Thứ 6, 26/04/2024, 17:00[GMT+7]

Các dịch vụ dịch thuật công chứng có tại Dịch Thuật Công Chứng 24h

Thứ 6, 25/11/2022 | 15:47:25
1,197 lượt xem
Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng tại sao chúng ta lại cần phải sử dụng dịch thuật công chứng? Cũng như đơn vị nào tại TPHCM cung cấp dịch vụ này chất lượng nhất? Để giải đáp những thắc mắc trên, mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tại sao phải dùng dịch vụ dịch thuật công chứng?

Việt Nam chúng ta đang trong quá trình hội nhập và hợp tác với quốc tế. Tuy nhiên, sự khác biệt của ngôn ngữ và pháp luật của mỗi nước khiến cho việc sử dụng các văn bản hợp tác gặp không ít khó khăn. Dịch vụ dịch thuật công chứng ra đời và là giải pháp giúp chúng ta giải quyết được những khó khăn này.

Dịch thuật công chứng là quá trình dịch từ văn bản chứa ngôn từ gốc sang văn bản chứa ngôn ngữ đích. Sau đó bản dịch này được công chứng là có nội dung chuẩn xác so với bản gốc theo hợp pháp. Đây là quá trình đòi hỏi những người thực hiện phải có đủ trình độ và đơn vị pháp nhân mới có thể đảm nhận dịch thuật và công chứng tài liệu đó được.

Dịch thuật công chứng ở đâu tốt?

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng (Dịch Thuật Công Chứng 24h) chuyên cung cấp các giải pháp cho khách hàng có thể dịch văn bản nước ngoài và công chứng chúng. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm cũng như có đủ tư cách pháp nhân trong lĩnh vực này.

Công ty có đội ngũ biên dịch viên và cộng tác viên có đầy đủ kinh nghiệm dịch thuật. Họ được đào tạo bài bản và thông thạo nhiều ngôn ngữ phổ biến và ngôn ngữ hiếm. Do đó, nhân viên luôn đảm bảo việc dịch thông tin văn bản một cách chính xác nhất nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Giá thành dịch vụ tại công ty luôn được nhiều khách hàng nhận xét là rẻ hơn những đơn vị khác. Mặt khác, quá trình tiếp nhận tài liệu để dịch thuật rất linh hoạt và tiện lợi. Điều này giúp tạo điều kiện cho khách hàng ở xa không thể đến tận công ty để đăng ký sử dụng dịch vụ.

Các dịch vụ dịch thuật công chứng có tại Dịch Thuật Công Chứng 24h

Dịch vụ dịch thuật công chứng của công ty đang nhận được những phản hồi tích cực của nhiều khách hàng trong khu vực TPHCM. Nhiều người đã không tiếc những lời khen bởi sự chỉn chu và làm việc theo quy trình bài bản tại đây.

Tùy theo điều kiện di chuyển, điều kiện tài chính và mục đích sử dụng, bạn có thể đăng ký các dịch vụ dịch thuật công chứng của công ty bao gồm:

Dịch thuật công chứng online: Dịch Thuật Công Chứng 24h hỗ trợ dịch thuật tài liệu online. Bạn chỉ cần chỉ cần gửi tài liệu cần dịch thuật qua công ty. Nhân viên của Dịch Thuật Công Chứng 24h sẽ nhanh chóng tiếp nhận, báo giá và hướng dẫn khách hàng thanh toán. Hình thức này giúp cho khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian cho việc di chuyển đến văn phòng công ty.


Dịch thuật công chứng nhanh: Khách hàng chỉ cần bàn giao tài liệu bản mềm hoặc bản cứng cho công ty và thanh toán phí dịch vụ. Đội ngũ nhân viên sẽ bàn giao bản dịch cho khách hàng ngay trong ngày. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng giá thành của dịch vụ tiện ích này cao hơn so với dịch vụ thông thường nhé!

Dịch thuật công chứng lấy ngay: Dịch vụ đảm bảo cho khách hàng việc dịch thuật và công chứng trong ngày. Đây là dịch vụ tiện ích nhất nếu như bạn đang cần có tài liệu, bản dịch gấp. Giá thành dịch thuật công chứng lấy ngay cao hơn dịch thuật công chứng nhanh.

Dịch Thuật Công Chứng 24h luôn chiết khấu cao cho khách hàng nếu bạn thường xuyên sử dụng dịch vụ. Hay nếu tài liệu cần dịch thuật và công chứng của bạn nhiều, Dịch Thuật Công Chứng 24h cũng sẽ triển khai ưu đãi hấp dẫn. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ dịch thuật công chứng ở đâu uy tín, hãy ghé Dịch Thuật Công Chứng 24h nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng

Trụ sở: 52 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0948 944 222

Email: info@dichthuatcongchung24h.com

Website: dichthuatcongchung24h.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuatcongchung24hvn

  • Từ khóa