Thứ 6, 26/04/2024, 14:31[GMT+7]

Review căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào

Thứ 4, 11/01/2023 | 16:25:15
1,785 lượt xem
Bác sĩ thẩm mỹ “mát tay” ở TPHCM đóng vai trò vô cùng quan trọng vào sự thành công của một ca căng chỉ da mặt, giúp bạn sở hữu làn da trẻ trung và bền đẹp theo thời gian. Tham khảo ngay những review căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào dưới đây và tìm cho mình một cái tên đáng tin cậy nhé!

Công nghệ căng da chỉ vàng 24K có thể duy trì hiệu quả làm đẹp lên đến 15 năm.

Căng da chỉ vàng 24k có tốt không?

Căng da chỉ vàng 24k cũng là một trong những bước tiến vượt bậc của khoa học công nghệ, không cần phẫu thuật nhưng vẫn đem lại kết quả nâng cơ xóa nhăn với hiệu lực tương đương. Căng da chỉ vàng 24k sử dụng chỉ PDO với lớp vàng mỏng dát bên ngoài có độ tinh khiết lên đến 99.99% - là loại vàng đã được kiểm nghiệm và được phép sử dụng trong y tế, đảm bảo an toàn và lành tính với mọi loại da. Có thể xem chi tiết bài viết : tại đây

Khả năng tăng sinh collagen và elastin của chỉ Gold Thread 24k cao GẤP 7 LẦN so với loại chỉ thông thường và duy trì được hiệu quả lên tới 10 năm. Chỉ 24k Gold Thread cũng được Bộ Y tế Việt Nam cùng các tổ chức y tế thế giới như FDA Hoa Kỳ, KFAD (Hàn Quốc)... chứng nhận an toàn chất lượng.

Sợi chỉ siêu mảnh chỉ 0.1mm sẽ được bác sĩ luồn vào bên dưới tầng trung bì và sau đó dùng kỹ thuật đan xen thành khung dạng lưới giúp nâng cơ và kéo căng phần da chảy xệ. Kỹ thuật néo căng, định hình sợi chỉ là một trong những kỹ thuật khó mà không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được, đây cũng chính là thước đo để khách hàng có thể lựa chọn được một cái tên bác sĩ có đủ tay nghề và kinh nghiệm để thực hiện.

Sợi chỉ vàng 24K có kích thước siêu mảnh chỉ 0.1mm.

Review căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào

Ngày càng nhiều người tìm đến phương pháp căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào. Và để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bác sĩ căng da chỉ vàng giỏi thì hãy cùng lắng nghe người trong cuộc kể lại quá trình và kết quả của họ nhé:

Chị Phạm Hoài Hương (55 tuổi, TpHCM) – Là một bà chủ tiệm đồ nội thất lớn. Tuy nhiên tuổi tác càng lớn kéo theo những dấu hiệu lão hóa khiến chị mất tự tin trước mặt khách hàng. 

Chị cho biết: “Mỗi khi đi gặp đối tác chị phải chuẩn bị cả tiếng đồng hồ để bôi phấn che bớt nếp nhăn nhưng chẳng ăn thua. Mọi người nhìn vào nhận ra ngay mình có tuổi rồi, có những khách hàng còn gọi bằng “bà” làm chị rất buồn.”

Chị cũng khá e ngại khi tới trung tâm thẩm mỹ. Chỉ tới khi được con dâu thuyết phục, chị mới tới thăm khám và vô cùng ấn tượng với bác sĩ Hào. Sau đó chị tra thêm thông tin về bác sĩ, đọc được nhiều bình luận tốt và cũng vì bác đã có trên 20 năm kinh nghiệm và có địa chỉ căng da uy tín tại tphcm nên rất yên tâm.

“Tới ngày làm cũng do bác sĩ Hào thực hiện, kiểm tra sức khỏe xong thì vô phòng, rồi bác sĩ ủ tê, sau đó luồn sợi chỉ vô mặt mình, cũng không hề đau gì hết, chỉ thấy hơi tê khi làm thôi. Hình như ca của chị làm tầm 45 phút là xong hết rồi. Cũng không cần phải ở lại viện nghỉ, xong là ra về rồi hoạt động bình thường được ngay.”

Hình ảnh feedback từ khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào.

Bác sĩ Phan Thanh Hào là ai?

Bác sĩ Phan Thanh Hào là cái tên không còn quá xa lạ khi nhắc đến căng da chỉ vàng. Là một trong những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ trẻ hóa da với hơn 20 năm kinh nghiệm và cũng chính là người đã giúp đưa Công nghệ Căng da chỉ vàng Gold Thread 24K về Việt Nam. Hiện tại bác sĩ Hào đang là cái tên quen thuộc đã và đang khắc phục hàng nghìn ca căng chỉ da mặt phức tạp và cả những ca bị hỏng từ nơi khác chuyển đến, dù là trường hợp nào cũng không làm khó được bác sĩ Hào.

“Nhiều người gọi tôi là “Bàn tay vàng” vì tôi đã gắn liền với phương pháp căng da chỉ vàng 24k được nhiều năm nay. Họ cũng hỏi tôi có bí quyết gì, tôi chỉ mỉm cười trả lời rằng tôi chỉ dùng tất cả tâm huyết vào công việc. Tôi yêu cái khoảnh khắc nhìn thấy khách hàng nở nụ cười vì thành quả của mình.” – Bác sĩ Hào chia sẻ.

Bác sĩ Hào cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.

Bác sĩ Hào luôn dành ra thời gian để thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho từng trường hợp với mong muốn đem đến kết quả tốt nhất. Mọi khâu từ thăm khám, đo vẽ, thực hiện kỹ thuật, chăm sóc... đều được bàn tay tài hoa của bác thực hiện.