Thứ 7, 20/04/2024, 09:28[GMT+7]

Đại lý sắt thép Trí Việt - Đơn vị cung cấp thép tấm mạ kẽm giá tốt TPHCM

Thứ 5, 17/11/2022 | 14:42:51
852 lượt xem
Nhu cầu sử dụng thép tấm mạ kẽm ngày càng tăng cao bởi những ứng dụng thiết thực của nó đối với đời sống của con người. Do đó, có nhiều công ty phân phối dòng sản phẩm này tới tay người tiêu dùng. Trong đó nổi trội nhất là thép Trí Việt - đại lý sắt thép lớn nhất nhì TPHCM.

Thép tấm mạ kẽm và ứng dụng của nó trong đời sống

Thép tấm được biết là loại thép được gia công theo dạng miếng hoặc tấm đặc trưng. Độ dày của nó tùy theo vào nhu cầu và ứng dụng của nó mà dao động từ 1mm đến 50mm. Để sản xuất được thép tấm mạ kẽm đạt tiêu chuẩn, nhà sản xuất phải áp dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu cũng được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo tạo ra được những sản phẩm chất lượng nhất.

Ứng dụng của thép tấm mạ kẽm vô cùng đa dạng. Người ta thường dùng chúng trong các ngành đóng tàu, nhà xưởng, thùng, bồn xăng dầu, cơ khí, container,... Chính công dụng vô cùng hữu ích và thiết thực của thép tấm mạ kẽm khiến cho nhiều công ty dấn thân vào lĩnh vực phân phối dòng vật liệu xây dựng này.

Địa chỉ mua thép tấm mạ kẽm uy tín - Đại Lý Sắt Thép Trí Việt

Đại Lý Sắt Thép Trí Việt (Thép Trí Việt) là công ty chuyên cung cấp sắt thép xây dựng nổi tiếng bậc nhất TPHCM. Công ty là đại lý cấp 1 của thép Hòa Phát, chính điều này góp phần bảo vệ lợi ích của khách hàng một cách tối đa nhất.

Vì sao nên mua thép tấm mạ kẽm tại Đại lý Thép Trí Việt?

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao. Họ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, do đó họ sẵn sàng cung cấp cho khách hàng bất kỳ thông tin gì liên quan đến sản phẩm. Hơn nữa, bản thân mỗi người nhân viên tại Thép Trí Việt luôn hoạt động theo châm ngôn là lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của doanh nghiệp. Do đó, họ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Bởi vì các sản phẩm được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất của Hòa Phát. Do đó, giá thép tấm mạ kẽm luôn rẻ hơn so với mặt bằng chung rất nhiều. Thép Trí Việt luôn mong muốn có nhiều khách hàng có thể tiếp cận được các sản phẩm chất lượng và bền bỉ.Chính vì thế, giá thành thép tấm mạ kẽm tại đây luôn bình ổn và hạn chế việc giá lên xuống bất thường.

Chất lượng thép tấm mạ kẽm luôn đạt chuẩn: Thép Trí Việt là nhà cung cấp thép Hòa Phát số 1 TPHCM, do đó bạn không lo lắng về xuất xứ và chất lượng sắt thép. Tất cả các sản phẩm đều đầy đủ chứng từ xuất nhập kho và nguồn gốc rõ ràng. Công ty sẵn sàng cung cấp những thông tin này cho khách hàng. Do đó, sẽ không có tình trạng Thép Trí Việt qua mắt người tiêu dùng để phân phối những sản phẩm kém chất lượng.

Lưu ý khi bảo quản thép tấm mạ kẽm

Quá trình bảo quản phải được triển khai một cách bài bản để đảm bảo cho chất lượng của thép tấm mạ kẽm. Bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Kho chứa thép tấm mạ kẽm luôn phải được thông thoáng và khô ráo. Không nên để sản phẩm gần các chất ăn mòn chẳng hạn như axit, bazơ, muối,... Ngoài ra, không nên xếp chồng những tấm thép đã bị ăn mòn với những tấm thép chưa bị ăn mòn.

Cần đặt thép tấm mạ kẽm ở một độ cao nhất định so với mặt đất và mặt sàn. Điều này giúp cho bề mặt của tấm thép không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý về số lượng thép tấm mạ kẽm để xếp thành từng lớp. Điều này giúp cho quá trình kiểm tra số lượng được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nếu bạn chưa rõ vấn đề nào, bạn có thể liên hệ với Thép Trí Việt, đội ngũ nhân viên sẽ giúp đỡ bạn tận tình nhất nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Văn Phòng: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5, số 6, F Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương, Phường 1, Gò Vấp, TPHCM

Địa chỉ 3: 16F Đường 53, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông, F Tân Thới Hòa, Tân phú, TPHCM

Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0918 168 000 - 0907 666 651 - 0907 666 650

Email: theptriviet@gmail.com

Website: theptriviet.com.vn