Thứ 7, 27/04/2024, 01:31[GMT+7]

Những điều cần biết khi lựa chọn lắp mạng FPT Đà Nẵng

Thứ 4, 01/02/2023 | 10:18:40
2,327 lượt xem
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt mạng. Trong đó, lắp mạng FPT Đà Nẵng là một trong những dịch vụ hàng đầu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về FPT Telecom Đà Nẵng và những lợi ích khi sử dụng dịch vụ ở đây qua nội dung bài viết sau nhé.

Tổng quan về FPT Telecom Đà Nẵng

FPT Telecom Đà Nẵng là cái tên được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu lắp đặt mạng. Đây là chi nhánh thuộc công ty Cổ phần viễn thông FPT - một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và internet hàng đầu. Đơn vị này thường xuyên mang đến cho khách hàng của mình những gói cước lắp mạng FPT Đà Nẵng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, FPT Telecom Đà Nẵng vẫn luôn không ngừng lắng nghe những ý kiến, phản hồi đến từ khách hàng. Để từ đó hoàn thiện tốt hơn dịch vụ của mình. Nhờ vậy, đơn vị này đã thành công để lại dấu ấn tốt và được khách hàng ngày càng yêu thích hơn.

Bên cạnh đó, FPT Telecom Đà Nẵng hiện nay đang cung cấp đến khách hàng dịch vụ lắp internet FPT Đà Nẵng cực kỳ đa dạng bao gồm:

  • Internet hộ gia đình
  • Internet FPT doanh nghiệp
  • Truyền hình FPT

Chi tiết về các gói dịch vụ này cũng như giá dịch vụ, quý khách có thể liên hệ với đơn vị bằng cách truy cập vào https://fptdanang247.com/tong-dai-fpt-da-nang/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Làm sao để lắp mạng FPT Đà Nẵng?

Để có thể giúp cho quá trình lắp wifi FPT Đà Nẵng diễn ra thuận lợi hơn, quý khách cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Là công dân đã đủ 16 tuổi và có chứng minh thư hoặc căn cước công dân.
  • Đối với các cá nhân: Cần phải chuẩn bị trước bản sao về giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân/căn cước công dân) và cung cấp số điện thoại để liên hệ.
  • Đối với doanh nghiệp, tổ chức: Chuẩn bị đầy đủ bản sao giấy phép kinh doanh có dấu mộc đỏ của công ty.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài để được tư vấn dịch vụ. Ngoài ra, quý khách còn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ bằng cách truy cập vào website của công ty để chọn được gói cước thích hợp với nhu cầu của mình và nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi mới nhất.

Khi khách hàng đã đăng ký và chọn được gói cước thích hợp, nhân viên của FPT Telecom Đà Nẵng sẽ đến trực tiếp địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp. Và tiến hành khảo sát, ký hợp đồng sau đó tiến hành lắp mạng theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần như vậy thôi là bạn đã có thể sử dụng mạng nhanh chóng rồi, thật tiện lợi đúng không nào.

Những lợi ích nhận được khi lắp mạng FPT Đà Nẵng

Lựa chọn lắp mạng internet FPT Đà Nẵng, quý khách sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình những gói cước phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình. Bên cạnh đó, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi kèm ở đây nhất định sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá ưu đãi nhất.

Đặc biệt, FPT Telecom Đà Nẵng còn có chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo. Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo sẽ hỗ trợ tận tình cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi dù là ngoài giờ hay chủ nhật, ngày lễ. Nhờ thế, khách hàng nhất định sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ lắp mạng FPT Đà Nẵng.

Ngoài ra, hiện nay FPT Telecom Đà Nẵng đang sử dụng cáp mạng hiện đại với độ phủ sóng rộng. Do đó, có thể đảm bảo đường truyền mạng ổn định và tốc độ mạng tốt. Giúp khách hàng có thể dễ dàng phục vụ cho mục đích học tập, vui chơi, giải trí một cách nhanh chóng mọi lúc mình cần.

Không những thế, lắp mạng FPT Đà Nẵng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật. FPT Telecom Đà Nẵng cam kết đảm bảo an toàn tốt nhất thông tin người dùng và không bị chặn địa chỉ IP khi truy cập. Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ thanh toán cước dễ dàng giúp khách hàng có thể thanh toán mọi thời điểm.

Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp mạng FPT Đà Nẵng, hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với đơn vị qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé.

Thông tin liên hệ

FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ: 182 Đường 2 Tháng 9,Q. Hải châu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 868 990 - 0905 123 158

Website: https://fptdanang247.com

Email: vypv@fpt.com.vn