Thứ 5, 18/04/2024, 13:10[GMT+7]

Inoxmientrung - Dịch vụ thiết kế, thi công bếp công nghiệp inox khoa học

Thứ 7, 31/12/2022 | 10:21:46
2,729 lượt xem
Bạn đang có nhu cầu mở nhà hàng và đang tìm kiếm đơn vị cung cấp bếp công nghiệp nhà hàng inox tại Đà Nẵng? Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ này. Trong đó, Inoxmientrung được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.

Xu hướng sử dụng bếp inox hiện nay

Việc sử dụng bếp công nghiệp nhà hàng inox hiện nay không còn quá xa lạ trong đời sống hiện đại. Những sản phẩm làm từ chất liệu này đều đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của một bộ phần người tiêu dùng.

Bếp công nghiệp nhà hàng inox có những điểm mạnh đó là mẫu mã đa dạng và phong phú. Điều này giúp cho không gian bếp của bạn thêm phần sang trọng và đảm bảo vấn đề vệ sinh. Ngoài ra, thiết bị còn bền bỉ theo thời gian, giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí để đầu tư vào các vật dụng cần thiết cho quá trình vận hành nhà hàng của mình.

Inoxmientrung - Đơn vị thiết kế, thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Inoxmientrung nổi tiếng là đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ thi công bếp công nghiệp nhà hàng inox trên địa bàn Đà Nẵng. Ngay tại thời điểm mới ra mắt, công ty đã nhanh chóng gây ấn tượng tốt đối với khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ chất lượng.

Đơn vị mang trên mình sứ mệnh đảm bảo được quyền lợi cao nhất của khách hàng. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên của Inoxmientrung luôn cố gắng trau dồi tay nghề và sự am hiểu của mình. Điều này giúp cho quá trình tư vấn và thi công cho khách thêm phần đảm bảo và trọn vẹn.

Bếp công nghiệp nhà hàng inox của công ty vô cùng đảm bảo, phục vụ các nhu cầu cấp thiết của khách hàng trong khu vực. Chất liệu làm từ inox bền bỉ và sang trọng với nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp tiêu chí của mình.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tại đơn vị này?

Inoxmientrung đã và đang làm đối tác cho các đơn vị nổi tiếng trên địa bàn. Chúng ta phải kể đến các đơn vị là khách sạn Chi House - Đà Nẵng; Nhà hàng Essco Bar Đà Nẵng, Bếp Villa Hội An,... và còn một vài tổ chức, doanh nghiệp khác. Vậy vì sao những doanh nghiệp lại lựa chọn Inoxmientrung làm đơn vị thi công bếp công nghiệp nhà hàng inox?

Đơn vị thi công uy tín, lâu năm

Inoxmientrung đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này. Chính vì thế, công ty luôn hiểu được những mong muốn của khách hàng, từ đó cố gắng đáp ứng kịp thời và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, công ty cũng rất biết ơn những ý kiến đóng góp quý giá của khách hàng. Đây là nguồn động lực giúp cho Inoxmientrung luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Inoxmientrung quy tụ đội ngũ nhân viên lành nghề và có tay nghề cao. Hơn hết, họ đều là những người có tinh thần trách nhiệm cao và rất cầu tiến. Chính vì thế, nhân viên luôn lấy việc phục vụ khách hàng làm động lực để cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày.

Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn

Tất cả các sản phẩm có tại Inoxmientrung đều được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ cao. Toàn bộ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe đầu vào. Nhờ hai yếu tố trên giúp cho các sản phẩm của công ty nói chung và bếp công nghiệp nhà hàng inox nói riêng luôn đạt được những tiêu chuẩn kỹ thuật và độ an toàn cao.

Giá thành phải chăng

Nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có thể tiếp cận được dịch vụ, Inoxmientrung đưa ra mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Nhờ đó mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn thông qua việc sử dụng dịch vụ của Inoxmientrung.

Chế độ bảo hành dài hạn và hỗ trợ vận chuyển

Công ty ưu tiên việc duy trì việc bảo hành cho các sản phẩm mà khách hàng mua tại công ty. Chính sách bảo hành dài hạn giúp cho lợi ích của khách hàng được đảm bảo. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển bếp công nghiệp nhà hàng inox tới địa chỉ của khách hàng. Do đó, hãy ghé tới Inoxmientrung và sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Lô 14 B2-21 Khu đô thị FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

MST: 0401928638

Số điện thoại: 0898 567 222

Email: inoxmientrung365@gmail.com

Website: inoxmientrung.com.vn