Thứ 6, 19/04/2024, 01:55[GMT+7]

CEO Lê Thanh Tiến và hành trình kiến tạo thương hiệu xây dựng

Thứ 4, 11/01/2023 | 14:35:17
3,352 lượt xem
Hiện nay trong ngành xây dựng, có không ít công ty ra đời và phát triển, trong đó Công ty xây dựng Cửu Long luôn giữ vững được vị thế của mình trong lĩnh vực đầy tính cạnh tranh này. Để tạo dựng được những thành tựu trên, phần công lao lớn nhất thuộc về CEO Lê Thanh Tiến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hành trình kiếp tạo thương hiệu xây dựng của vị CEO tài năng này nhé!

Đôi nét về CEO Lê Thanh Tiến

CEO Lê Thanh Tiến sinh năm 1981 tại TPHCM. Với niềm đam mê mãnh liệt về kiến trúc và xây dựng, anh đã lần lượt tốt nghiệp ngành Kiến trúc Công trình tại trường đại học Kiến trúc TPHCM (1999 - 2004) và ngành Kỹ sư Xây dựng Trường Đại học Kiến trúc TPHCM (2005- 2012).

Bên cạnh nền tảng vô cùng vững chắc trên, cùng với tầm nhìn xa trông rộng, CEO Lê Thanh Tiến đã thành lập Công ty xây dựng Cửu Long (Cửu Long CLC) để mang lại những giải pháp xây dựng hiện đại nhất. Điều này giúp cho bản thân vị CEO trẻ tuổi này cũng như người dân trong khu vực TPHCM có thể sở hữu những mái ấm vững chắc, tiện nghi và thẩm mỹ.

Hành trình kiến tạo Công ty xây dựng Cửu Long

Cửu Long CLC được CEO Lê Thanh Tiến thành lập vào năm 2008 với văn phòng đầu tiên được đặt lại Phú Nhuận. Cho đến nay, sau nhiều năm phát triển, công ty đã mở rộng văn phòng tại các quận huyện còn lại trên địa bàn TPHCM.

Từ một công ty xây dựng với quy mô nhỏ, cho đến nay đơn vị đã phát triển thành một quy mô lớn. Số lượng đội ngũ nhân viên của công ty luôn tăng lên. Thêm vào đó, đơn vị đầu tư một cách chỉn chu các trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình triển khai dịch vụ xây dựng.

Thế mạnh và sứ mệnh của Công ty xây dựng Cửu Long

Cửu Long CLC mang trên mình sứ mệnh giúp cho người dân tại TPHCM và các tỉnh lân cận có những công trình xây dựng vững chắc và đạt hiệu quả cao. Hơn hết, với tầm nhìn phát triển thành một công ty xây dựng mạnh nhất trong khu vực, toàn thể cán bộ nhân viên tại đây đều không ngừng đoàn kết và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra.

Cũng theo đó, thế mạnh của công ty đó là:

  • CEO Lê Thanh Tiến và ban lãnh đạo công ty đều có nền tảng chắc chắn
  • Công ty chuyên nghiệp, hoạt động dựa trên việc xây dựng lòng tin với khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên đông đảo, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Trang thiết bị, phương tiện hiện đại giúp cho quá trình triển khai dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả

Hơn hết, để tạo điều kiện cho bà con có thể tiếp cận được dịch vụ, Cửu Long CLC hỗ trợ mức giá dịch vụ xây dựng vô cùng phải chăng. Điều này giúp cho quý khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí xây dựng.

Báo giá xây biệt thự trọn gói Cửu Long CLC

Hiện tại, dịch vụ xây dựng biệt thự có tại Cửu Long CLC đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Có không ít các đơn vị đã lựa chọn Cửu Long CLC làm đối tác xây dựng biệt thự bởi chi phí dịch vụ vô cùng hợp lý, phải chăng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và xây dựng biệt thự, đặc biệt dịch vụ được chính CEO Lê Thanh Tiến theo dõi và chỉ đạo, giúp cho chất lượng và tiến độ của công trình luôn đảm bảo.

Bảng giá xây biệt thự trọn gói Cửu Long CLC luôn được đội ngũ nhân viên thông báo rõ ràng cho khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được nhân viên tiến hành tư vấn các giải pháp hữu ích cho quá trình xây dựng biệt thự của gia đình bạn. Bao gồm chi phí vật tư, chi phí nhân công, chi phí thiết bị khác,...

Tóm lại, điều khiến cho Cửu Long CLC luôn phát triển bền vững chính nhờ sự chỉ đạo tài tình của CEO Lê Thanh Tiến, cùng với sự chỉn chu và trách nhiệm của toàn thể nhân viên trong quá trình triển khai dịch vụ. Do vậy, nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà ở, xây dựng biệt thự trọn gói, hay liên hệ trực tiếp với Cửu Long CLC để được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty xây dựng Cửu Long

Địa chỉ: 92A - 94 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 093 88 999 22

Email: xaydungclcvn@gmail.com

Website: https://xaydungclc.vn/

Map: https://www.google.com/maps?cid=7868195978363495883