Thứ 6, 19/04/2024, 12:12[GMT+7]

Thị trường Lan Hồ Điệp tết Quý Mão 2023

Thứ 2, 28/11/2022 | 10:41:50
2,229 lượt xem
Lan Hồ Điệp không đơn thuần chỉ là một loài hoa đẹp với mùi hương thanh khiết mà còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự phú quý, may mắn và thịnh vượng. Vì vậy trong những năm gần đây, loài hoa này được đông đảo người dân tìm kiếm và lựa chọn trang trí, biếu tặng trong dịp Tết Nguyên Đán.

Sôi động thị trường Hoa Lan Hồ Điệp đón Tết Quý Mão 2023

Hiện nay, Lan Hồ Điệp càng được trồng phổ biến, có nhiều màu sắc đẹp, chăm sóc đúng cách có thể chơi được từ một đến vài tháng, giá cả cũng không quá đắt; phù hợp với nhiều không gian… Vì vậy, thời gian qua, Lan Hồ Điệp được khá nhiều gia đình ưa chuộng, trước thềm xuân Quý Mão 2023 sắp đến, thị trường Lan Hồ Điệp khá sôi nổi.

Theo thống kê từ cửa hàng điện hoa Lanhodiep.flowers những dịp Tết gần đây, Lan Hồ Điệp là mặt hàng “nóng” nhất. Sức mua loài hoa này tăng gấp ba lần so với cùng kỳ những năm trước, chủ yếu là nhu cầu biếu tặng của doanh nghiệp, đơn vị tăng cao. Tính đến thời điểm này đơn đặt hàng tăng hơn 30 - 40% so với ngày thường. Giá Lan hồ điệp giá 250.000 - 400.000 đồng/cành. Hiện nay, giá hoa cắt cành và hoa chậu tăng trung bình 10-15% so với ngày thường và dự báo sẽ tăng 30% trong dịp Tết năm nay.

Hoa Lan Hồ Điệp ngày càng được nhiều người yêu thích.

Thị trường Lan Hồ Điệp dịp Tết Quý Mão 2023 phân ra làm 3 phân khúc chính là tầm thấp từ 5 - 20 triệu đồng/chậu, tầm trung từ 30 - 80 triệu đồng/chậu, tầm cao là trên 100 triệu đồng/chậu.  Những ngày giáp Tết Nguyên Đán, kẻ ra người vào mua lan tấp nập, nhân viên phải làm việc liên tục từ vận chuyển hoa lên xe giao tới khách hàng, cho tới sửa lại các chậu theo nhu cầu của người mua.

Những lưu ý khi chọn hoa Lan Hồ Điệp chơi Tết

Để có được những chậu Hoa Lan Hồ Điệp đẹp chơi trong những ngày Tết, người tiêu dùng cần chú ý chọn các chậu hoa đảm bảo các yêu cầu như:

  • Bầu cây phải đủ ẩm, rễ cây còn nguyên vẹn, không dập gãy, trầy xước, lá cây xanh, tươi tự nhiên, không vết bệnh, không khuyết tật cong vênh, giập nát, có vết lạ.
  • Cành hoa to mập, gốc cành hoa thẳng, ngọn cành uốn cong mềm mại tựa dáng lưỡi câu.
  • Giò hoa có 1 hoặc 2 cành, không có cành nhánh. Mỗi cành có từ 10 nụ hoa trở lên, nụ hoa phải to, trong đó có 2/3 số nụ hoa đã nở.
  • Khi nở, cánh hoa phải phẳng, cân đối, không ngửa ra hay cụp vào; màu sắc hoa có thể là trắng, tím, tím đỏ, đỏ cờ, da báo... tùy sở thích người chơi mà chọn mua màu sắc hoa cho hợp thị hiếu.

Nhìn chung, màu sắc hoa thường đặc trưng như tên gọi, như: Hồ điệp trắng môi đỏ thì cánh hoa ngoài màu trắng, nhụy và cánh bao nhụy màu đỏ, hồ điệp trắng môi vàng có cánh hoa ngoài màu trắng, nhụy và cánh môi màu vàng… Trong quá trình chơi hoa, tuyệt đối không bón thúc thêm bất cứ loại phân bón hay dưỡng chất nào nữa; nếu bầu hoa khô phun tưới đủ ẩm bằng nước sạch.

Lan hồ điệp có thời gian ra hoa rất lâu, thường kéo dài từ 4 - 6 tháng.

Lanhodiep.flowers - Địa chỉ mua Lan Hồ Điệp uy tín, chất lượng

Hiện nay, Lanhodiep.flowers là một trong những đơn vị tiên phong cải tiến kiểu cắm, biến hoa lan thành một món quà vô cùng tuyệt vời. Không chỉ đảm bảo về chất lượng hoa, kiểu dáng cũng được cửa hàng nghiên cứu và không ngừng sáng tạo. Tranh thủ những ngày cận lễ, cận Tết nếu có nhu cầu đặt hoa lan Hồ Điệp để có giá tốt và lựa chọn những mẫu hoa đẹp nhất tại vườn.

Lanhodiep.flowers có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lan với các loại hoa như : Hoa lan hồ điệp vàng, hoa lan mini, lan hồ điệp tết, lan hồ điệp giống… Đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn luôn cập nhật và cho ra những mẫu hoa đẹp và phù hợp với xu hướng thị trường nhất. Dịch vụ điện hoa toàn quốc, khách hàng có thể đặt hoa ở mọi tỉnh thành trong cả nước.

Lan Hồ Điệp ngoài màu sắc đẹp, bền màu, sang trọng mà còn có ý nghĩa bình an, sung túc cho năm mới. Chính vì vậy, dù loại hoa này đắt hơn những loài hoa khác nhưng vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng để làm quà tặng, trang trí trong dịp Tết.

Khách hàng có nhu cầu đặt lan hồ điệp tết tại  Lanhodiep.flowers, vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

  • Công ty TNHH Dịch vụ điện hoa Lâm Quân
  • Hotline: 0932 928 929
  • Website: https://lanhodiep.flowers/