Thứ 6, 29/03/2024, 03:09[GMT+7]

06 mẫu tranh sơn dầu phong cảnh đẹp sang trọng nhất

Thứ 4, 07/12/2022 | 14:59:46
2,608 lượt xem

Bạn là một người yêu mến nghệ thuật vẽ tranh sơn dầu từ lâu nhưng chưa có dịp trải nghiệm và tìm hiểu? Hay đơn giản hơn là bạn muốn thay đổi phong cách trang trí cho nhà, quán ăn,.. của mình? Nếu đúng là vậy thì 06 mẫu tranh sơn dầu phong cảnh đẹp sang trọng nhất sau đây sẽ giúp không gian riêng của bạn trở thành các tác phẩm nghệ thuật cực cá tính và đặc biệt.

Top 6 mẫu tranh sơn dầu phong cảnh đẹp sang trọng nhất

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê

Điều ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào tác phẩm tranh sơn dầu đồng quê chính là khả năng khắc họa màu sắc chân thực về cuộc sống thường ngày của người nông dân Việt Nam. Đó là hình ảnh đồng ruộng, cây đa, giếng nước, đình làng và dòng sông uốn lượn cực kỳ thơ mộng, đánh sâu vào nỗi nhớ quê hương da diết trong tâm trí của mỗi con người.

Tranh sơn dầu phong cảnh tàu thuyền thuận buồm xuôi gió

Đến với tranh sơn dầu phong cảnh thuyền và biển này, bạn sẽ cảm nhận được niềm tin về một hành trình, tương lai tươi sáng, căng buồm tiến thẳng về phía trước, đạp qua mọi trở ngại để hướng đến mục đích cuối cùng.

Trong phong thủy, hình ảnh cánh buồm no gió này còn tượng trưng cho việc thu hút nhiều tài lộc, bình an và may mắn cho gia chủ, tránh gặp phải những việc không tốt trong cuộc sống.

Tranh sơn dầu phong cảnh đầm sen

Như bạn đã biết, từ lâu hoa sen luôn là hình tượng cao quý, sang trọng mà ông bà thường nhắc qua những bài văn, bài hát hay những câu thơ lục bát,… Vì vậy bức tranh sơn dầu phong cảnh đầm sen này tượng trưng cho sự tôn nghiêm, thuần khiết và thoát tục.

Khi trưng bày tranh sơn dầu phong cảnh đầm sen này bạn sẽ thấy không gian nhà thêm phần ấm cúng, nhẹ nhàng và thanh tịnh. Theo đó, đầm sen cũng mang đến nhiều phong thủy tốt về nguồn năng lượng, điều hòa vượng khí, bình an và gỡ bỏ mọi ưu phiền trong cuộc sống.

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng cỏ và bát mã

Tác phẩm tranh sơn dầu bát mã và đồng cỏ này khắc họa một đàn ngựa khỏe mạnh, dồn hết sức khỏe và nhiệt huyết phi nước đại tiến về một mục tiêu chung. Đây chính là hình ảnh ẩn dụ về sự đoàn kết trong một tập thể, thể hiện dũng khí, quyết tâm và cùng nhau quyết thắng.

Đồng thời, hình ảnh tranh sơn dầu phong cảnh bát mã trong phong thủy tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, bền bỉ, là biểu tượng của người kinh doanh làm ăn phát đạt, thăng tiến cao trong sự nghiệp,…

Tranh sơn dầu miêu tả mùa hoa đào tại Tây Bắc

Giữa khung cảnh mùa xuân hoa đào nở rộ, hình ảnh con người nhỏ bé mải mê nô đùa bên mái nhà đơn sơ đã trở thành một trong những tác phẩm tranh sơn dầu được rất nhiều khách hàng yêu thích khi đến với Vetranhtuong.biz.

Khi nhìn vào tác phẩm, bạn dễ dàng cảm nhận được sức sống căng tràn của không gian núi rừng Tây Bắc hùng vĩ, kết hợp cùng sự hồn nhiên, yêu đời của lũ trẻ, chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa được bao muộn phiền sau một ngày mệt mỏi.

Tranh sơn dầu phong cảnh Châu Âu huyền ảo

Tác phẩm tranh sơn dầu Châu Âu huyền ảo mô tả một xã hội Châu Âu hiện đại với những tòa nhà cao tầng, tuyến tàu điện, xe ô tô qua lại,… trong một ngày mưa buồn bã. Với sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trầm ấm trong khung cảnh chiều tối, những ô cửa đã lên đèn, hình ảnh đèn xe,… bạn sẽ cảm nhận được độ huyền ảo, thần bí và chân thực đến khó tin.

Ngoài những tác phẩm tranh sơn dầu kể trên, Vetranhtuong.biz còn sở hữu một bộ sưu tập tranh sơn dầu đẹp và ấn tượng nhất từ các nghệ sĩ tài năng nhất bạn từng biết. Hãy truy cập ngay vào Website: Vetranhtuong.biz để lựa chọn tác phẩm ưng ý nhất cho mình.

Đâu là dịch vụ vẽ tranh sơn dầu uy tín, đẹp nhất hiện nay?

Là một trong những thương hiệu cung cấp tranh sơn dầu, vật liệu vẽ tranh, màu sắc,… uy tín hàng đầu thị trường - Vetranhtuong.biz không ngừng học hỏi, cải thiện sản phẩm của mình để mang đến những tác phẩm mới lạ, an toàn và không độc hại với sức khỏe khách hàng.

Bên cạnh đó, Vetranhtuong.biz còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ họa sĩ tài năng, đôi bàn tay tài hoa và biết cách thể hiện trọn vẹn cái hồn trong từng tác phẩm.

Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn chưa tìm được mẫu tranh sơn dầu mình yêu thích, thì đừng ngần ngại liên hệ với Vetranhtuong.biz, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tư vấn, phân tích và lựa chọn tác phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến ngay với Vetranhtuong.biz để cùng nhau hiện thực hóa mọi ý tưởng thiết kế, sáng tạo những bức tranh mang đậm phong cách và cá tính riêng của mình.

Thông tin liên hệ Vetranhtuong.biz

  • Hotline: 0866-086-179
  • Địa chỉ: 6 Phúc Thọ Mai Lâm Đông Anh Hà Nội
  • Website: https://vetranhtuong.biz/


  • Từ khóa