Thứ 5, 25/04/2024, 02:19[GMT+7]

Nồi chiên không dầu Philips gây sốt toàn thị trường vì chất lượng vượt trội?

Thứ 7, 17/12/2022 | 14:52:19
2,123 lượt xem
Nồi chiên không dầu không còn quá xa lạ với mọi người, cho đến nay nồi chiên không dầu Philips vẫn luôn có độ hot nhất định vì tính tiện lợi, dễ sử dụng của mình. Hãy cùng khám phá xem chiếc nồi chiên không dầu này có gì đặc biệt mà vẫn tạo được cơn sốt cực nóng sau nhiều năm ra mắt.

Vẻ ngoài cực sang, cực xịn khiến ai cũng “mê tít”

Lớp vỏ ngoài của sản phẩm nồi chiên không dầu Philips được tráng một lớp bạc sang trọng, cực xịn, dễ lau chùi và phù hợp với mọi căn bếp hiện đại. Ngoài ra, bạn còn tự do lựa chọn nhiều màu sắc khác cho chiếc nồi chiên không dầu Philips của mình như màu đen huyền bí, màu xám – trắng tinh tế, thanh thoát. Để ngăn chặn những tác động vô tình lên bề mặt, Philips đã trang bị thêm một lớp bảo vệ trên bề mặt để ngăn chặn trầy xước cho sản phẩm.

Đây chính là điểm cộng cực lớn của chiếc nồi chiên không dầu Philips so với những thương hiệu khác trên thị trường.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Philips 

An toàn cho sức khỏe người dùng

Với những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong sản phẩm, nồi chiên không dầu Philips sẽ giúp bạn giảm bớt lượng mỡ thừa có hại một cách tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như cho ra mắt gia đình một bữa tiệc “healthy” cực ngon và cực đẹp mắt.

Đa dạng tính năng tiện lợi

Bên cạnh khả năng chiên – nướng chính, nồi chiên không dầu Philips còn sở hữu 5 – 8 chức năng khác nhau trong một chiếc lò như làm khoai tây chiên, nướng thịt, làm gà chiên, nướng cá, rã đông thực phẩm, nướng bánh, hấp bánh, … Đặc biệt, nồi chiên không dầu Philips còn có chức năng giữ ấm thực phẩm suốt 8 giờ đồng hồ liên tục mà không lo ngại vi khuẩn, động vật xâm nhập vào thực phẩm.

Lòng nồi cao cấp

Không chỉ chú trọng vào vẻ ngoài tinh tế, phần lòng nồi chiên Philips còn phủ một lớp chống dính cao cấp, dễ dàng vệ sinh – lau chùi cũng như hạn chế tình trạng bám bẩn mỡ thừa, thức ăn ra xung quanh. Với phần giỏ QuickClean, lưới chống dính, giờ đây mọi dầu mỡ sản sinh trong quá trình chế biến sẽ được triệt tiêu hoàn toàn.

Bên cạnh đó, Philips cũng rất thông minh và dành nhiều quan tâm cho người dùng khi đính kèm các công thức chế biến thực phẩm đa dạng, với hơn 80 công thức cho bạn tha hồ tự do thử nghiệm cùng với chiếc nồi thân yêu.

Màn hình hiển thị hiện đại

Chiếc nồi chiên không dầu Philips sở hữu màn hình LED hiện đại, hiển thị toàn bộ chế độ nấu rõ nét, thông minh và dễ dàng điều chỉnh qua một nút bấm cảm ứng an toàn.

Nồi chiên không dầu Philips có chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút, nhiệt độ tự động cài đặt vào khoảng hơn 200 độ C, giúp mọi thực phẩm, mọi món ăn của bạn chín nhanh hơn bao giờ hết, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho bạn. Giúp bạn có những phút giây thư giãn, vui vẻ trong không gian bếp ấm cúng của mình.

Không gian bếp luôn sạch sẽ

Dù bạn thực hiện bất kỳ món ăn nào: chiên, xào, nướng, hay đơn giản là hấp thực phẩm, vẫn khiến cho căn bếp của bạn luôn trong tình trạng bừa bộn, quần áo vấy bẩn vì vết dầu mỡ bắn tung tóe khắp nơi. Nhưng nếu sử dụng nồi chiên không dầu, mọi vấn đề này chỉ cần vung tay là sạch sẽ, không còn xảy ra bất kỳ trường hợp nào nữa.

Các bộ phận trong nồi chiên không dầu Philips cũng được phủ lớp chống dính đặc biệt, dễ dàng tháo rời, chùi rửa cực dễ dàng.

Mức giá hợp lý

Với giá thành không quá đắt chỉ từ 1 – 5 triệu, hoặc các dòng cao cấp hơn từ 6 – 9 triệu, sản phẩm nồi chiên không dầu Philips hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mọi gia đình Việt. Hơn nữa, với độ nổi tiếng thương hiệu, chất lượng cũng như công nghệ hiện đại tích hợp bên trong, chắc chắn sản phẩm nồi chiên không dầu Philips sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất mà mọi gia đình không nên bỏ qua.

Website quảng bá sản phẩm hàng đầu – Noichienkhongdau.com.vn

Là thương hiệu website tổng hợp các sản phẩm nồi chiên không dầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Philips, Kangaroo, Cosori, Lock&Lock, Bluestone, Sharp,… Một khi truy cập vào đây, quý khách hàng sẽ chìm đắm trong không gian sản phẩm đa dạng, thông tin chi tiết cũng như mức giá chính xác trong từng sản phẩm. Từ đó quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn, cân đo đong đếm tài chính để rinh về sản phẩm nồi chiên không dầu phù hợp nhất cho cả gia đình.

Đừng ngần ngại liên hệ với Noichienkhongdau.com.vn khi có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc nào. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tài năng luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: Noichienkhongdau.com.vn
  • Hotline: 0853555759
  • Email: noichienkhongdaucomvn@gmail.com
  • Address: Số 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.