Thứ 6, 29/03/2024, 12:14[GMT+7]

Tổng hợp 5 mẫu máy lọc không khí tốt nhất cho phòng 30 - 40m hiện nay

Thứ 6, 25/11/2022 | 09:33:59
1,710 lượt xem
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại máy lọc không khí khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Để có thể đảm bảo sức khỏe của chính mình và của gia đình, việc chọn lựa máy lọc không khí chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Tổng hợp 5 mẫu máy lọc không khí tốt nhất cho phòng 30-40m dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong việc lựa chọn.

Lựa chọn máy lọc không khí phù hợp là vô cùng quan trọng

Cách lựa chọn máy lọc không khí phù hợp nhất

Nhiều người tiêu dùng chưa thực sự chú trọng trong khâu lựa chọn máy lọc mà chỉ nghe theo tư vấn hay đánh giá của mọi người xem máy nào tốt, máy nào chất lượng là mua. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy lọc không khí phù hợp là điều quan trọng mà người tiêu dùng cần chú ý. Để chọn được chiếc máy lọc không khí phù hợp, bạn cần xét đến các yếu tố:

  • Uy tín, chất lượng thương hiệu: Người tiêu dùng có thể tham khảo tổng hợp 5 mẫu máy lọc không khí tốt nhất cho phòng 30 - 40m trên thị trường để biết được các thương hiệu uy tín, chất lượng.
  • Giá thành: Máy lọc không khí có nhiều mức giá khác nhau nên người mua nên chọn dòng máy có mức giá phù hợp với tài chính của mình.
  • Công suất máy: Mỗi không gian phòng khác nhau sẽ đòi hỏi công suất lọc khác nhau. Chính vì thế, khi lựa chọn máy lọc, người dùng nên cân nhắc đến độ phù hợp giữa diện tích phòng và công suất của máy lọc. Sử dụng máy lọc công suất lớn mà diện tích phòng nhỏ sẽ gây tiêu hao điện năng thừa thãi. Ngược lại, nếu chọn máy công suất nhỏ cho phòng diện tích lớn thì hiệu quả lọc không khí sẽ không cao.

Các mẫu máy lọc không khí chất lượng trên thị trường hiện nay

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn chiếc máy lọc không khí nào cho căn phòng 30 - 40m của mình thì cùng tham khảo tổng hợp 5 mẫu máy lọc không khí tốt nhất cho phòng 30 - 40m dưới đây. Chúng tôi đã chọn ra 5 mẫu máy chất lượng, phổ biến nhất với nhiều mức giá để bạn có thể chọn lựa.

Máy lọc không khí Dyson TP09

Dyson gây sốt trên toàn thế giới với sản phẩm máy sấy tóc hơn 30 triệu đồng. Tuy nhiên, sản phẩm quạt lọc không khí Dyson TP09 cũng là cái tên không thể không kể đến trong nhóm các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Máy lọc không khí Dyson ghi điểm trên thị trường nhờ những cái duy nhất như:

  • Sử dụng màng lọc HEPA đạt tiêu chuẩn H13⁶ đầu tiên trong các dòng máy lọc không khí. Với màng lọc này, Dyson khẳng định khả năng lọc sạch 99.95% bụi mịn kích thước 0.1 micromet. Trong khi các thương hiệu máy lọc không khí khác chỉ có thể lọc bụi mịn 0.3 micro thì Dyson đã sở hữu công nghệ lọc vượt trội hơn hẳn.
  • Công nghệ cảm nhận tới 5 chất ô nhiễm khác nhau bao gồm những chất phổ biến như Nitrogen dioxide, Benzen và VOC, PM10, PM5.0, PM2.5,...
  • Công nghệ Air Multiplier độc quyền đảm bảo không khí trong phòng được lưu thông tuần hoàn 360 độ và lan tỏa gió mát đến mọi ngóc ngách.
  • Khả năng khử Formaldehyde, chất gây ô nhiễm hàng đầu trong phòng, và chuyển hóa thành nước, CO2 liên tục, không cần thay thế.

Máy lọc không khí Dyson TP09 đang được bán với mức giá dao động 19 triệu đồng trên thị trường. Với hai gam màu sang trọng là trắng vàng hoặc bạc vàng, người dùng có thể lựa chọn màu sắc máy phù hợp với gian phòng của mình.

Máy lọc không khí Dyson TP09 thiết kế sang trọng, nhiều tính năng độc đáo

Máy lọc không khí LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0

LG Puricare là dòng máy lọc không khí bán chạy nhất của hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc này. Dòng sản phẩm Puricare có hai phân loại chính là máy lọc không khí 1 tầng và máy lọc không khí 2 tầng. Máy lọc không khí 1 tầng LG Puricare AS65GDWD0 có mức giá khoảng 16 triệu đồng, rẻ hơn gần chục triệu so với phiên bản 2 tầng.

Một số ưu điểm nổi bật của máy lọc LG là khả năng lọc sách những tạp chất nhỏ đến 0,01 micromet hay còn được gọi là các hạt PM0,01. Với 6 màng lọc đạt chuẩn HEPA cũng như bộ lọc Safeplus, LG Puricare đảm bảo lọc sạch 99,9% các loại vi khuẩn và vi rút có trong không khí. Máy lọc LG có thể điều khiển thuận tiện qua ứng dụng LG ThinQ trên smartphone.

Máy lọc không khí Xiaomi Pro

Tổng hợp 5 mẫu máy lọc không khí tốt nhất cho phòng 30 - 40m chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên Xiaomi. Hãng đồ gia dụng đến từ Trung Quốc nổi tiếng với đa dạng các sản phẩm và mức giá đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Những ưu điểm nổi bật nhất của máy lọc Xiaomi pro phải kể đến là:

  • Thiết kế tối giản, với gam màu trắng trung tính phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. 
  • Chế độ tự động lọc không khí phụ thuộc vào chất lượng môi trường mà không cần điều chỉnh.
  • Âm thanh khi hoạt động được giảm đáng kể, đảm bảo sự yên tĩnh cho người dùng.
  • Sử dụng màng lọc đến 6 lớp bao gồm màng lọc mùi, màng lọc vi khuẩn, màng lọc bụi bẩn, tạp chất,... trả lại không khí trong lành, mát mẻ.

Máy lọc không khí Xiaomi thích hợp cho nhiều gia đình

Máy lọc không khí Coway COWBOY (AP-1008DH)

Máy lọc không khí Coway ghi điểm với thiết kế siêu mỏng, dễ dàng đặt tại bất kỳ vị trí nào trong căn phòng 30-40m của bạn. Với hệ thống màng lọc 4 lớp có khả năng lọc và diệt đến 99% vi khuẩn, bụi bẩn, chất lượng không khí trong không gian sống của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Máy lọc không khí Coway còn tích hợp công nghệ trí thông minh AI cảm biến ánh sáng, nhiệt độ để tự động điều chỉnh luồng gió, hiệu suất, chế độ lọc phù hợp. Với 4 cấp độ gió, người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng chỉ qua một nút bấm. Mức giá hơn 10 triệu đồng sẽ vô cùng xứng đáng cho chiếc máy lọc không khí đến từ thương hiệu Hàn Quốc này. 

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Máy lọc không khí Sharp bản FP-J80EV-H là bản mới nhất được ra mắt trong năm 2022 của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với phiên bản này, mức giá sản phẩm đã phải chăng hơn và có thể tiếp cận các nhóm khách hàng tầm trung khi chỉ nhỉnh hơn 6 triệu đồng. Tuy vậy, các tính năng cần thiết và ưu việt vẫn được trang bị đầy đủ như:

  • Kết nối được với điện thoại thông minh để điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện.
  • Khả năng cảm biến tự động từ mùi, bụi bẩn PM2.5, ánh sáng, nhiệt độ cũng như độ ẩm.
  • Chế độ khóa đối với trẻ em để đảm bảo độ an toàn.
  • Hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực.
  • Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter, người dùng có thể tự chỉnh mức công suất 48, 24 hay 4W.

Tổng hợp 5 mẫu máy lọc không khí tốt nhất cho phòng 30 - 40m không thể thiếu thương hiệu Sharp đến từ Nhật Bản.

Bài viết hôm nay đã giới thiệu đến bạn đọc danh sách tổng hợp 5 mẫu máy lọc không khí tốt nhất cho phòng 30 - 40m trên thị trường hiện nay. Nếu Quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm máy lọc không khí có thể liên hệ HappyStore-USA theo thông tin bên dưới nhé

Liên hệ

HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs

- Hotline CSKH: 0899728888

- Kỹ thuật: 0888866617

- Website: https://happystore-usa.com

- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

  • Từ khóa