Thứ 7, 20/04/2024, 20:36[GMT+7]

Lý do mẹ nên mua sắm sản phẩm đồ sơ sinh tại hệ thống Minizon Kids

Thứ 2, 19/12/2022 | 16:02:06
1,970 lượt xem

Sản phẩm đồ sơ sinh là một trong những mặt hàng được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Bởi vì trẻ sơ sinh có làn da rất nhạy cảm vì thế các sản phẩm phải đảm bảo chất lượng. Một trong số các thương hiệu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn đó chính là Minizon Kids. Vậy lý do đơn vị nhận được sự ủng hộ của khách hàng là gì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Giới thiệu về hệ thống Minizon Kids

Minizon Kids được thành lập từ năm 2013, vận hành bởi CEO Cao Thị Hoa – Công ty TNHH DV TM Hoa Tuấn Kiệt. Minizon Kids ra đời với định hướng là chuỗi cửa hàng Đồ Sơ Sinh lớn mạnh tại Việt Nam. Đơn vị cung cấp các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín dành cho mẹ và bé chính hãng và chất lượng hàng đầu ở thế giới nói chúng và Việt Nam nói riêng.

Minizon Kids hiểu rằng chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng luôn là yếu tố tiên quyết, quyết định sự tồn tại và thành công của thương hiệu. Vì thế mọi hoạt động ở đây đều hướng về quyền lợi của khách hàng. Rất nhiều bậc phụ huynh đã tin tường và gửi gắm niềm tin tại Minizon Kids.

Chính vì thế, trong nhiều năm qua, đơn vị vẫn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để  phát triển hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé phủ rộng trên toàn quốc.

Danh mục các sản phẩm đa dạng tại Minizon Kids

Để đảm bảo bố mẹ tìm được một nơi có đủ sự uy tín và đầy đủ các sản phẩm cho con của mình, Minizon Kids đã cập nhật về của hàng đa dạng các loại sản phẩm như:

  • Sữa và thực phẩm cho mẹ và bé: sữa bột, sữa nước, thực phẩm dinh dưỡng
  • Các loại máy móc, xe đại địu cho mẹ và bé
  • Đồ dùng ăn uống cho bé: cọ rửa bình, ghế ăn dặm, phụ kiện ăn dặm..
  • Bỉm tã, đồ dùng vệ sinh
  • Sản phẩm cho mẹ bầu và sau sinh: sữa cho mẹ, máy hút sữa, mỹ phẩm và làm đẹp…
  • Vitamin và mỹ phẩm cho bé
  • Đồ chơi và học tập: đồ chơi âm nhạc, thú bông, búp bê…
  • Giặt xả và tắm gội cho cả mẹ và bé…

Minizon Kids cung cấp 100% sản phẩm chính hãng. Các sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bày bán tại các cửa hàng trong hệ thống và các kênh bán hàng online. Vì thế bố mẹ có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Lý do mẹ nên mua sắm sản phẩm đồ sơ sinh tại hệ thống Minizon Kids

Giữa muôn vàn cái tên cung cấp các sản phẩm đồ sơ sinh thì thương hiệu Minizon Kids vẫn là cái tên được nhiều phụ huynh đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa với 5 lý do sau:

Thương hiệu nổi bật

Minizon Kids đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường và đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Trong từng ấy năm, đơn vị không ngừng lớn mạnh để đến nay hệ thống cửa hàng Minizon đã phủ khắp Hà Nội. Điều này chứng tỏ sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở đây.

Bảo hành lâu dài, hậu mãi trọn đời

Tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh ở đây đều đã được kiểm tra kỹ càng và cam kết an toàn khi sử dụng cho bé. Ngoài ra, để bố mẹ yên tâm sử dụng cho con thì đơn vị cũng có các chính sách bảo hành hành sản phẩm và hậu mãi lâu dài. Minizon Kids cam kết hỗ trợ mọi lúc mọi nơi và đồng hành cùng khách hàng lâu dài khi sử dụng sản phẩm.

Giao hàng nhanh chóng

Minizon Kids nhận giao hàng trực tiếp đến tận tay quý khách hàng trong phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo sản phẩm đúng như quảng cáo.

Ưu đãi thành viên

Công ty sẵn sàng trao tay những ưu đãi lớn và voucher giảm giá cho các khách hàng thân thiết, khách hàng đặt số lượng nhiều. Ngoài ra, với sự đa dạng các mặt hàng, giúp bố mẹ có thể tiết kiệm thời gian chọn lựa thay vì đi tìm nhiều đơn vị khác nhau.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Khi đến đây khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Còn chần chờ gì nữa hãy đến với Minizon Kids để sở hữu được những sản phẩm chất lượng. Để được giải đáp các thông tin nhanh nhất, bạn liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ Minizon Kids

Minizon Kids - Thương hiệu Đồ Sơ Sinh Uy Tín

Website: https://minizon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dososinhchobe108

Youtube: https://www.youtube.com/@minizonkids

Shopee: https://shopee.vn/minizonkids_dososinh

Tiktok: https://www.tiktok.com/@minizonkids

  • Từ khóa