Thứ 6, 29/03/2024, 15:44[GMT+7]

Giá xe Hyundai Tucson & Hyundai Santafe 2023 có còn hấp dẫn

Thứ 7, 05/11/2022 | 10:12:23
2,555 lượt xem
Hyundai Tucson & Hyundai Santafe 2023 là 2 dòng xe có giá hấp dẫn nhất hiện nay trên thị trường. Mặc dù có giá cao hơn so với nhiều dòng xe khác. Thế nhưng 2 chiến mã này của Hyundai vẫn được khách hàng lựa chọn và tin dùng. Liệu rằng với mức giá trên dưới 1 tỷ thì Hyundai Tucson & Hyundai Santafe 2023 có còn hấp dẫn với khách hàng hiện nay? Hãy cùng Kênh xe Hyundai đi tìm hiểu sâu hơn ở trong bài viết dưới đây.

Dòng xe Hyundai Tucson có những gì?

Hyundai Tucson là dòng xe SUV 5 chỗ đang “Hot” tại thị trường xe ô tô tại nước ta. Có một thời điểm để có thể mua được chiếc xe này, người mua dù đã đặt cọc nhưng phải chờ thêm vài tháng thì mới có thể chạm tay vào Hyundai Tucson 2023.

Hyundai Tucson 2023 được ra mắt tại thị trường với 4 phiên bản khác biệt. Bao gồm máy dầu, máy xăng, turbo, tiêu chuẩn. Mỗi phiên bản sẽ có giá thành khác nhau, từ 800 triệu đồng cho đến hơn 1 tỷ đồng.

Để có thể lăn bánh tại Việt Nam, khách hàng cần phải chi thêm khoảng hơn 100 triệu đồng cho đến 200 triệu đồng thì mới hoàn thành thủ tục giấy tờ xe. Mặc dù có giá là cao như thế, thế nhưng có rất nhiều khách hàng không ngần ngại chi tiền đặt cọc chỉ để sở hữu 1 em xế xịn sang - xịn - mịn - chất như dòng xe Hyundai Tucson 2023.

Mặc dù giá xe Hyundai Tucson 2023 cao hơn nhiều so với các phiên bản cũ trước đó. Thế nhưng dòng xe này vẫn không bao giờ ngừng hấp dẫn đối với những ai có ý định mua xe. Tại sao lại vậy? Tất là đều là vì những ưu điểm nổi trội sau đây:

Nhìn tổng quan về thiết kế của Hyundai Tucson 2023 ta thấy được đây là một phiên bản hướng đến trẻ trung và có sự đột phá mà không kém phần hiện đại. Nhiều người nhìn vào cho rằng phiên bản này lại có nét thể thao, mạnh mẽ.

Thiết kế nội thất đầy đủ tiện nghi là một điểm cộng cho dòng xe này. Nội thất được thiết kế theo kiểu dáng phi thuyền rộng rãi. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm màn hình giải trí 10.25inch, ghế được bọc da cao cấp, có điều hòa tự động, màn hình đa thông tin, cốp điện thông minh,....

Có hệ thống khung vỏ mới N3 cùng hệ thống động cơ SmartStream, Hệ thống AVN hiện đại kết nối nhiều thông tin hơn. Bên cạnh đó thì hệ thống dẫn động HTRAC giúp tùy biến khả năng vận hành. Bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu,... cùng với nhiều tiện ích khác đang chờ bạn đến khám phá.

Hyundai Santafe 2023 có gì hot?

Hyundai Santafe 2023 cũng là 1 dòng xe đang được nhiều người đón chờ ra mắt trong năm tới. Mới đây thiết kế của dòng xe này đã chính thức được lộ diện. Với thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt mà không kém phần sang trọng và hiện đại. Dòng xe này được đánh giá là có thiết kế hơn hẳn so với những phiên bản trước đó.

Hiện tại thì dòng xe Hyundai Santafe 2023 có giá niêm yết từ 1 tỷ cho đến hơn 1 tỷ 3. Như vậy Santafe 2023 có giá cao hơn so với Tucson 2023. Vậy Hyundai Santafe 2023 có gì hot?

Ngoại thất của xe được trang bị lưới tản nhiệt thể thao, hốc gió trung tâm được thiết kế thành hình thang. Ở phía trên lưới tản nhiệt được trang bị thêm nẹp mạ chrome. Đầu xe được trang bị hệ thống đèn 2 tầng cực chất.

Còn bên trong khoang nội thất của xe được cấu tạo 6 chỗ ngồi. Hầu hết các đồ nội thất trong xe được bọc da cao cấp. Xe được trang bị tính năng sưởi ấm và làm mát, có thể tùy chỉnh ghế ngồi. Bên cạnh đó thì còn có trang bị màn hình cảm ứng cỡ lớn phục vụ giải trí, xem video,...

Xe được trang bị các động cơ mới nhất, giúp vận hành êm ái và trơn tru. Bên cạnh đó, xe còn tiết kiệm được nhiên liệu nhờ vào công nghệ Smartream hoàn toàn mới. Hệ thống tản nhiệt tối ưu, giúp kéo dài tuổi thọ của động cơ máy.

Mua xe Hyundai Tucson & Hyundai Santafe 2023 giá tốt tại Kênh xe Hyundai

Để có thể sở hữu 2 dòng xe đang hot của hãng Hyundai gồm Hyundai Tucson và Hyundai Santafe 2023, thì khách hàng có thể đến ngay Kênh xe Hyundai để được tư vấn kỹ lưỡng và mua được với giá “siêu tốt”.

Kênh xe Hyundai được thành lập vào năm 2013 chuyên kinh doanh và nhập khẩu các dòng xe đến từ thương hiệu ô tô nổi tiếng Hyundai đến từ Hàn Quốc. Cho đến nay chúng tôi vinh dự được đồng hành với hàng trăm khách hàng trong lĩnh vực mua - bán xe ô tô. Tại Kênh xe Hyundai, khách hàng dễ dàng bắt gặp được những dòng xe hot, bán chạy nhất của hãng Hyundai.

Kênh xe Hyundai luôn nỗ lực và cố gắng nhằm đưa chất lượng dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm - nhiệt tình - chu đáo đảm bảo “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Bên cạnh đó, Kênh xe Hyundai còn chuyên cung cấp các dòng xe chuyên du lịch, xe chuyên dụng, xe tải, xe khách Máy Công Trình, Xcient chất lượng cao mang thương hiệu Hyundai.

Thông tin liên hệ:

KÊNH XE HYUNDAI - Đại lý cung cấp các dòng xe ô tô Hyundai chính hãng giá tốt nhất nhiều ưu đãi nhất thị trường.

CN1: Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam  

CN2: 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: +84912523362

Email: kenhxehyundai@gmail.com

Website: kenhxehyundai.vn