Thứ 6, 19/04/2024, 11:38[GMT+7]

Meyhomes Capital Phú Quốc chuẩn sống đẳng cấp toàn cầu?

Thứ 7, 03/12/2022 | 10:25:29
1,861 lượt xem

Ngày nay, công dân của toàn thế giới có xu hướng tìm kiếm một nơi xứng đáng để sống và làm việc, đồng thời đáp ứng các yêu cầu về tái tạo năng lượng, sức khỏe cho bản thân và gia đình, tại Meyhomes Capital Phú Quốc , thỏa mãn nhiều yếu tố, mang tới một chuẩn sống toàn cầu cho cư dân, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Huỳnh Lên kênh thông tin Tapdoanbatdongsan.vn

Xu hướng chuyển dịch của công dân toàn cầu

Buổi sáng thưởng thức ly cà phê tại Marina Bay Sands và thảo luận vài ý tưởng khởi nghiệp với đối tác. Lối sống đa dạng và hội nhập như vậy là điều mà hầu hết “công dân toàn cầu" đang muốn hướng đến. Thế hệ này thường có xu hướng thích giao lưu, đi đây đi đó để phát triển các mối quan hệ và kết thêm nhiều bạn mới.

Sự dịch chuyển về công việc và nơi cư trú ngày càng trở nên phổ biến

Tuy nhiên, điều này đòi hỏi mỗi người phải có cho mình một nguồn năng lượng dồi dào sinh lực, khả năng tái tạo năng lượng cho bản thân và gia đình.


Phú Quốc, nơi hấp dẫn thu hút công dân toàn cầu trong tương lai

Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Phú Quốc vẫn đón hơn 3,55 triệu lượt vượt khách du lịch, vượt Phuket, Venice, Bali, Maldives..., hay thị trường nội địa Đà Nẵng, Nha Trang.

Được mệnh danh là “thiên đường du lịch nghỉ dưỡng”, trong tương lai không xa, Phú Quốc được định hướng trở thành một đô thị biển-đảo độc đáo và đặc sắc, hướng tới đạt tiêu chuẩn đô thị loại I vào năm 2040 .

Xuất phát điểm của Phú Quốc là du lịch nên nơi đây chủ yếu vẫn phát triển sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

Vì vậy, Phú Quốc không thể thiếu những khu đại đô thị quy mô lớn với hạ tầng, tiện ích đẳng cấp và điều kiện sống đầy đủ cho những cư dân có điều kiện kinh tế mong muốn “an cư” tại Phú Quốc. nhu cầu về nguồn nhân lực mới sẽ kéo theo nhu cầu về nhà ở đô thị, và nhu cầu này sẽ tăng lên theo thời gian."

Chính xác hơn, Meyhomes Capital Phú Quốc (Meyhomecapitalphuquoc.vn)  sự “hội tụ” là do 3 đặc điểm: thứ nhất là điểm đến đáng để tham quan, đáng khám phá. Thứ hai là nơi để gắn bó làm ăn, kinh doanh. Ba là nơi xứng đáng sống

Meyhomes Capital Phú Quốc – không gian sống lý tưởng công dân thế giới

Hiện nay, hầu hết dự án bất động sản tại Phú Quốc được xây dựng với mục đích phục vụ hàng triệu khách du lịch nghỉ dưỡng

Nhằm hoàn thiện mảnh ghép cung cấp BĐS đáp ứng yêu cầu ở, đáng sống, thư giản, tái tạo năng lượng... chủ đầu tư Tân Á Đại Thanh đã kiến tạo khu đô thị lớn Meyhomes Capital Phú Quốc để đáp ứng các yêu cầu trên.

Với lợi thế này, sản phẩm bất động sản này chứng tỏ sức hấp dẫn đối với một cộng đồng cư dân ưu tú mới bao gồm đội ngũ chuyên gia, quản lý cấp cao để định cư và lập nghiệp.

Thế tựa sơn hướng thủy đẹp như tranh vẽ, có thể cảm nhận được không gian xanh chắc chắn mang đến cho cư dân một cuộc sống vừa năng động vừa thư thái, hài hòa với thiên nhiên.

Là đơn vị phát triển dự án , ông Phạm Minh Đức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết:  Meyhomes Capital Phú Quốc (Meyhomecapitalphuquoc.vn)  xác định người dân sống tại đây là những người có mức sống tốt, là đội ngũ chuyên gia, nhân sự có chất lượng,... Họ đến đây để làm việc, chúng tôi cần phải kiến tạo ra một môi trường sống để họ cảm thấy như ở nhà của mình.”

Ngôi nhà phục vụ tầng lớp tri thức, công dân toàn cầu tại Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ với những mảng xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Meyhomes Capital Phú Quốc  là một dự án bất động sản có tiềm năng tăng giá cao hàng đầu hàng đầu tại khu vực Phú Quốc. Dự án hứa hẹn trong tương lai sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi thế khi sở hữu.

Meyhomecapitalphuquoc.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin chính thức về dự án Meyhomes Phú Quốc, luôn cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ dự án, pháp lý, mặt bằng, chính sách bán hàng.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Bất động sản Meyhomes Capital Phú Quốc

Địa chỉ: Đại Lộ Trung tâm An Thới, phường An Thới, TP. Phú Quốc

Hotline: 0905 750 404

Email: contact.chudautu@gmail.com

Website: https://meyhomecapitalphuquoc.vn/

Để cho quý Anh/Chị có nhiều thông tin về dự án đang phát triển hiện nay trên thị trường, đội ngũ xin Cập nhật thông tin các sản phẩm hiện nay trên thị trường, về các khu dự án nghỉ dưỡng, và khu đô thị hiện nay.

Dự Án Nghỉ Dưỡng: https://unifyreal.vn/

Meyhomes Capital Crystal City Phú Quốc

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/meyhomes-capital-crystal-city-crystal-city-sp2336.html

Thành Phố Cà Phê Trung Nguyên

https://tapdoanbatdongsan.vn/thanh-pho-ca-phe-sp1247.html

Căn Hộ The Park Avenue Quận 11

 https://tapdoanbatdongsan.com.vn/the-park-avenue-quan-11-sp2296.html

Shophouse Aqua City Đồng Nai

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/shophouse-aqua-city-sp1169.html

Bình Châu Onsen Novaland

https://novaworld-hotram.com.vn/binh-chau-onsen-sp1231.html

PGA Golf  Villas Novaworld Phan Thiết

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/pga-golf-villas-novaworld-phan-thiet-sp2302.html

Căn Hộ Vạn Phúc City Thủ Đức

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/can-ho-van-phuc-city-thu-duc-sp2334.html

Mizumi Novaworld Phan Thiết

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/mizumi-novaworld-phan-thiet-sp2285.html