Thứ 3, 23/04/2024, 20:36[GMT+7]

Vì sao nên chọn Máy đột lỗ Thủy Lực cầm tay cũ thay vì mua mới?

Thứ 5, 01/12/2022 | 10:57:10
1,816 lượt xem
Máy đột lỗ thủy lực là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cơ khí và dân dụng. Trên thị trường có rất nhiều loại tuy nhiên Máy đột lỗ Thủy Lực cầm tay cũ luôn là sự lựa chọn được ưu tiên. vậy tại sao thiết bị này lại được ưa chuộng như vậy, hãy cùng Thủy Lực Phước Thiện tìm hiểu qua bài viết sau.

Ưu điểm vượt trội của máy đột lỗ thủy lực cầm tay

Máy đột lỗ cầm tay là dụng cụ đột lỗ với cải tiến nhỏ gọn để người dùng có thể tháo tác đơn giản bằng tay. Máy có khả năng tạo ra các lỗ có kích thước và hình dáng giống nhau trên bề mặt kim loại.

Ưu điểm vượt trội của máy đột lỗ thủy lực bằng tay đó là đột được lỗ với nhiều hình dáng khác nhau như lỗ vuông và lỗ tròn, lỗ oval. Do có tính năng đa dạng trong chế tác cơ khí mà loại máy đột lỗ cầm tay hiện nay được sử dụng rất rộng rãi trong đời sống, sản xuất. Nó xuất hiện không chỉ trong các nhà máy, xí nghiệp cơ khí mà còn đóng vai trò tích cực trong các công trình xây dựng.

Phân loại máy đột lỗ thủy lực cầm tay

Trên thị trường có rất nhiều loại máy đột lỗ cầm tay có mẫu mã và chủng loại. Tuy nhiên có thể phân thành 2 loại chính là máy đột lỗ cầm tay sử dụng bơm tay thủy lực và máy đột lỗ cầm tay sử dụng bơm điện.

Máy đột lỗ cầm tay sử dụng bơm thủy lực: Loại máy này sử dụng nguồn lực truyền từ hệ thống thủy lực. Hệ thống này sẽ kích hoạt đầu đột với công suất nhất định và đột lên bề mặt các tấm kim loại tạo ra các lỗ.

Máy đột lỗ cầm tay sử dụng bơm điện: So với máy chạy bằng thủy lực thì loại máy đột này chạy bằng động cơ điện. Công suất và cấu tạo của nó giống với máy bơm thủy lực.

Lý do nên chọn máy đột lỗ thủy Lực cầm tay cũ thay vì mua mới

Với những ưu điểm của máy đột lỗ thủy lực cầm tay, rất nhiều khách hàng đã sử dụng. Tuy nhiên thay vì mua mới khách hàng có thể mua cũ với những lý do sau:

  • Máy đột lỗ Thủy Lực cầm tay cũ giá rẻ hơn hẳn khi so với máy mới. Do đó, những người có điều kiện kinh tế eo hẹp hoặc có nhu cầu sử dụng ít thường thích dùng máy khoan cũ.
  • Nếu biết cách mua, bạn có thể tìm được những chiếc  đột lỗ Thủy Lực cầm tay cũ nhưng có chất lượng tốt, vẫn đảm bảo phục vụ công việc cho người dùng.
  • Bạn sẽ tìm được những dòng máy cũ không còn sản xuất. Các sản phẩm này vẫn có thể dùng tốt nếu bạn biết cách chọn lựa.

Địa chỉ mua máy đột thủy lực cầm tay cũ ở Hồ Chí Minh

Để mua được máy đột thủy lực cầm tay cũ ở Hồ Chí Minh bạn cần lưu ý xem xét kỹ lưỡng để mua được máy đảm bảo chất lượng tránh tiền mất tật mang. Việc chọn mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay tại địa chỉ uy tín là sự lựa chọn hàng đầu. Và nếu chưa biết mua ở đâu thì hãy đến với Thủy Lực Phước Thiện.

Tại đây có đa dạng chủng loại với thành tốt nhất trên thị trường Hồ Chí Minh. Các sản phẩm công ty cung cấp đều cam kết chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thị trường và có đầy đủ CO/CQ. Với phương châm, lấy khách hàng làm trọng tâm vì thế mọi hoạt động của Thủy Lực Phước Thiện đều hướng về quyền lợi của khách hàng.

Khi mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay hàng Nhật bãi cũ ở đây, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Bán máy sử dụng tốt, chất lượng đảm bảo
  • Bảo hành lâu dài cho các sản phẩm từ 6 đến 12 tháng
  • Được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận tình 24/7
  • Nhận được khuyến mãi hấp dẫn khi trở thành khách hàng thân thiết
  • Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm về tận nơi cho khách hàng

Với kinh nghiệm 11 năm hoạt động trên thị trường công ty đã thành công tạo được chỗ đứng và vị trí đặc biệt đối với khách hàng. Chính bởi vậy mà khi nhắc đến máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ thì địa chỉ đầu tiên bạn được giới thiệu chắc chắn là Thủy Lực Phước Thiện. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với công ty để được tư vấn và báo giá cụ thể về sản phẩm máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ ở đây nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty Thủy Lực Phước Thiện

Địa chỉ: 52/3C ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0971 554 839 (Mr. Thiện)

Email: phuocthien49@gmail.com

Website: https://maydotphuocthien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/maydotlox