Thứ 6, 29/03/2024, 16:57[GMT+7]

DNG Business - dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng tiêu biểu 2023

Thứ 7, 07/01/2023 | 14:11:42
1,314 lượt xem

Quy trình dịch vụ tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp của một đơn vị tại Đà Nẵng.

Có rất nhiều dịch vụ tư vấn và thành lập công ty tại Đà Nẵng, nhưng một trong những đơn vị tiêu biểu hơn hết với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín, có thể kể đến DNG Business.

Đà Nẵng là thành phố lý tưởng cho các nhà đầu tư, một phần nhờ vào hạ tầng giao thông tốt, một phần nhờ vào môi trường kinh doanh thuận lợi. Vì vậy, mỗi năm thành phố này có đến hàng trăm doanh nghiệp được thành lập mới.

Nếu trước đây Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội là hai thành phố thu hút nhiều nhà đầu tư và lao động nhất, thì hiện nay, cơ hội khởi nghiệp lại “điểm danh” thành phố Đà Nẵng.

Hai năm 2021 và 2022 liên tiếp vừa qua, Đà Nẵng luôn nắm giữ chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) đúng thứ 4, chưa kể những năm về trước, chỉ số này luôn ở mức dẫn đầu các tỉnh/thành trong nước.

Đây cũng chính là lý do khiến Đà Nẵng trở thành địa chỉ thu hút đầu tư mạnh những năm gần đây, và điều dĩ nhiên kéo theo, các dịch vụ phụ trợ cũng ra đời để đáp ứng nhu cầu thực tế doanh nghiệp.

Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến Bạn đọc về các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký kinh doanh và những đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực này.

Đầu tiên, hãy tìm hiểu ý nghĩa của việc thành lập công ty đối với chủ doanh nghiệp, đối tác, nhà nước và môi trường hoạt động kinh doanh.

Nên sử dụng dịch vụ tư vấn hay tự tìm hiểu và làm hồ sơ đăng ký kinh doanh?

Ý nghĩa của việc thành lập doanh nghiệp với chủ sở hữu doanh nghiệp

Nhìn chung việc đăng ký thành lập doanh nghiệp có ý nghĩa về mọi mặt trong cuộc sống và kinh doanh. Ngoài việc đảm bảo trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước thì đối với chủ doanh nghiệp còn mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Việc đăng ký thành lập doanh nghiệp và có giấy phép đăng ký kinh doanh đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn được phép hoạt động và công nhận về mặt pháp luật khi kinh doanh những hàng hóa, dịch vụ theo ngành nghề đã đăng ký.

Khi đó, những đối tác, khách hàng sẽ có điều kiện để tin tưởng và kiểm chứng, từ đó cơ hội kí kết những hợp đồng lớn sẽ dễ dàng hơn nhờ tính chính danh. Chính hành lang pháp lý của doanh nghiệp đã khiến việc kinh doanh của bạn trở nên đáng tin cậy, uy tín và minh bạch hơn.

Có những cách nào để làm thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp

Có nhiều lựa chọn để bạn thành lập công ty tại Đà Nẵng, một là doanh nhân tự tìm hiểu các thủ tục, giấy tờ và trực tiếp làm việc với Sở kế hoạch và đầu tư Đà Nẵng để nộp hồ sơ. Nếu chọn cách này, người kinh doanh có thể cần khá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị và tìm hiểu vì hiện nay thủ tục pháp lý còn khá phức tạp.

Có một lựa chọn khác, đó là người kinh doanh tìm một công ty tư vấn uy tín về việc thành lập doanh nghiệp để thay mình thực hiện những thủ tục và nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp. Với cách này, những chuyên viên tư vấn sẽ được ủy quyền và hoàn thành mọi giấy tờ, hồ sơ và nộp lên cơ quan quản lý. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ này có thể kể đến, như:

  • KHÔNG tốn thời nhiều thời gian;
  • KHÔNG cần tìm hiểu và soạn thảo hồ sơ;
  • CÓ quy trình tư vấn hợp lý, chính xác và nắm bắt nhanh chóng kiến thức;
  • CÓ giấy phép chỉ trong 3 – 5 ngày.

DNG Business luôn minh bạch các công việc trên website của đơn vị này.

Kinh nghiệp sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Hiện nay, Đà Nẵng có rất nhiều những công ty kinh doanh về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Một số công ty luật, văn phòng luật sư đều có những phòng ban chuyên tư vấn về thủ tục pháp lý. Tuy nhiên, để so sánh về chất lượng dịch vụ thì cần tìm hiểu về nhiều khía cạnh: Thời gian hoàn thành hồ sơ, quy trình hoạt động, dịch vụ sau khi thành lập và những ưu đãi đi kèm khác…

Quay lại các vấn đề cốt lõi quyết định đến nội dung thành lập thì mỗi chủ doanh nghiệp đều cần chuẩn bị như: Loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, tỉ lệ góp vốn và quan trọng nhất là đặt tên doanh nghiệp.

Văn phòng tư vấn thành lập công ty của DNG Business tại Đà Nẵng.

Đối với những người không am hiểu về luật doanh nghiệp/kế toán thì sự hỗ trợ từ một đơn vị chuyên tư vấn dịch vụ này là điều cần thiết. Không tốn quá nhiều chi phí, mà còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian để hoàn thành hồ sơ, đảm bảo hoàn thành tiến trình hoạt động chuẩn xác cho doanh nghiệp.

Để có được lựa chọn tốt nhất, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc dịch vụ của DNG™Business – đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng có hơn 14 năm kinh nghiệm.

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng chuyên nghiệp của DNG™Business

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp từ hộ kinh doanh, thành lập công ty đến tập đoàn kinh tế, DNG™ là lựa chọn đáng tin cậy mang đến cho những startup những tư vấn tối ưu để có khởi đầu kinh doanh thuận lợi nhất.

Đặc biệt, nhờ có thâm niên trong lĩnh vực này, mà DNG™ tích lũy được sự sẵn sàng, tốc độ xử lý nhanh chóng, quy trình bài bản, thao tác chính xác với tác phong chuyên nghiệp, tất cả đã trở thành văn hóa của DNG™.

DNG Business luôn ở Top đầu các đơn vị tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp: https://dng.vn/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-da-nang

Khách hàng sẽ được tư vấn các nội dung theo trình tự trước, trong và sau khi thành lập với tiêu chí đúng ngay từ đầu, không để lại những rủi ro pháp lý tiềm ẩn và tránh gây hoang mang do quá nhiều thông tin cho khách hàng trong những bước đầu khởi nghiệp.

DNG Business được nhiều trang báo trên cả nước phỏng vấn và đưa tin

Với hình thức phí dịch vụ trọn gói, đã bao gồm tất cả các khoản phí, lệ phí nhà nước, phí công bố thành lập và phí đi lại, làm việc với cơ quan thì chỉ từ 1.200.000đ bạn sẽ có trên tay giấy phép đăng ký kinh doanh ngay sau đó chỉ 3 – 5 ngày làm việc.

Bên cạnh hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, DNG™ hiện cũng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ khác như:

- Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Đà Nẵng;

- Tư vấn mã số mã vạch;

- Giấy phép con; giấy phép lao động; 

- Giấy phép an toàn thực phẩm;

- Thiết kế website/logo;

- Dịch vụ kế toán thuế.

Tham khảo dịch vụ đăng ký nhãn hiệu: https://danangnet.vn/dich-vu-dang-ky-nhan-hieu-tai-da-nang.html

Với quy trình chuẩn chỉnh, phí dịch vụ phù hợp và đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, DNG™ hứa hẹn sẽ là đơn vị dịch vụ đáng để bạn hài lòng và mong đợi.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng bạn đọc có thể tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín. Khi có nhu cầu thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng, bạn đọc có thể liên hệ đến DNG™ qua thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới.

DNG BUSINESS - DỊCH VỤ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Số 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0915-888-404

Facebook: https://www.facebook.com/doanhnghiepdanang

Website: https://danangnet.com/thanh-lap-cong-ty-tai-da-nang.html


Yến Hội - 1 năm trước

Tối đã từng lập công ty Yến Hội và sử dụng dịch vụ của DNG. Làm việc nhanh chóng, phí cũng khá rẻ.

Tải thêm