Thứ 7, 20/04/2024, 12:03[GMT+7]

Mỹ phẩm xách tay - Mỹ phẩm chính hãng cho sắc đẹp

Thứ 2, 09/01/2023 | 18:18:54
2,759 lượt xem
Đối với các chị em phụ nữ, mỹ phẩm là người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sắc đẹp của mình. Tuy nhiên thực tế, có không ít người e ngại bởi mỹ phẩm giả được bán tràn lan trên thị trường. Bài viết dưới đây giới thiệu về Mỹ Phẩm Xách Tay - địa chỉ bán mỹ phẩm ngoại chính hãng, giá tốt được nhiều chị em biết tới.

Đôi nét về đơn vị

Mỹ Phẩm Xách Tay là shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng mỹ phẩm nhập ngoại đến từ các nước như EU, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn. Sản phẩm đa dạng chủng loại, từ dòng trị mụn cho đến các dòng làm đẹp như son, phấn, nước hoa, mỹ phẩm dưỡng da,...

Đơn vị đã hoạt động lâu năm trong ngành. Bỏ qua sự xuất hiện của rất nhiều shop mỹ phẩm hiện nay, Mỹ Phẩm Xách Tay luôn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi 100% sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp tới tay người tiêu dùng một mức giá vô cùng ưu đãi đến khó tin.

Để làm nên được thành công như trên, đội ngũ nhân viên là những người am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực làm đẹp. Mặc khác, họ luôn không ngừng trau dồi kiến thức cũng như nuôi dưỡng thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất. Điều này giúp khách hàng vui lòng khi đến, vừa lòng khi đi.

Các sản phẩm có tại đây

Như đã đề cập ở trên, hiện tại Mỹ Phẩm Xách Tay cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm. Kết hợp việc phân phối tới tay người tiêu dùng bằng kênh bán hàng online đầy tiện lợi. Chúng giúp cho các chị em trên toàn quốc có thể tiếp cận và sử dụng các dòng sản phẩm tốt của đơn vị.

Nhóm sản phẩm chính do Mỹ Phẩm Xách Tay cung cấp đến từ các thương hiệu sau:

  • Hãng mỹ phẩm Shiseido
  • Mỹ phẩm Murad
  • Hãng mỹ phẩm L’Oreal
  • Mỹ phẩm Lancome
  • Hãng phẩm Innisfree
  • Mỹ phẩm Maybelline
  • Hãng mỹ phẩm Senka
  • Mỹ phẩm La Roche Posay

Vì sao nên mua hàng tại Mỹ Phẩm Xách Tay?

Mỹ phẩm Xách Tay luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bởi những lợi ích mà khách hàng nhận lại khi mua hàng tại đơn vị đó là:

Đơn vị uy tín lâu năm: Mỹ phẩm Xách Tay đã hoạt động lâu năm với lượng khách hàng quen ổn định. Uy tín tạo nên thương hiệu, đó chính là điều giúp cho Mỹ Phẩm Xách Tay chiếm được vị thế không đơn vị nào thay thế trên thị trường hiện nay.

Giá thành sản phẩm rất phải chăng: Sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với các kênh bán hàng truyền thống khác. Điều này giúp cho các khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm có tại đơn vị.

Thời gian mua hàng nhanh chóng: Chỉ trong vài ngày, bạn đã có thể sở hữu những dòng mỹ phẩm ngoại chính hãng cho Mỹ Phẩm Xách Tay cung cấp. Bởi vì thông thường, mỹ phẩm nhập khẩu thường tại các shop mất từ 2 đến 3 tháng mới tới Việt Nam. Hơn nữa, chúng có giá thành tương đối cao bởi người kinh doanh phải chi trả một loạt các chi phí khác nhau.

Chính sách giá sỉ ưu đãi: Mỹ phẩm Xách Tay luôn muốn hỗ trợ cho các nhà kinh doanh mỹ phẩm trong nước một mức giá sỉ phải chăng nhất. Góp phần giúp cho các bạn có thể phát triển kinh doanh mỹ phẩm một cách dễ dàng và sinh lời nhiều hơn.

Từ những lợi ích như trên, chắc hẳn các độc giả đã hiểu rõ hơn về dịch vụ có tại Mỹ Phẩm Xách Tay. Hiện tại, trên website của đơn vị đang cung cấp rất nhiều tips chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, bạn cũng có thể truy cập để tham khảo.

Nếu có nhu cầu mua hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với số điện thoại 0972 000 999 để được các bạn nhân viên tại Mỹ Phẩm Xách Tay hỗ trợ tận tình. Mọi thắc mắc về thông tin cũng như giá cả sẽ được giải đáp chi trong một nốt nhạc. Chính vì thế, hãy liên hệ ngay bạn nhé!

Thông tin liên hệ

AJUMA Mỹ Phẩm Xách Tay

Địa chỉ: 29 ngõ 18, Lương Ngọc Quyến, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0972 000 999

Liên hệ QC: @ssam6666

Website: https://myphamxachtay.net