Thứ 4, 24/04/2024, 23:47[GMT+7]

Đặt xe du lịch Đà Nẵng Hội An mùa Noel - Tết Dương lịch ở đâu tốt nhất?

Thứ 3, 22/11/2022 | 22:05:24
644 lượt xem

Cuối năm là dịp để người dân háo hức đón chào những ngày lễ lớn trong năm. Du lịch Đà Nẵng - Hội An cũng ngày càng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước ghé đến vào dịp lễ Tết. Để giúp bạn có chuyến đi dễ dàng hơn chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều của Hoài Travel. Tự hào nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua, đơn vị chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Đà Nẵng - Hội An dịp Noel - Năm mới có gì vui?

Khoảng thời gian cuối năm không khí thường se lạnh vào buổi sáng và buổi trưa có nắng ấm nên rất thích hợp cho những chuyến tham quan, trải nghiệm, tắm biển, lặn ngắm san hô. Đây cũng là thời điểm có nhiều đoàn du lịch đến Đà Nẵng tham quan, vì vậy không khí sẽ rộn ràng và nhộn nhịp hơn nhiều so với ngày thường.

Không khí Đà Nẵng rộn ràng những ngày cuối năm

Giới thiệu đến bạn một vài địa điểm tham quan hấp dẫn để có thể cảm nhận rõ không khí của những ngày lễ cuối năm:

Đường hoa Bạch Đằng: Đi dạo dọc những con đường hoa là điều nhất định phải thử để có thể cảm nhận trọn vẹn không khí mùa xuân tại Đà Nẵng.

Bà Nà Hills: Được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Đà Thành, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không khí mùa noel, lễ Tết cùng vô vàn hoạt động thú vị.

Bán đảo Sơn Trà: Bán đảo được thiên nhiên ưu ái với rừng nguyên sinh rộng lớn và bãi biển kéo dài bất tận. Đây cũng là một trong số ít địa điểm tham quan tại Đà Nẵng có thể thấy đồng thời núi rừng và biển cả.

Hội An rực rỡ đèn lồng: Phố cổ luôn là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng vào dịp lễ, tết. Vào những ngày này, phố cổ được trang trí vô cùng lung linh, những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hội An vào dịp cuối năm là: Chùa Cầu, những ngôi nhà cổ, các hội quán,...

Đà Nẵng - Hội An là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi vào dịp Tết, Noel. Với khoảng cách 35km và thời gian di chuyển khoảng 40 phút vô cùng dễ dàng bằng nhiều loại hình thuê xe khác nhau.

Dịch vụ thuê xe du lịch Đà Nẵng - Hội An

Bắt taxi, đón xe trực tiếp không được xem là phương án tối ưu bởi rất có thể bạn sẽ gặp tình trạng chèo kéo, ép giá khách du lịch. Vì vậy việc dành thời gian để tìm hiểu và đặt trước xe là việc rất nên làm.

Hoài Travel - Đơn vị cho thuê xe Đà Nẵng - Hội An với giá cực kì rẻ

Giới thiệu đến bạn một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín chất lượng, giá tốt nhất hiện nay - Hoài Travel. Luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện nay đơn vị là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách. Hoài Travel được nhiều người tin tưởng bởi các lý do sau:

Đa dạng dòng xe

Hoài Travel hiện có hơn với 20 chiếc xe đời mới từ 4-16 chỗ. Hiện tại đơn vị đã trang bị và bổ sung các dòng xe hiện đại như: Kia Cerato, Toyota Vios, Honda Civic, City, Altis,… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tư vấn, hỗ trợ tận tình

Một trong những lý do khiến hầu hết khách hàng khi đặt xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều đều cực kỳ hài lòng chính là thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Hoài Travel luôn không ngừng cải tiến dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7.

Hỗ trợ đặt vé khu vui chơi

Vào dịp lễ hội như thế này tập trung khách du lịch rất đông, việc xếp hàng mua vé vui chơi, sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian. Hiểu được điều này Hoài Travel sẽ nhanh chóng giúp bạn có được tấm vé vào cửa tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

Tài xế người địa phương, rành đường, vui vẻ

Đội ngũ nhân viên lái xe của Hoài Travel đều là những người có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, đảm bảo sẽ đem lại những chuyến đi an toàn. Cùng gợi ý cho bạn những địa điểm vui chơi hấp dẫn trên chặng đường di chuyển.

Đón đúng giờ, đúng nơi, lấy đúng giá

Hoài Travel cam kết luôn đón trả khách đúng giờ - đúng tuyến theo như thỏa thuận. Đặc biệt, giá dịch vụ đặt xe đều được niêm yết công khai và minh bạch. Nếu gặp trường hợp tài xế đến muộn hoặc không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ để được xử lý nhanh nhất.

Liên hệ với Hoài Travel ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi trong dịp lễ. Cam kết sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất..

CÔNG TY TNHH MTV HOÀI TRAVEL

Địa chỉ: 72 Trần Nhân Tông – TP Hội An , Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0905 65 92 92 / 0905 211 261

Email: hoaitravel9001@gmail.com

Website: www.xedanangdihoian.vn


  • Từ khóa