Thứ 7, 27/04/2024, 07:31[GMT+7]

SoFa Tinh Tế - Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín, giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 3, 20/12/2022 | 13:57:05
2,098 lượt xem
Sofa là một trong những vật dụng không chỉ có tác dụng tiếp khách mà còn giúp làm khang trang cho phòng khách nhà mình. Tuy nhiên khi sử dụng lâu thì sofa thưởng bị bẩn hoặc rách trông rất mất thẩm mỹ. Vì thế cách tốt nhất là bạn nên tìm địa chỉ uy tín bọc ghế sofa giá rẻ ở TP HCM. Giải pháp này vừa giúp bạn tiết kiệm chi lại có thể làm mới sofa một cách đơn giản, dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Lợi ích của dịch vụ bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa là một trong những dịch vụ được tìm kiếm nhiều nhất vào những dịp cuối năm. Bởi đây là lúc các gia đình trang hoàng lại cho không gian phòng khách nhà mình. Với dịch vụ bọc ghế sofa tại SoFa Tinh Tế sẽ giúp bạn với những lợi ích như:

  • Bọc lại ghế sofa là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí: So với việc mua mới rất tốn kém thì việc bọc và sửa chữa lại giúp bạn tiết kiệm từ 50% thậm chí là lớn thế. Đặc biệt là vào những dịp cuối năm có rất nhiều thứ cần chi tiêu.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng: Với dịch vụ bọc lại ghế sofa bạn đã sở hữu được bộ bàn ghế như mới, giúp làm đẹp thêm cho không gian nhà bạn. Đồng thời thể hiện tính cách và phong cách của gia chủ.
  • Tiết kiệm thời gian lựa chọn: dịch vụ bọc lại ghế tại nhà sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc vận chuyển ghế đến xưởng để thay mới.
  • Nâng cao sự thoải mái khi sử dụng: Với điều kiện phần đệm và lò xo vẫn còn tốt thì khi bọc lại ghế sofa sẽ mang tới sự êm ái cao khi sử dụng.
  • Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình: Ghế sofa lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Khi ngồi lên vô tình làm các bụi bẩn bay vào không khí ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế bọc lại ghế sofa cũng là cách để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Giúp sử dụng được lâu hơn: Đây chính là lợi ích nhận thấy rõ rệt khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa. Ghi bọc ghế thì các phần khung xương ghế cũng được căn chỉnh nhờ dịch vụ chuyên nghiệp.

Báo giá dịch vụ bọc ghế sofa tại SoFa Tinh Tế

Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì báo giá bọc ghế sofa là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Để xác định được giá bọc ghế sofa cần dựa vào các yếu tố: mẫu ghế, tình trạng ghế, kích thước ghế, chất liệu sử dụng để bọc lại ghế và đơn vị cung cấp dịch vụ.

SoFa Tinh Tế hiện đang có đầy đủ các loại vật tư và mẫu chất liệu bọc lại sofa trải dài từ bình dân đến cao cấp. Khi sử dụng dịch vụ ở đây bạn được miễn phí sửa chữa và vận chuyển. Hơn nữa với vật tư và chất liệu nhập tại nhà máy số lượng lớn không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào cùng với cách sử dụng nhân lực hợp lý…SoFa Tinh Tế tự tin cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ nhất tại TP HCM.

Lý do nên lựa chọn SoFa Tinh Tế để sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa

Giữa vô vàn đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại TP HCM, SoFa Tinh Tế vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua. Đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này và đã khẳng định được chất lượng dịch vụ bằng sự uy tín của mình.

5 lý do nên lựa chọn SoFa Tinh Tế để sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa:

  • Thời gian thực hiện làm bọc ghế nhanh chóng
  • Bảo hành lâu dài từ 12 đến 36 tháng
  • Có đầy đủ chất liệu với nhiều mức giá khác nhau
  • Trong quá trình bọc ghế, công ty sẽ gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng
  • Miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Sofa Tinh Tế sở hữu đội ngũ thợ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, họ đã sửa chữa và bọc lại cho rất nhiều bộ sofa khó và làm khách hàng hài lòng. Ngoài ra với nhiều kỹ thuật và máy móc hiện đại được ứng dụng trong quá trình bọc ghế, Sofa Tinh Tế tự tin đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Ngoài dịch vụ bọc ghế sofa thì Sofa Tinh Tế còn là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các bộ sofa cho mọi không gian sống như: sofa cao cấp, sofa karaoke, sofa giường, sofa văn phòng… Chỉ cần bạn liên hệ, còn lại mọi thứ đã có Sofa Tinh Tế lo.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ trực tiếp vào hotline: 0794.667.844, Sofa Tinh Tế sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi.        

SOFA TINH TẾ        

        Địa chỉ: Tô Ký- Tam Đông - Thới Tam Thôn - Hóc Môn - TP HCM        

        SĐT: 0794.667.844        

        Email: sofatinhte@gmail.com        

        Website: https://sofatinhte.com/        

                

  • Từ khóa