Thứ 5, 25/04/2024, 21:23[GMT+7]

Khu Đô thị Vạn Phúc City Thủ Đức có gì hấp dẫn?

Thứ 5, 22/12/2022 | 14:13:43
2,572 lượt xem
Khu Đô Thị Vạn Phúc City Thủ Đức (Vanphuc-city.vn) Với một vị trí " đảo trong bán đảo", được bao bọc bởi sông Sài Gòn, bến du thuyền 5 sao Dragon Bay , những công viên nội khu , công viên bờ sông, trường học quốc tế và Club House...

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản liền thổ tại TP.HCM đang rất ít ỏi, căn dinh thự tại Khu Đô Thị Vạn Phúc City Thủ Đức với các căn biệt thự ven sông Vạn Phúc Mansion được ra mắt thị trường với loạt ưu điểm sáng giá gần như thổi bùng thị trường, hãy cùng Huỳnh Lên kênh thông tin Tapdoanbatdongsan.vn tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

Vạn Phúc City Thủ Đức Mặt tiền hướng ra sông Sài Gòn!

Theo Huỳnh Lên thông tin Tapdoanbatdongsan.vn Lợi ích của sông nước đối với cuộc sống gia đình là điều mơ ước của mọi người, Dòng sông mang đến không gian sống xanh mát, thoáng đãng và tốt cho thể chất lẫn tâm hồn.

Đồng thời, tầm nhìn đối diện dòng chảy luân chuyển vượng khí và là nơi phong thủy tài lộc dồi dào. Do đó, mặt tiền sông Sài Gòn là nơi hoàn hảo để làm nơi an ngự của Khu Đô Thị Vạn Phúc City (Vanphuc-city.vn)

“Những dự án BĐS ven sông đã dần trở thành biểu tượng của nghệ thuật phong cách sống cao cấp và là ước mơ của nhiều người.

Cư dân có cảm giác sở hữu một khoảng không gian rộng rộng rãi nơi dòng sông, điều khó tìm thấy ở các thành phố lớn như TP.HCM,” ông David Jackson, Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam cho biết.

Vạn Phúc City Thủ Đức Đảo trong bán đảo

Vạn Phúc City Thủ Đức là một trong số ít bán đảo đẹp hiếm có của Thành phố Hồ Chí Minh và có diện tích đô thị lớn thứ hai toàn thành  với 198 ha.

Với vị thế “đảo trong bán đảo”, Vạn Phúc Mansion được bao bọc bởi sông Sài Gòn, Bến du thuyền Dragon Bay 5 sao, công viên nội khu, công viên bờ sông, trường học quốc tế và Club House.

Quy hoạch đặc biệt này khiến Biệt Thự Vạn Phúc Mansion không bị tách biệt trong quần thể Vạn Phúc City, song vẫn có một không gian biệt lập và riêng tư cần thiết.

Ngoài ra, địa thế "đảo trong bán đảo" tạo nên nét thẩm mỹ hài hòa và tỏa sáng với vẻ đẹp tân cổ điển vượt thời của các căn dinh thự . Đây chính là lợi thế giúp Vạn Phúc Mansion ghi điểm tuyệt đối so với biệt thự đơn lẻ, vốn không có lợi thế về cảnh quan.

Mansion Vạn Phúc City Dinh thự đẳng cấp hàng đầu TP.HCM

Tương xứng với địa thế “đảo trong bán đảo”, Vạn Phúc Mansion là dinh thự thương mại ven sông lớn nhất và sang trọng bậc nhất đại đô thị Vạn Phúc City.

Đối diện trực diện với các dinh thự thự, nằm ngay giữa công viên bờ sông The Long Park, Bến du thuyền 5 sao Dragon Bay có thiết kế sang trọng và hiện đại, trở thành mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm phân khu danh giá này.

Khu Đô Thị Vạn Phúc City Thủ Đức Hệ thống tiện ích cao cấp độc quyền:

Khu Đô Thị Vạn Phúc City Thủ Đức với hệ thống tiện ích cao cấp Bên cạnh bến du thuyền riêng biệt tại Dragon Bay, chủ nhân của Vạn Phúc Mansion còn được thừa hưởng thế giới tiện ích nội khu vượt trội tại Vạn Phúc City khi đã hoàn thiện hơn 70%, bao gồm hồ Đại Nhật, kênh Sông Trăng, TTTM cao cấp, công viên nội khu, công viên bờ sông, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, hệ thống an ninh - bảo vệ 24/7,...

Khu Đô Thị Vạn Phúc City Thủ Đức Sự hữu hạn nâng tầm giá trị:

Với tất cả những giá trị trên, Vạn Phúc Mansion xứng đáng là “viên ngọc quý” của thị trường BĐS đất liền. Tuy nhiên, trong bối cảnh quỹ đất ngày càng cạn kiệt, bộ sưu tập với số lượng hạn chế chỉ 27 căn biệt thự tại trung tâm TP.HCM càng trở nên hiếm hoi.

Do đó, nhiều khách hàng tin rằng khả năng gia tăng gấp nhiều lần trong thời gian 3-5 năm tới

(Vanphuc-city.vn) là kênh thông tin cung cấp thông tin chính thức về dự án Khu Đô Thị Vạn Phúc City Thủ Đức, luôn cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, chính sách bán hàng….

Thông tin liên hệ Dự Án Khu Đô Thị Vạn Phúc City:

Hotline: 0908 212 919

Địa chỉ dự án: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: contact.chudautu@gmail.com

Website: www.vanphuc-city.vn

#vanphuccity #khudothivanphuc #khudancuvanphuc

Để cho quý Anh/Chị và khách hàng có nhiều thông tin về các sản phẩm hiện nay đang phát triển trên thị trường, kênh thông tin Tapdoanbatdongsan.vn xin được phép cập nhật các dự án, khu đô thị, nghỉ dưỡng, nhà phố biệt thự, căn hộ hiện nay trên thị trường.

Căn hộ Vạn Phúc City Thủ Đức: https://tapdoanbatdongsan.vn/can-ho-van-phuc-city-sp1394.html

Aqua City Biên Hòa: https://tapdoanbatdongsan.vn/aqua-city-bien-hoa-sp1386.html

The Privia Khang Điền Bình Tân: https://theprivia-khangdien.vn

Lagoona Bình Châu Hồ Tràm: https://www.lagoona-binhchau.vn/

Thành Phố Cà Phê Trung Nguyên: https://tapdoanbatdongsan.vn/thanh-pho-ca-phe-sp1247.html

Shophouse Novaworld Hồ Tràm: https://tapdoanbatdongsan.vn/shophouse-ho-tram-sp1117.html

Senturia An Phú Quận 2: https://tapdoanbatdongsan.vn/senturia-an-phu-sp1393.html

Meyhomes Capital Crystal City Phú Quốc:

https://tapdoanbatdongsan.vn/meyhomes-capital-crystal-city-phu-quoc-sp1388.html

Eco City Premia Buôn Ma Thuột: https://tapdoanbatdongsan.vn/eco-city-premia-buon-ma-thuot-sp1094.html

Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River:

 https://tapdoanbatdongsan.vn/cho-thue-can-ho-vinhomes-golden-river-sp1411.html

Shophouse Vinhomes Grand Park Quận 9

https://tapdoanbatdongsan.vn/shophouse-vinhomes-grand-park-sp1384.html

  • Từ khóa