Thứ 7, 20/04/2024, 21:32[GMT+7]

Bộ Đôi Trị Rạn Da Actiscar Giúp Làm Mờ Các Vết Thâm Rạn Trên Da

Thứ 7, 26/11/2022 | 14:41:54
2,004 lượt xem

Thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ đó chính là sinh con, để thực hiện được thiên chức này người phụ nữ phải đánh đổi nhiều thứ trong đó là việc trên da bụng rạn chằng chịt, tóc rụng, da thâm nám, nhăn nheo xấu xí. Những điều này khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti. Để giúp chị em phụ nữ vừa trọn thiên chức làm mẹ, vừa xinh đẹp trong mắt mọi người, vì vậy Actiscar cho ra mắt dòng sản phẩm trị rạn da với công dụng trị mọi loại rạn trắng, rạn đỏ, … giúp các chị em có được làn da đẹp như mong muốn.

Sản phẩm trị rạn da là gì? Nguyên nhân bị rạn da?

Các sản phẩm trị rạn da có những tác động trực tiếp lên vùng da cần điều trị, ảnh hưởng lên sợi collagen và elastin bị kéo căng quá mức giúp phục hồi làn da, chống rạn da, khắc phục những vấn đề khác như: Viêm, sạm da, khô, sẹo, nếp nhăn…vv.

Rạn da có nhiều nguyên nhân:

- Gia đình có tiền sử rạn da

- Người bị béo phì

- Phụ nữ mang thai

- Trẻ em ở tuổi dậy thì, phát triển chiều cao nhanh

Cách phòng ngừa và điều trị rạn da

Hiện nay có nhiều cách để điều trị rạn da, tuy nhiên chọn phương pháp nào hiệu quả được xem là vấn đề khó giải quyết. Hầu hết nên sử dụng các sản phẩm kem hay serum trị rạn da có thành phần từ thiên nhiên, và cần đòi hỏi sự kiên trì cao, như vậy mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Có nhiều người chọn đến các bệnh viện, trung thâm thẩm mỹ, da liễu…các phương pháp này cũng phải tiêu tốn nhiều chi phí.

Giới thiệu sản phẩm Trị Rạn Da Actiscar được nhiều người tin dùng

- Actiscar là nhãn hiệu đã có từ lâu và được rất nhiều chị em tin dùng bởi công dụng dòng sản phẩm với khả năng chống rạn da và ngừa các vết rạn xuất hiện. Rạn Da Actiscar trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy hiện nay.

- Actiscar được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên:

Persea Americana extract (Chiết xuất Bơ): Đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn nứt da, làm mờ vết sẹo, giúp da mịn màng, sáng bóng.

Collagen: Được tạo nên từ một loại protein đặc biệt quan trọng, chiếm đến 25% tổng số lượng protein bên trong cơ thể, được tìm thấy tại các mô xương, cơ, gân, da, móng, tóc, mạch máu, xương khớp, dây thần, hệ tiêu hóa…Có vai trò quan trọng trong việc duy trì cấu trúc tế bào, thúc đẩy cấu trúc tế bào, kết nối các mô cơ tạo liên kết nâng đỡ làn da, giúp hạn chế các vết rạn nứt da, ngăn ngừa lão hóa da.

Tocopherol (Vitamin E): Là chất chống oxy hóa được sử dụng rộng rãi nhất trong các sản phẩm chăm sóc da, làm cho da mềm mại, mịn màng và dẻo dai hơn đồng thời duy trì cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Vài ưu điểm nổi bật của Actiscar

- Dòng sản phẩm trị rạn da Actiscar được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với các thành phần đột phá như chiết xuất bơ hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm cũng như chống lão hóa và mất nước. Sản phẩm được các bác sĩ tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai.

- Sản phẩm với khả năng giúp giảm thiểu và làm mờ các vết rạn da, làm mịn các vùng da sần sùi, giảm nếp nhăn trên da mặt và toàn thân.

- Làm mờ được những vết sẹo mới và sẹo cũ.

- Cải thiện các vết nhăn trên da phát sinh do rối loạn nội tiết hay do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

Trị rạn da Actiscar có thực sự tốt hay không?

- Trong số các loại sản phẩm trị rạn da có trên thị trường thì Actiscar được nhiều người lựa chọn hiện nay. Sản phẩm không chứa các thành phần bảo quản cũng như phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh qua da giúp phòng và chống rạn da vô cùng hiệu quả, an toàn với phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh.

- Actiscar với các công dụng giảm thiểu tối đa các vết rạn trong quá trình mang thai hoặc tăng cân quá nhanh, nhằm xóa các vết sẹo, nếp nhăn một cách hiệu quả nhất.

- Kem trị rạn da với mong muốn được nhiều chị em biết đến hơn, vì sự uy tín và lâu dài trong kinh doanh, chúng tôi bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm đã được kiểm nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng Bộ đôi trị rạn da Actiscar

- Tiến hành vệ sinh vùng da cần điều trị thật sạch sẽ, chỉ nên dùng một lượng vừa phải serum để thoa lên da, áp dụng ngày 2 lần vào sáng và tối.

- Khi thoa serum lên vùng da bị rạn cần phải Massage nhẹ nhàng đến khi serum thấm hết vào da.

- Sau đó cho một lượng kem vừa đủ lên vùng da bị rạn, massage nhẹ nhàng đến khi kem thẩm thấu hết vào da.

- Kết hợp bộ đôi Serum và Kem Trị rạn da Actiscar để đạt hiệu quả tối ưu.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về bộ đôi trị rạn da Actiscar sẽ giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm cũng như cách chăm sóc da hiệu quả của bản thân. Sản phẩm hiện đang được phân phối trên toàn quốc.

Bạn có thể mua sản phẩm tại link chính hãng : https://shorten.asia/gTc8ZDD9  để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng!

Chúc mọi người thành công!

  • Từ khóa