Thứ 7, 20/04/2024, 08:41[GMT+7]

Charm Resort Hồ Tràm với chuỗi tiện ích đẳng cấp ra sao?

Thứ 6, 02/12/2022 | 16:53:20
1,645 lượt xem

Bộ sưu tập biệt thự tại phân khu BWP Charm Hồ Tràm do Best Western Premier quản lý, phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng trị liệu, bao gồm 90 căn Beach villa, Ocean villa, Island villa và Garden villa. 90 căn Biệt thự tại BWP Charm Resort Hồ Tràm có hồ bơi, thang máy và quản gia riêng, dành cho giới thượng lưu.

Hướng đến phục vụ trải nghiệm cho những gia chủ thượng lưu , dự án trang bị nhiều tiện ích đặc quyền đẳng cấp, hãy cũng Lên Huỳnh kênh thông tin Tapdoanbatdongsan.com.vn tìm hiểu các đặc điểm tiện ích đẳng cấp ra sao nhé!

Theo đó, tất cả các biệt thự đều được lắp đặt để thuận tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình, đặc biệt người lớn tuổi.

Ngoài ra, mỗi biệt thự còn có  các tiện ích khác như xông hơi, gym, spa, bể bơi vô cực... giúp chủ nhân tận hưởng, tái tạo sức khỏe trực tiếp không gian riêng tư của mình.

Ngoài ra, với vận hành và quản lý của Best Western Premier ,toàn bộ nội thất của biệt thự Charm Resort Hồ Tràm (charm-group.com.vn) đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, như thiết bị cao cấp của Duravit.

Tất cả những món nội thất này đều có chữ ký của nhà thiết kế do chủ nhân lựa chọn. Ngoài ra, trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây, chủ nhân sẽ có quản gia phục vụ riêng và xe Bentley đưa đón.

Đại diện Charm Group (charm-group.com.vn) cho biết, trong bộ sưu tập 90 sản phẩm có 9 căn Beach Villa, nằm dọc bờ biển Hồ Tràm - Bình Châu, có view trực diện ra biển.

Trong khi đó, các biệt thự còn lại có cũng có tầm nhìn ra đại dương và được bao quanh bởi sông suối.

Tất cả các biệt thự tại đây đều mang phong cách thiết kế hiện đại với tông màu chủ đạo là trắng và be.

Không gian bên trong sang trọng, rộng rãi với ba tầng , đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của cả gia đình.

Ngoài ra, hệ thống kính tràn từ trần đến sàn nhà giúp không gian biệt thự thêm phần thoáng đãng.

Theo đại diện Charm Group, chân dung những người mua biệt thự là của giới siêu giàu.

Vì vậy, nơi ở của những chủ nhà này phải đáp ứng tiêu chí tiện nghi, sang trọng và sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp, khẳng định vị thế của chủ nhân.

“Bộ sưu tập Charm Resort Hồ Tràm (charm-group.com.vn) là sự đầu tư vào những tiện ích cao cấp, hướng đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng cho gia chủ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lên ý tưởng trang trí hoặc đặt tên cho ngôi nhà theo gu thẩm mỹ của mình” đại diện đơn vị này này nhấn mạnh.

Báo cáo thịnh vượng của Knight Frank 2022 cũng đưa ra dự báo rằng số người siêu giàu ở Việt Nam sẽ tăng với tốc độ 26% trong 5 năm tới, số người sở hữu tài sản vượt trội ở tuổi 30 triệu USD sẽ vượt quá 1. 500 vào năm 2026 . Khi ngày càng có nhiều người thì nhu cầu tìm bất động sản đáp ứng mức sống cao cũng tăng lên.

Theo báo cáo của Savills, Việt Nam nằm trong số 10 thị trường bất động sản hạng sang phát triển nhanh nhất thế giới.

Theo đơn vị này, Việt Nam là một trong những thị trường hàng đầu tiên trên thế giới tiếp tục phát triển mạnh mẽ loại hình này.

Charm Resort Hồ Tràm (Charm-group.com.vn) là một dự án bất động sản có tiềm năng phát triển hàng đầu tại khu vực Hồ Tràm. Dự án hứa hẹn trong tương lai sẽ mang đến cho khách hàng cả những giá trị vật chất và giá trị tinh thần, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Charm-group.com.vn là kênh cập nhật thông tin chính xác và nhanh chóng nhất về dự án, về tiến độ, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư.

Thông Tin Liên Hệ Dự Án Charm Resort Hồ Tràm

  • Địa chỉ dự án: Đường Ven Biển Hồ Tràm, X. Phước Thuận, H. Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Hotline: 0905 750 404
  • Mail: contact.chudautu@gmail.com
  • Website: https://charm-group.com.vn/

Để cho quý Anh/Chị có nhiều thông tin về dự án, đội ngũ xin Cập nhật thông tin các sản phẩm hiện nay trên thị trường, về các khu dự án nghỉ dưỡng, và khu đô thị hiện nay.

Khu Đô Thị Vạn Phúc City

https://vanphuc-city.vn/

Shophouse Novaworld Phan Thiết

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/shophouse-novaworld-phan-thiet-sp2301.html

Habana Island Hồ Tràm

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/habana-island-ho-tram-sp1247.html

Novaworld Mũi Né Marina City

https://novaworldmuines.vn/

Sungroup Phú Quốc

https://tapdoansungroup.com.vn

Dự Án Novaworld Phan Thiết

https://novaworld-phanthiet.com.vn/

Dự Án Novaworld Hồ Tràm

https://novaworld-hotram.com.vn/

Dự Án Aqua City Đồng Nai

https://aquacitynovaland.com.vn/

Dự Án The Classia Khang Điền Quận 9

https://theclassias.com/