đoán biết được một số ý nghĩa của sim điện thoại đang quan tâm. Tuy nhiên, các cách dịch này chỉ nên dùng để tham khảo, giải trí và không nên ứng dụng để chọn sim, vì không có cơ sở rõ ràng.

Nếu người dùng muốn dịch sim điện thoại để nắm bắt được trọn vẹn những ý nghĩa của số sim thì nên dịch sim theo các tiêu chí phong thủy. Đó là việc đánh giá nội tại sim (quẻ dịch, cửu tinh, quan niệm dân gian) và mối tương quan giữa ngũ hành, âm dương của số sim đối với người dùng. Ở cách dịch này, người dùng có thể đánh giá được những ý nghĩa tốt xấu ở nội tại số sim cũng như mối quan hệ với chủ nhân, để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Muốn mua sim phong thủy uy tín người dùng có thể đến với địa chỉ simphongthuy.vn để tìm chọn cho bản thân dãy sim trợ mệnh, hút may mắn, xua đi điều xui rủi trong quá trình sử dụng.

Dịch số điện thoại 4 số cuối là những cách người dùng ứng dụng với mong muốn khám phá được những giá trị tiềm ẩn bên trong một số sim. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, người dùng có thể sử dụng để tìm hiểu về số sim đang quan tâm theo nhiều góc độ khác nhau, nhưng lưu ý không dùng để chọn sim. 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

  • Liên hệ: 0934.93.83.83
  • Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat