Thứ 6, 29/03/2024, 01:55[GMT+7]

5 áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc trẻ trung

Thứ 4, 04/01/2023 | 09:13:34
3,978 lượt xem
Áo sơ mi nữ Hàn Quốc là một trong những trang phục phổ biến nhất hiện nay. Có thể nói rằng đây là kiểu áo mặc được mọi lúc mọi nơi, mọi trường hợp và không bao giờ lỗi thời. Hiện nay áo sơ mi cũng được cải tiến, cách điệu với nhiều phong cách để phù hợp với nhiều người. Trong bài viết này hãy cùng Lamia Design tìm hiểu 5 kiểu áo sơ mi Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Sơ mi cổ trắng phối cổ yếm xếp lớp

Sơ mi cổ trắng phối cổ yếm xếp lớp là item không thể bỏ qua của các cô nàng có phong cách điệu đà và nữ tính. Phần cổ áo được thiết kế khá đặc biệt, khác xa so với kiểu sơ mi thông thường. Với điểm nhấn là phần cổ yếm khoe được xương quai xanh cực kỳ duyên dáng.

Với kiểu áo này, nàng có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục. Với màu trắng tinh khôi bạn có thể bạn phối với những chiếc quần tây cap cao để hack dáng và hack tuổi cực kỳ tuyệt vời. Hoặc cũng có thể phối với chân váy dáng xòe. Như vậy là bạn đã có thể đến công ty và bắt đầu ngày mới với một outfit xịn sò rồi.

Sơ mi nữ cổ tim màu đỏ

Những nàng thích một chút gợi cảm và quyến rũ thì không nên bỏ qua những chiếc áo sơ mi cổ tim nhé! Áo không quá nhiều chi tiết cầu kỳ mà nhấn mạnh vào phần cổ như một chiếc blazer. Điều này không chỉ tôn lên được vòng 1 gợi cảm mà còn khoe được xương quai xanh nữa nha. Một sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 thế này thì chắc chắn sẽ là mẫu áo được ưa chuộng nhất trong thời gian tới.

Với sắc màu đỏ làm sáng da bạn chỉ cần makeup nhẹ bôi thêm chút son đỏ cùng tông màu áo nữa thì quả là tuyệt vời. Một cô nàng kiêu kỳ, gợi cảm với phong cách ăn mặc không hề thua kém ai. Để bộ outfit thêm hoàn hảo bạn có thể phối sơ mi nữ cổ tim màu đỏ với chiếc quần tây đen và đôi cao gót. Đơn giản vậy thôi mà hiệu quả bất ngờ đấy.

Áo sơ mi lụa phối lớp lá ngực màu rêu

Chất vải lụa luôn là chất liệu được nhiều chị em lựa chọn. Người ta nói rằng “người đẹp vì lụa” quả đúng không sai. Chiếc sơ mi sử dụng chất liệu này giúp cho người mặc trở nên thanh mảnh, nhẹ nhàng tựa như cơn gió. Với điểm nhấn phối lớp lá ngực sang trọng và khí chất hơn khi mặc lên người.

Với chiếc ao này bạn có thể mặc vào những buổi hội họp, dạo phố đều rất thích hợp. Chiếc áo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có thân hình mảnh khểnh sẽ giúp bạn khoe trọn những ưu điểm trên cơ thể và che được những khuyết điểm phần bụng cực kì tốt.

Áo sơ mi Nữ hè tơ óng màu xanh dương cách điệu

Một chất liệu được ưu tiên sử dụng cho áo sơ mi đó chính là vải tơ. Đây là chất vải có độ thoáng mát và rất nhẹ vô cùng dễ chịu khi mặc, dễ dàng bảo quản giặt ủi, chất liệu mau khô, ít nhăn, không cần ủi.  

Nếu như vải lụa tạo cảm giác nhẹ nhàng thì vải tơ tạo nên sự nữ tính.và thanh lịch. Mix áo sơ mi  tơ óng màu xanh dương cách điệu cùng chân váy ngắn là một trong những cách mix tuyệt vời mà các nàng công sở có thể áp dụng để tạo nên vẻ ngoài xinh tươi, điệu đà cho bản thân.

Áo sơ mi nữ phối cổ 2 lớp màu be

Nếu nàng đã quá quen với sơ mi truyền thống và muốn “đổi gió” thì mẫu áo sơ mi  phối cổ 2 lớp màu be này sẽ là lựa chọn đầy mới mẻ. Chiếc áo vừa kín đáo và lịch sự nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung và sang chảnh. Áo có màu be nhạt, tay dài chỉn chu phù hợp cho những cô nàng có tính cách mềm mỏng. Thiết kế cổ áo 2 lớp mềm mại, mang tới cảm giác nhẹ nhàng, tạo thiện cảm với người nhìn.

Áo giúp các chị em nổi bật và phong cách hơn khi đi làm hay đi chơi. Nó làm tăng độ “thần thái” cũng như làm cho bộ đồ bớt nhàm chán bằng các phụ kiện nhỏ xinh đi kèm.

Lamia Design - Địa chỉ mua áo sơ mi chất lượng tại Hà Nội

Lamia Design  đã có mặt trên thị trường được nhiều khách hàng ưu ái và gắn bó lâu dài. Sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng và sáng tạo cùng nhiều năm kinh nghiệm trong may mặc. Các mẫu áo sơ mi của Lamia Design luôn có sự khác biệt, giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp mà không sợ bị đụng hàng với bất kỳ ai.

Với phương châm tập trung vào sự hài lòng của khách hàng. Các nhu cầu, mong muốn về kiểu dáng, chất lượng cũng như giá thành đều được Lamia Design lắng nghe và đáp ứng tốt nhất.

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/

Website: www.lamia.com.vn

Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Showroom 2: Số 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên.

Showroom 3: Số 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

  • Từ khóa