Thứ 5, 19/09/2024, 15:06[GMT+7]

Nâng mũi làm đẹp có những phương pháp công nghệ nào

Thứ 2, 07/11/2022 | 15:10:48
1,893 lượt xem
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi làm đẹp với đa dạng công nghệ khác nhau. Bạn cũng biết, nâng mũi chính là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ luôn giúp thay đổi về hình dạng và các chức năng của mũi, giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp nổi bật. Vậy phương pháp công nghệ nào được sử dụng tốt nhất hiện nay? Đừng bỏ qua các thông tin Mega Gangnam đã chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Nhận diện về phương pháp nâng mũi phổ biến.

Phân loại về phương pháp nâng mũi bạn cần biết

Hiện tại, đang có 2 hình thức nâng mũi phổ biến nhất là: nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không phẫu thuật. Với mỗi phương thức đều giúp cải thiện mũi đều mang lại những ưu điểm vượt trội khác nhau.

Với phương pháp nâng mũi phẫu thuật:

Đây cũng chính là một trong những cách nâng mũi được sử dụng dao kéo giúp mang lại hình dáng mũi như mong muốn. Tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều bóc tách phần khoang mũi và cấy ghép sụn nhân tạo hay sụn tự thân vào trong mũi giúp tạo ra cấu trúc lẫn với dáng mũi trở nên thon gọn, cao đúng với yêu cầu của khách hàng.

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật:

Đây cũng chính là phương pháp nâng mũi không sử dụng với công cụ mà bác sĩ chỉ cần tiêm chất giúp đẩy filler tại vùng mũi. Nhằm tạo ra dáng mũi đẹp tự nhiên, mang lại sự hài hòa nhất. Đây cũng chính là một trong những giải pháp giúp nâng mũi mang lại hiệu quả nhanh chóng đang được nhiều người sử dụng nhất.

Tổng hợp các phương pháp nâng mũi làm đẹp với công nghệ hiện đại

Việc nâng mũi làm đẹp được ra đời từ các phương pháp hiện đại với vô vàn cái tên gọi khác nhau. Theo các chuyên gia chia sẻ có các phương pháp phổ biến nhất dưới đây:

Nâng mũi bằng chỉ collagen:

Phương pháp nâng mũi chỉ Collagen không phải phẫu thuật mà bác sĩ thẩm mỹ chỉ việc ấy sợ chỉ Collagen, chỉ sinh học,… trực tiếp ở dưới da tại vùng mũi với mục đích giúp kéo cao sống mũi. Tất cả các sợi chỉ này đều được cấy vào bên trong mũi và có khả năng giúp tăng sản sinh Collagen và liên kết phần tế bảo, tất cả các cơ tại mũi mang lại độ cao tự nhiên nhất cho chóp mũi. Tất cả các loại chỉ giúp hỗ trợ nâng mũi trên thị trường hiện nay như: Ultra V – Lift, Collagen Hàn Quốc, Misko từ Mỹ, Hiko,… tất cả đều mang lại độ tương thích lớn với cơ thể và rất an toàn. Thời gian về các loại chỉ sử dụng nâng mũi này đều tự tiêu bởi vậy không cần phẫu thuật loại bỏ.

Phương pháp nâng mũi bằng cách cấy chỉ Collagen

Phương pháp nâng mũi S-Line:

Đối với phương pháp này giúp nâng mũi với công nghệ mới nhất đang được nhiều chị em sử dụng nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ này đều chú trọng vào việc can thiệp cấu trúc của mũi được toàn diện nhất. Bác sĩ hoàn toàn giải phóng tất cả các sụn đầu mũi, sử dụng phần sụn tai để mang lại đầu mũi thon gọn tự nhiên nhất. Và đồng thời, sụn sinh học được định hình sử dụng để nâng cao phần sóng mũi giúp kéo dài mũi tự nhiên nhất. Với phần chân mũi được dựng chắc chắn nhờ vào sụn vách ngăn giúp cho mũi cao hơn và ổn định nhất.

Công nghệ nâng mũi S-line hiệu quả

Phương pháp nâng mũi cấu trúc:

Với phương pháp này nhằm mang lại sống mũi mới nhờ vào cách thay đổi toàn bộ cấu trúc của mũi. Dựa vào phương pháp này, bác sĩ sẽ đặt chất liệu độn vào giúp nâng cao sống mũi, định hình lại phần đầu mũi. Trường hợp cần sẽ tiến hành việc chỉnh sửa dáng mũi nhờ vào việc can thiệp gọt xương, mang lại dáng mũi vừa vặn với khuôn mặt.

Sử dụng với phương pháp nâng mũi cấu trúc hiệu quả

Mega Gangnam – Địa chỉ nâng mũi bằng chỉ collagen uy tín:

Hiện tại, đang có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng mũi khá phổ biến trên thị trường. Nhưng không phải đơn đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín, mang lại sự an toàn tốt nhất cho bạn. Trong khi đó, bạn đang tìm hiểu về các địa chỉ chất lượng để giúp cải thiện dáng mũi của mình cùng chi phí tốt tốt nhất và sử dụng công nghệ hiện đại. Phòng Khám Mega Gangnam chính là sự lựa chọn chọn lý tưởng nhất cho bạn. Đây chính là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thẩm mỹ với công nghệ làm đẹp hàng đầu trên thị trường Việt Nam luôn mang đến với các phương pháp nâng mũi chất lượng sử dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Mega Gangnam được sở hữu với đội ngũ nhân viên chuyên môn với thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi thắc mắc. Đặc biệt, sở hữu với tay nghề cao với kinh nghiệm 10-30 năm trong lĩnh vực luôn đảm bảo mang lại cho bạn dáng mũi đúng theo nhu cầu.

Mega Gangnam - Địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Để được tư vấn cũng như trợ giúp tốt nhất tại Mega Gangnam hãy liên hệ theo thông tin:

  • Hotline: 0901 853 853 – 093 770 6666
  • Email: support@megagangnam.com hoặc cskh@megagangnam.com
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM


  • Từ khóa