Thứ 4, 17/04/2024, 04:32[GMT+7]

Tìm hiểu những tính năng nổi bật của máy hút bụi Dyson V15

Thứ 5, 19/01/2023 | 23:07:13
2,081 lượt xem
Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Dyson luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong đó có thiết bị máy hút bụi Dyson V15 hiện đang rất được nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng. Vậy dòng máy hút bụi này có những ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng HappyStore-USA tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Dyson v15 có thiết kế khá gọn nhẹ

Máy hút bụi Dyson V15 có điểm gì ấn tượng?

Dyson V15 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng 

Về thiết kế ngoại hình, V15 Dyson có vẻ ngoài không khác nhiều so với phiên bản tiền nhiệm của chúng là Dyson V11. Mặc dù là dòng máy hút bụi có công suất mạnh nhất trong các dòng sản phẩm của Dyson, thể nhưng V15 khá nhẹ chỉ 3.04kg. Máy đủ nhẹ để giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, cầm nắm mang đi xung quanh và để vệ sinh trên cao mà không bị mỏi tay. Thiết kế khoang chứa bụi với dung tích chứa 0.75 lít, giúp người dùng có thể hoàn tất phần lớn việc dọn dẹp, vệ sinh trước khi phải đổ rác. 

Ở các phiên bản máy hút bụi trước đó của Dyson hầu hết đều được trang bị màn hình hiển thị. Tuy nhiên khi đến với Dyson V15 ta có thể thấy nó đã được nâng cấp với nhiều tính năng tùy chọn phong phú hơn. Màn hình hiển thị LCD được trang bị sẽ cho phép người dùng biết khi nào cần làm sạch bộ lọc và sẽ hướng dẫn người dùng cách làm sạch bộ lọc. Không những vậy, thiết bị còn hiển thị một con số tương đối về số lượng hoặc mức độ bụi bẩn sau khi máy đã được vệ sinh. 

Màn hình LCD của dyson v15 hiển thị thông tin chi tiết về bụi

Sở hữu nhiều tính năng nâng cấp vượt trội 

Nhờ được trang bị thiết bị cảm biến piezo bên trong, Dyson V15 có khả năng đo được các hạt vật chất là bụi bẩn ở nhiều cấp độ khác nhau, nhờ đó mà bạn sẽ có được hình ảnh trực quan nhất về những gì bạn bạn đang hút lên. Không những vậy, tính năng cảm biến piezo hiện đại còn được sử dụng với hai đầu lau sàn chính là High Torque và Laser Slim Fluffy cùng lực chống rối giúp tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy hút bụi theo từng mức độ bụi bẩn. 

Phụ kiện máy hút bụi Dyson v15 detect absolute

Sử dụng công nghệ tia Laser chiếu bụi bẩn 

Đây là dòng sản phẩm đầu tiên đến từ thương hiệu Dyson được trang bị công nghệ đèn Laser để chiếu bụi bẩn. Dyson V15 detect được trang bị tia Laser màu xanh lá cây trên một đầu hết sàn cứng. Khi hoạt động, máy sẽ chiếu ánh sáng xanh làm nổi bật những hạt bụi bẩn li ti, khó có thể thấy bằng mắt thường trên mặt sàn. Nhờ đó mà bạn sẽ có thể trực quan nhằm đảm bảo rằng mọi khu vực đều được làm sạch sẽ tối đa. 

Tia laser màu xanh đủ sáng để hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng và nó cũng đủ khả năng để có thể làm nổi bật mọi vết bẩn, hạt bụi nhỏ. Hơn nữa, ánh sáng tia laser đã được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của nó. Đây được coi là một trong những sự bổ sung thực sự thông minh và chỉ có Dyson là thương hiệu duy nhất có thể làm được điều này. 

Công suất hút bụi mạnh mẽ 

Máy hút bụi không dây cầm tay Dyson v15 có hiệu suất hoạt động tuyệt vời với 3 mức lực hút: 99,53AW trên Med; 54,31AW trên Eco và  280,93 AW rất lớn trên Boost. Đây có thể là hiệu suất hoạt động cao nhất mà chưa có một dòng máy hút bụi nào khác có thể thực hiện được. Các số liệu thô này cho chúng ta thấy được đây thực sự là một cỗ máy hút bụi cầm tay mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. 

Dyson V15 sở hữu công suất lớn nhất hiện tại

Thời lượng pin sử dụng cao, hoạt động êm ái 

Thời lượng pin sử dụng được báo cáo ở mức cao nhất là 60 phút, mặc dù ở chế độ Eco với đầu Fluffy bạn vẫn có thể nhận được nhiều hơn thế này. Khi chuyển sang chế độ hoạt động Boost thì người dùng chỉ sử dụng được khoảng 10 phút. Nhưng trên thực tế thì chế độ Boost lại rất ít khi cần sử dụng đến, bạn chỉ thực sự cần đến chế độ này khi muốn vệ sinh một kẽ hở khó tiếp cận hoặc xung quanh chân bàn, chân ghế. Ở chế độ Med, thời lượng pin sử dụng khác nhau phụ thuộc vào lượng điện năng cần thiết, thông thương thời gian sử dụng là khoảng 40 phút hoặc có thể lâu hơn. Với độ ồn, Dyson V15 được đánh giá là hoạt động rất yên tĩnh với chỉ số độ ồn chỉ ở mức 67db trên Eco; 69,8dB trên Auto và 71,7dB khi chọn Boost. 

Đặt mua máy hút bụi Dyson V15 chính hãng tại đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm dyson v15 chính hãng tại Việt Nam, hãy đến HappyStore-USA. HappyStore-USA hiện đang phân phối nhiều phiên bản của dòng Dyson v15 như: Dyson V15 Detect,  Dyson V15 Detect Plus, Dyson V15 Detect Absolute, Dyson V15 Detect Absolute HEPA.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về máy hút bụi Dyson V15 muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ xin hãy liên hệ với HappyStore-USA theo thông tin bên dưới nhé:
Liên hệ

HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs

- Hotline CSKH: 0899728888

- Kỹ thuật: 0888866617

- Website: https://happystore-usa.com

- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội



  • Từ khóa