Thứ 7, 20/04/2024, 03:31[GMT+7]

Cưới hỏi Ngọc Linh - Dịch vụ đám cưới từ A đến Z cho các cặp đôi

Thứ 3, 13/12/2022 | 08:43:35
2,070 lượt xem
Nếu hỏi việc quan trọng nhất của đời người là gì, chắc hẳn không ít người thốt ngay ra lễ cưới. Thật vậy, không những là một ngày trọng đại, đầy linh thiêng, nó còn là mốc đánh dấu sự gắn kết của hai cuộc đời. Rất nhiều bạn trẻ thường không có nhiều kinh nghiệm về cưới xin. Nào là chuẩn bị chụp ảnh cưới, xem ngày, làm lễ ăn hỏi, đón dâu,... Rồi còn chưa kể trang trí phòng cưới, rạp cưới hay thiết kế xe hoa... Thấu hiểu được điều này, Ngọc Linh đem đến dịch vụ cưới hỏi từ A đến Z. Đảm bảo bạn không cần phải đau đầu mà vẫn có một lễ cưới hoành tráng, chỉn chu và đáng nhớ.

Dịch vụ cưới hỏi trọn gói từ A đến Z của Ngọc Linh

Không chỉ dừng lại ở sự tận tâm và chuyên nghiệp, cưới hỏi Ngọc Linh còn mong muốn đem đến cho bạn một lễ cưới khó quên nhất. Các dịch vụ tại Ngọc Linh gồm:

Tráp ăn hỏi

Lễ ăn hỏi có thể nói là nghi lễ quan trọng không thể thiếu của một lễ cưới. Đây là nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam. Tráp ăn hỏi tượng trưng cho thành ý của nhà trai với hôn lễ và nhà gái. Khi nhà gái nhận những tráp lễ này cũng đồng nghĩa với việc chấp nhận hôn sự.

Thông thường tráp ăn hỏi thường là tráp lẻ. Ví dụ như tráp 5 lễ, 7 lễ, 9 lễ, 11 lễ. 13 lễ hay 15 lễ. Có thể ít hơn hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào hoàn cảnh và sự thỏa thuận của hai nhà.

Tráp ăn hỏi Ngọc Linh thiết kế không những đẹp mắt mà còn đầy đủ các lễ vật cần thiết như chè, thuốc, bánh kẹo, hoa quả, nước ngọt, rượu bia, đồ mặn, trầu cau. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.

Trang trí tráp đẹp, ấn tượng. 

Dịch vụ bê đỡ tráp

Tất nhiên cưới hỏi Ngọc Linh cũng cung cấp cho các cặp đôi dịch vụ bê đỡ tráp trọn gói. Đội ngũ bê tráp đều là trai xinh gái đẹp, ngoại hình ưa nhìn, có kinh nghiệm, đội hình đồng đều. Ngay cả trang phục cũng được chúng tôi chuẩn bị kỹ càng, phù hợp với outfit ngày cưới của cô dâu và chú rể.

Giá dịch vụ đỡ tráp cũng không hề đắt đỏ, rất phải chăng. Nếu bạn còn băn khoăn thì có thể đặt combo dịch vụ sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi của chúng tôi.

Dịch vụ bê đỡ tráp với đội ngũ đồng đều, xinh gái đẹp trai. 

Trang trí tư gia

Là nơi chứng kiến giây phút thành gia lập thất của chính mình, trang trí tư gia cũng khiến cho khách mời thấy được sự nghiêm túc và chuẩn bị tươm tất của mình.

Trang trí tư gia sẽ gồm nhiều công đoạn và vị trí như sau:

Ấn tượng từ cổng cưới đến phòng tân hôn. 

Xe hoa - Xe du lịch

Thuê xe hoa cũng là điều cực kỳ quan trọng trong lễ cưới. Với những gia đình chưa có xe ô tô thì thuê xe hoa là lựa chọn cực hợp lý. Không phải ai cũng đồng ý cho bạn mượn xe của họ để dán hoa hay trang trí lên đâu nhé.

Dịch vụ trang trí xe hoa của Ngọc Linh có cực nhiều mẫu mã và dòng xe cho bạn chọn lựa. Từ gắn hoa tươi, hoa khô đến những mẫu trang trí cá tính theo nhu cầu của cô dâu chú rể... Cùng với đó là xe khách du lịch để chở quan viên hai họ. Các bạn nên xác định trước số người sẽ đi đưa rước dâu để có thể chuẩn bị xe hoa đủ và phù hợp nhất. Tránh tình trạng thừa hay thiếu chỗ ngồi mà gây mất tình cảm.

Trang trí và cho thuê xe hoa tại Cưới hỏi Ngọc Linh.

Quay phim, chụp ảnh

Để quay lại những khoảnh khắc đang nhớ trong lễ cưới của mình, Ngọc Linh wedding còn có dịch vụ quay chụp từ đầu đến cuối lễ cưới, dịch vụ quay đi theo cô dâu, chụp ảnh các khách mời...

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của cưới hỏi Ngọc Linh chắc chắn sẽ giúp bạn lưu giữ được những giây phút tuyệt vời, xúc động nhất trong ngày trọng đại này.

Liên hệ Ngọc Linh ngay để được tư vấn nhanh nhất.

Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi, Ngọc Linh Wedding đã và đang phát triển mạnh mẽ. Không chỉ có hệ thống chi nhánh lớn tại hà Nội, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Từ các nhiếp ảnh gia, makeup artist lành nghề đến đội ngũ thiết kế, trang trí nhiều kinh nghiệm.

Không dừng lại ở đó, tại Cưới hỏi Ngọc Linh, các cặp đôi sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo. Hàng ngàn mẫu phông nền, backdrop...đẹp mắt, đa phong cách từ cổ điển, truyền thống cho đến phong cách hiện đại theo xu hướng.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ 1: 456 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

SĐT : 0904 904 338 - 0243 562 43 23

Email : anhtu83hn@gmail.com