Thứ 7, 20/04/2024, 16:05[GMT+7]

Quảng cáo Youtube - Đồng hành cùng CEO Quảng Cáo Siêu Tốc Võ Tuấn Hải

Thứ 4, 01/02/2023 | 10:46:06
3,713 lượt xem

Gần ¼ dân số thế giới truy cập Youtube, nền tảng có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Youtube sở hữu người dùng đa dạng trên toàn cầu. Vậy có nên chạy quảng cáo Youtube? Tất cả sẽ được chuyên gia marketing Võ Tuấn Hải Quảng Cáo Siêu Tốc giải đáp chi tiết từ A-Z.

Võ Tuấn Hải là ai?

Võ Tuấn Hải được biết đến là một chuyên gia marketing, sáng lập giải pháp marketing “Ma Trận Bao Vây”. Anh là một diễn giả, nhà huấn luyện, tư vấn và thực thi chiến lược tài ba. Võ Tuấn Hải đã trải qua nhiều cột mốc quan trọng để được thành công như ngày hôm nay:

  • 2009 anh ra trường làm việc digital marketing và thành lập công ty riêng.
  • 2011 anh tiếp tục khởi nghiệp với mô hình kinh doanh nông nghiệp ở Khánh Hòa.
  • 2014 Võ Tuấn Hải vinh dự được phó thủ tướng Vũ Văn Minh và đại biểu cấp cao đến tận nhà để tham quan mô hình kinh doanh.
  • 29/10/2014 thành lập công ty Quốc Tế DMV, sứ mệnh :” Giúp cá nhân và doanh nghiệp SME ở Việt Nam kinh doanh hiệu quả hơn.”
  • 2017 anh tiếp tục khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm:” máy phiên dịch ngôn ngữ thông minh” thành công.
  • 2019: Võ Tuấn Hải thành lập Quảng Cáo Siêu Tốc Academy - học viện đào tạo marketing online kết hợp giải pháp Ma Trận Bao Vây.

Quảng cáo Youtube là gì?

Quảng cáo Youtube nền tảng chia sẻ video trực tuyến, chia sẻ nội dung video hoặc cụm từ tìm kiếm liên quan trong tìm kiếm Youtube. Youtube Ads đưa video tiếp cận đến người dùng xuất hiện nhiều vị trí khác nhau với đa dạng hình thức. Chi phí quảng cáo được tính theo lượt click, lượt hiển thị,.... Hướng tiếp cận đúng các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Có nên chạy quảng cáo Youtube?

Bạn đang phân vân có chạy Youtube Ads hay không? Thế thì, đừng bỏ qua 5 lý do quảng cáo Youtube giúp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ một cách nhanh chóng hiệu quả cùng Quảng Cáo Siêu Tốc:

1. Khả năng tiếp cận lớn

Hơn 90% quảng cáo TVC, người xem bật TV và có thể làm việc khác hoặc rời đi lúc quảng cáo được chiếu. Nhưng đối với Youtube Ads khả năng tập trung sẽ cao hơn bởi người xem sử dụng trên thiết bị di động. Hình ảnh trực quan sinh động, tiện lợi, dễ sử dụng, một trong những yếu tố tiếp cận người xem nhanh hơn.

2. Tác động đến hành vi mua hàng

Nghiên cứu cho thấy, nội dung video Youtube tác động rất lớn đến hành vi người dùng. Cụ thể, 72% người dùng mua các loại xe hơi, 66% người dùng mỹ phẩm, 62% người dùng mua smartphone. Nếu doanh nghiệp bạn thuộc một trong những mảng này, chắc chắn Youtube sẽ mang đến một lượng khách hàng lớn cho bạn.

3. Dễ dàng theo dõi chỉ số quảng cáo

Chỉ số là: “chìa khóa” vàng giúp bạn đánh giá chính xác được mức độ hiệu quả chiến dịch quảng cáo Youtube và đảm bảo rằng bạn đang đầu tư đúng nơi. Đến với Youtube Ads, bạn dễ dàng theo dõi: lượt tiếp cận, lượt click, view, tương tác và tần suất xem quảng cáo. Chỉ số càng rõ ràng bạn cần biết được quảng cáo mình hoạt động hiệu quả hay không. Có sai sót gì cần điều chỉnh để tối ưu tốt hơn.

4. Target đối tượng hiệu quả

Target đối tượng chính xác trên Youtube rất quan trọng. Khi nhắm đúng mục tiêu giúp bạn tiết kiệm được ngân sách quảng cáo, thời gian. Youtube ads giúp bạn tiếp cận đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng dựa trên nhân khẩu học. Bạn có thể tối ưu video Youtube chuẩn seo, nhanh chóng lọt TOP Trending, thu hút đối tượng mục tiêu.

5. Tỷ lệ chuyển đổi ROI cao

Hầu hết chiến dịch quảng cáo trên Youtube mang đến tỷ lệ ROI cao hơn 80% so với các hình thức truyền thống trước đây. Nhưng quan trọng là bạn sẵn sàng đầu tư ngân sách mang lại ROI cao. Tỷ lệ ROI cao sẽ mang lại mức chi phí tương ứng.

Dịch vụ quảng cáo Youtube Quảng Cáo Siêu Tốc hiệu quả

Bạn muốn quảng bá sản phẩm trên Youtube nhưng chưa không có kinh nghiệm tự triển khai chiến dịch. Đừng lo! Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ là giải pháp marketing hiệu quả kết hợp Ma Trận Bao Vây giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

QCST với 15 năm thực chiến - hơn 7 năm trở thành đối tác chính thức Google. Đơn vị hỗ trợ khách hàng triển khai đa dạng hình thức quảng cáo từ: banner, video trueview, homepage,... Với mức giá tốt nhất, tư vấn dịch vụ miễn phí, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Liên hệ hotline 0901 349 349 để được hỗ trợ trực tiếp.  

Kết Luận

Có nên quảng cáo Youtube không? Đã được Quảng Cáo Siêu Tốc giải đáp chi tiết từ A-Z. Youtube Ads trực quan sinh động và ngày càng được ứng dụng phổ biến nên triển khai quảng bá thương hiệu. Hy vọng, bài viết mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn tham khảo.