Thứ 6, 29/03/2024, 17:14[GMT+7]

Mua quà Tết 2023 doanh nghiệp chất lượng, giá cạnh tranh tại đơn vị Đầu Tư Thanh

Thứ 4, 23/11/2022 | 14:41:12
975 lượt xem
Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu Tư Thanh chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà Tết chuyên nghiệp, uy tín. Đặc biệt khi nhu cầu tặng quà Tết 2023 cho đối tác, khách hàng ngày càng tăng cao. Khiến cho Đầu Tư Thanh có bước tiến lớn, nhanh chóng chinh phục được đông đảo khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Set quà Tết 2023 tại đơn vị quà Tết uy tín Đầu Tư Thanh

Đôi nét về văn hóa quà Tết của người Việt

Sau một năm làm việc không ngừng, mọi người ai cũng mong nhớ và tất bật mua sắm trở về sum họp bên gia đình. Họ không ngừng tìm kiếm những món quà Tết dành tặng cho cha mẹ, ông bà, bạn bè, đồng nghiệp với mục đích thể hiện tình cảm và lòng kính yêu.

Chính vì vậy mà những sản phẩm quà tặng Tết 2023 với màu đỏ, vàng mang lại may mắn, thịnh vượng sẽ thường được ưu tiên lựa chọn. Cứ thế, những món quà Tết ý nghĩa ấy đã len lỏi vào cuộc sống văn hóa người Việt, trở thành một hoạt động không thể thiếu trong ngày Tết của dân tộc.

Ngày nay, bên cạnh ông bà, cha mẹ thì người Việt còn chuẩn bị quà Tết để trao tặng cho bạn bè, đồng nghiệp. Tặng những người luôn sát cánh bên ta trong những giây phút khó khăn.

Vậy nên ý nghĩa quà Tết chính là sự chân thành và thân tình. Người biếu tặng không chỉ cầu chúc một năm mới đầy an khang thịnh vượng mà còn gửi gắm lời chúc sức khỏe, an lành tới người nhận quà.

Một số sản phẩm quà Tết 2023 doanh nghiệp nổi bật tại Đầu Tư Thanh

Với thị trường quà Tết 2023 đang ngày càng sôi động như hiện nay, rất khó để các doanh nghiệp chọn được sản phẩm ưng ý. Vậy nên hãy để Đầu Tư Thanh giải quyết việc này với những gợi ý như sau:

Hộp quà Tết 2023 cho doanh nghiệp

Không giống những giỏ quà Tết 2023 được ưa chuộng để dành tặng cho đội ngũ nhân viên doanh nghiệp hay bạn bè. Set Hộp quà Tết 2023 cho doanh nghiệp thường nhỏ gọn nhưng tinh tế, có họa tiết bắt mắt sẽ được lựa chọn để tri ân đối tác của doanh nghiệp. Hơn nữa còn thể hiện thông điệp và thương hiệu muốn gửi đến người nhận.

Set hộp quà Tết 2023 cho doanh nghiệp tại quà Tết Đầu Tư Thanh

Ngoài ra, sản phẩm quà Tết tại Đầu Tư Thanh sẽ được đóng hộp, giới hạn theo từng kích thước. Vậy nên các doanh nghiệp nên tham khảo kỹ trước khi đặt mua nhé.

Giỏ quà Tết 2023

Giỏ quà Tết 2023 tại Đầu Tư Thanh cũng đang được các cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng. Thông thường, giỏ quà này sẽ gồm 1 set bánh kẹo chính hãng cùng với hộp cà phê nguyên chất, đi kèm một số vật phẩm khác. Giỏ quà Tết 2023 nhìn chung đơn giản nhưng vẫn đầy đủ, chu đáo, cực kỳ thích để làm quà tặng số lượng lớn cho nhân viên, đồng nghiệp.

Set quà Tết

Có thể nói đây chính là sản phẩm quà Tết 2023 đặc biệt nhất tại Đầu Tư Thanh. Set quà này vẫn mang phong cách đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế và sang trọng. Bạn có thể dành tặng set quà cho khách hàng, đối tác hoặc cho người thân đều phù hợp.

Đầu Tư Thanh – Địa chỉ chuyên quà Tết 2023 cho doanh nghiệp hàng đầu miền Bắc

Hiện nay đang có không ít địa chỉ cung cấp các set quà Tết 2023 cho doanh nghiệp, một trong số đó phải kể đến phải nhắc đến Đầu Tư Thanh. Đến với đơn vị, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với mức giá thành siêu cạnh tranh và ưu đãi lớn. Ngoài ra, đây cũng là một trong số những công ty hỗ trợ việc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Quà Tết Đầu Tư Thanh đảm bảo đầy đủ các sản phẩm quà Tết như giỏ quà, hộp quà, túi quà, set quà.... Giao hàng đúng tiến độ và năng lực cung cấp đơn hàng lớn. Hơn nữa, dịch vụ đóng gói sản phẩm quà Tết chuyên nghiệp, uy tín. Tiện lợi nhất chính là dịch vụ đặt hàng online đơn giản, siêu tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức nhất.

Trên đây chính là những thông tin về sản phẩm quà Tết 2023 dành cho doanh nghiệp tại Công ty Đầu Tư Thanh. Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp, xin hãy liên hệ qua:

Địa chỉ đơn vị: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội‏

‏SĐT: 0916888916‏

‏Email: congtyquatet@gmail.com‏

‏Website:‏‏ ‏‏https://congtyquatet.com/

  • Từ khóa