Thứ 2, 20/05/2024, 18:05[GMT+7]

Chanh Tươi Review - Cộng đồng mua hàng online tiết kiệm có gì?

Thứ 2, 07/11/2022 | 15:20:17
3,846 lượt xem
Hãy tưởng tượng có một website mang đến cho bạn đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mà bạn quan tâm, thông tin chi tiết giúp bạn so sánh được với các sản phẩm tương đồng cùng với đó là chia sẻ về những mã giảm giá đến từ các sàn thương mại điện tử uy tín. Đây sẽ là những gì bạn nhận được khi truy cập vào Chanh Tươi. Nhưng chính xác, Chanh Tươi là gì?

Chanh Tươi Review là cộng đồng mua hàng online tiết kiệm dành cho người tiêu dùng thông minh. Người dùng sẽ dễ dàng để lại đánh giá, bình luận của mình về các sản phẩm, dịch vụ ở đa dạng chủ đề như sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé, điện tử - gia dụng, công nghệ, nhà cửa đời sống và nhiều chủ đề khác thông qua những bài review trên website. Đồng thời, tại đây cũng sẽ cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá đến từ các trang thương mại điện tử uy tín.

Bằng cách truy cập Chanhtuoi.com, bạn có thể tìm kiếm một sản phẩm mà bạn đang quan tâm và có được đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua sắm cho mình. Nếu không chắc về sản phẩm mình đang muốn mua, bạn cũng có thể tham khảo những bài viết ở mục Kinh nghiệm với những nội dung về chủ đề tương tự. Và dưới đây sẽ là một vài hướng dẫn để bạn có thể bắt đầu sử dụng trang web này hiệu quả.

Chanh Tươi có gì hay?

  1. Lấy mã khuyến mãi của các trang thương mại điện tử

Chanh Tươi Review sẽ tổng hợp và chia sẻ các mã giảm giá, khuyến mãi đang được áp dụng đến từ các trang thương mại uy tín. Đây sẽ là các đoạn mã, code chứa một dãy số hoặc ký tự được dùng trong quá trình mua sắm của bạn tương ứng với các trang mà bạn đang xem. Thông thường sẽ là các mã ưu đãi về giá, phí vận chuyển thậm chí là hoàn tiền sau khi hoàn tất quá trình mua hàng, quà tặng thêm.

Mỗi chương trình, mỗi mã khuyến mãi đều có điều kiện sử dụng, và để xác nhận rằng mã này bạn có thể sử dụng, vui lòng đọc kỹ ưu đãi cũng như điều kiện dùng mà Chanh Tươi review cung cấp.

  1. Đọc những chia sẻ từ mục Kinh nghiệm của Chanh Tươi Review

Mục Kinh nghiệm là những bài viết chia sẻ đến từ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Chanh Tươi Review với đa dạng góc nhìn và với nhiều chủ đề khác nhau. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những review về sản phẩm, dịch vụ bạn đang quan tâm và nhận được đủ thông tin để ra được quyết định mua hàng cho bản thân mình.

  1. Chung tay xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận về chủ đề của bài viết

Khi có những hiểu biết cá nhân, có trải nghiệm thực tế về sản phẩm, dịch vụ được nhắc đến trong bài viết đó, bạn có thể để lại bình luận về ý kiến của cá nhân bạn. Việc này, vừa giúp người dùng tiếp theo có thêm thông tin về những nhận định khách quan, vừa chung tay xây dựng cộng đồng Chanh Tươi Review. Bất kỳ nội dung gì bạn chia sẻ, đồng nghĩa với việc mang lại những thông tin hữu ích cho người dùng tương lai, như là cách người dùng trước đó để lại những bình luận mang sự hữu ích cho bạn.

  1. Trợ lý Chanh Tươi

Chanh Tươi cung cấp tiện ích mua sắm có tên gọi là Chanh Tươi - Cùng bạn tiết kiệm nhằm hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm mã giảm giá đang áp dụng cho một sản phẩm nào đó và thông báo đến bạn khi giá sản phẩm bạn quan tâm đang có sự thay đổi.

Bạn có thể cài đặt thông qua việc cài đặt tiện ích trên trình duyệt bạn đang sử dụng, hiện tại tiện ích này đang có sẵn với Chrome, Cốc Cốc, Microsoft Edge…

  1. Công cụ Tra Cứu Thành Phần Mỹ Phẩm

Ngoài ra, Chanh Tươi cũng đang phát triển dự án Chanh Beauty - Web Tra Cứu Thành Phần Mỹ Phẩm. Chúng sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc tra cứu, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại da của mình và đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da của bạn. Đồng thời, Chanh Beauty cũng sẽ đưa ra gợi ý những sản phẩm đến từ các trang thương mại điện tử uy tín hỗ trợ bạn có thể đưa ra quyết định mua dễ dàng hơn.

Bạn có thể tham khảo Web Tra Cứu Thành Phần Mỹ Phẩm của Chanh Tươi tại: beauty.chanhtuoi.com

Đó là một vài sự hữu ích mà Chanh Tươi mang đến cho bạn. “Cùng bạn tiết kiệm” là sứ mệnh mà cả cộng đồng Chanh Tươi đã, đang và sẽ theo đuổi. Chanh Tươi cũng mong rằng sẽ luôn được đồng hành cùng bạn trong quá trình mua sắm, biến những khó khăn thành cơ hội để việc mua sắm với bạn dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ

Chanh Tươi Review - Cộng đồng mua hàng online tiết kiệm

  • Website: https://chanhtuoi.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chanhtuoicom
  • Tiktok :https://www.tiktok.com/@chanhtuoicom
  • Email: support@chanhtuoi.com
  • Điện thoại: (8h00 đến 17h30): 0396.202.171
  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 19 Cổ Vân, Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội
  • Văn phòng đại diện: Tầng 3 - Dolphin Plaza (Tháp 3-4), số 6 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 14 - Dầu Khí Nghệ An (Tháp A), Số 7 Quang Trung, P. Quang Trung, Tp Vinh, Nghệ An.
  • Từ khóa