Thứ 5, 28/03/2024, 16:56[GMT+7]

Bí quyết tìm việc hiệu quả tại Hải Phòng với Haiphongjob.vn

Thứ 2, 06/02/2023 | 17:00:33
2,442 lượt xem
Hải Phòng là thành phố cảng, là trung tâm kinh tế và là đầu mối giao thông quan trọng giao lưu kinh tế trong và ngoài nước. Đồng thời là cực tăng trưởng kinh tế quan trọng của vùng kinh tế động lực, trọng điểm khu vực phía Bắc. Những năm vừa qua, kinh tế Hải Phòng có bước tăng trưởng khá ổn định. Hải Phòng cũng là một trong các địa phương đi đầu cả nước về công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Cơ sở vật chất, hạ tầng kinh tế - xã hội được đầu tư phát triển đồng bộ và hiện đại đã tạo sức hút lớn với các nhà đầu tư trong và ngoài. Kéo theo sự gia tăng về nhu cầu lao động Hải Phòng trong các ngành kinh tế.

Hải Phòng - Điểm đến của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hải Phòng - Điểm đến của các nhà đầu tư trong và ngoài nước

Sở hữu diện tích 1.519 km2, với đường bờ biển dài hơn 125 km, Hải Phòng từ lâu được biết đến là cảng biển lớn nhất khu vực phía Bắc Việt Nam. Là trung tâm kinh tế của quốc gia và khu vực ASEAN, kết nối hai hành lang - một vành đai hợp tác kinh tế giữa Việt Nam - Trung Quốc. Thành phố cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Vị trí đắc địa chính là một trong các lý do giúp thành phố cảng trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ, thương mại lớn nhất cả nước.

Song song đó, thành phố còn sở hữu “điều kiện vàng” là một trong số những địa phương hội tụ đủ 5 loại hình giao thông quan trọng gồm: Đường bộ, Đường thủy, đường biển, đường sắt, đường hàng không. Lợi thế này giúp Hải Phòng dễ dàng kết nối giao thương với các khu vực trên cả nước. Với những ưu thế trên, Hải Phòng đang dần trở thành thành phố hàng hải toàn cầu, là “địa chỉ đỏ” cho các nhà đầu tư và là khu vực kinh tế biển trọng điểm của đất nước.

Nhu cầu tuyển dụng lao động tại Hải Phòng ngày càng lớn

Đến tháng 11/2022, nhu cầu tuyển dụng tại Hải Phòng tiếp tục tăng. Điển hình như tại quận Dương Kinh, ông Lê Trần Tùng Cương – Chủ tịch Liên đoàn Lao động của quận cho biết – đến tháng 10/2021, hơn 5 doanh nghiệp trên địa bàn có nhu cầu tuyển dụng lao động. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển số lượng lớn.

Tương tự, theo lãnh đạo Công đoàn ngành Công Thương, các doanh nghiệp trong ngành cơ bản ổn định sản xuất, có nhu cầu tuyển dụng để phục vụ kinh doanh sản xuất. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp trong KCN ở Hải Phòng cũng liên tục đăng tin tuyển dụng. Như tại Công ty TNHH LG Display Việt Nam (nằm tại KCN Tràng Duệ), từ đầu năm 2022 đến nay đã tuyển gần 14.000 lao động, đáp ứng nhu cầu hiện tại. Dự kiến nhu cầu tuyển dụng trong năm 2023 là hơn 18.000 người.

Thống kê đến tháng 11/2022, Hải Phòng có 1.026 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động. Trong đó, có hơn 30 doanh nghiệp trong KCN, gần 1000 doanh nghiệp ngoài KCN. 

Nhu cầu tuyển dụng lao động tại Hải Phòng ngày càng lớn

Website tuyển dụng việc làm Hải Phòng, kết nối nhanh chóng doanh nghiệp và người lao động

Tìm kiếm việc làm trên các website không còn xa lạ gì với người lao động. Các website cung cấp hầu hết các thông tin về vị trí tuyển dụng, mô tả công việc, mức lương cũng như yêu cầu công việc… Rất thuận lợi và nhanh chóng cho người lao động có nhu cầu tìm việc làm tại Hải Phòng.

Chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản là người lao động có thể ứng tuyển cho mình một vị trí công việc mong muốn. Bên cạnh đó, với nhiều ngành nghề và đa dạng lĩnh vực cho phép người tìm việc thoải mái lựa chọn công việc phù hợp với chuyên môn của mình. Ngoài ra, một ưu điểm khác của website tuyển dụng là hoàn toàn miễn phí. Có rất nhiều người lao động Hải Phòng đăng ký tìm việc ở các trung tâm môi giới việc làm thì lại bị yêu cầu đóng lệ phí, nhưng với các trang tuyển dụng chi phí bỏ ra là 0. Dù ngồi ở nhà hay ở đâu, chỉ cần có internet là đã có thể tìm kiếm việc làm dễ dàng.

Haiphongjob - kết nối nhanh chóng doanh nghiệp và người lao động

Một website tìm việc đáng tin cậy các doanh nghiệp Hải Phòng cũng như người lao động là Haiphongjob. Với hơn 1000 doanh nghiệp đã và đang đăng tin tuyển dụng trên website này. Trong đó có nhiều vị trí hot được đăng tuyển liên tục như tuyển dụng nhân viên IT, nhân viên marketing, kế toán, design, ngân hàng, … Cho phép người tìm việc tại Hải Phòng có nhiều cơ hội lựa chọn công việc phù hợp với mình.

Hãy truy cập và Haiphongjob để tìm kiếm cho bản thân một công việc ưng ý hoặc đăng tuyển những lao động phù hợp nhất nhé.

Mọi chi tiết liên quan đến tuyển dụng việc làm xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0789.251516
  • Email: hotro@haiphongjob.vn
  • Website: https://haiphongjob.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/haiphongjob.vn
  • Địa chỉ: Số 03 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng
  • Google maps: https://goo.gl/maps/mfbYaPCZgzmvkd3k7
  • Từ khóa