Thứ 3, 16/04/2024, 11:12[GMT+7]

Tân Thái Dương - Địa chỉ mua băng dính giấy giá rẻ, tốt nhất

Thứ 3, 07/02/2023 | 14:55:03
1,393 lượt xem
Băng dính giấy có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Do đó, nhu cầu sử dụng sản phẩm này luôn duy trì ở mức ổn định trên thị trường. Tân Thái Dương là đơn vị cung cấp băng dính giấy tốt nhất với giá thành phải chăng, được nhiều người đánh giá cao.

Giới thiệu về Tân Thái Dương

Công ty TNHH Băng keo Tân Thái Dương (Tân Thái Dương) là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng băng dính. Tuy chỉ mới được đưa vào hoạt động, song vài năm trở lại đây nhờ việc áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, quy mô sản xuất của đơn vị đang được mở rộng để kịp thời cung cấp cho thị trường.

Với phương châm “An tâm về chất lượng - Hợp lý về kinh tế - Hài lòng về thẩm mỹ”, công ty luôn quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Nguồn nguyên liệu làm băng dính được nhập trực tiếp từ các nước phát triển như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Đây là yếu tố quan trọng tới chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm có tại công ty

Tân Thái Dương đang phát triển các dòng sản phẩm tốt nhất như sau:

  • Băng keo giấy, băng dính 2 mặt, băng dán thùng, băng dính trong
  • Băng dính văn phòng, băng dính logo, băng dính PVC
  • Băng dính định hình, băng dính điện, băng dính vải, băng dính nhôm
  • Băng keo chịu nước, chịu tải,...

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Trong đó dòng băng dính giấy có lượng tiêu thụ lớn nhất. Chúng có nhiều kích thước khác nhau, nhưng cơ bản, độ bám dính của băng dính giấy vô cùng chắc chắn.

Tại sao nên mua băng dính giấy tại đây?

Tuy rằng có không ít các đơn vị sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này, nhưng Tân Thái Dương vẫn được dành nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Bởi vì đơn vị có những ưu điểm nổi bật như sau:

Đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp: Tân Thái Dương là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất băng dính giấy trong khu vực miền Bắc. Cho đến nay, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành quả nhất định.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng cao: Danh mục sản phẩm phong phú. Hơn hết quy trình áp dụng công nghệ hiện đại cùng với nguồn nguyên liệu cao cấp giúp cho chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Bạn tham khảo thêm các mẫu sản phẩm tại https://bangdinhtanthaiduong.com/ca/bang-dinh-giay/.

Bảng giá công khai, minh bạch: Giá sản phẩm được công ty cung cấp rõ ràng trên website. Điều này giúp cho khách hàng tiện theo dõi cũng như tránh được tình trạng ép giá. Giá thành rẻ và cạnh tranh trên thị trường.

Chính sách mua sỉ ưu đãi: Tân Thái Dương luôn tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh hoặc sử dụng với số lượng lớn. Mua hàng càng nhiều, bạn càng được hưởng chiết khấu càng lớn.


Sản xuất hàng theo yêu cầu khách hàng: Khách hàng chỉ cần gửi mẫu băng dính giấy cho công ty, đội ngũ nhân viên sẽ thiết sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Việc thiết kế đều được thực hiện bởi những đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm.

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: Nhân viên tại công ty đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với sự hỗ trợ của dây chuyền hiện đại, quá trình sản xuất băng dính giấy được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Thời gian giao hàng tại công ty là bao lâu?

Nếu bạn sử dụng sản phẩm có sẵn tại Tân Thái Dương, thời gian giao hàng trong nội thành là từ 4 đến 5h. Ngoài ra, đối với sản phẩm đặt thiết kế theo yêu cầu, thời gian giao hàng trong khoảng 72h.

Đối với các khách hàng ngoại tỉnh, thời gian bạn nhận được hàng tẩm 24h đối với hàng có sẵn, hoảng 72h đối với sản phẩm đặt theo yêu cầu. Thời gian sẽ dao động tùy thuộc vào khoảng cách. Khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi ký nhận.

Để nắm rõ được những thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và ưu đãi hiện có, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên Tân Thái Dương. Nhân viên sẽ nhiệt tình chào đón bạn và sẵn sàng hỗ trợ bạn. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh chóng kết nối với Tân Thái Dương?

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Băng keo Tân Thái Dương

Địa chỉ: 16 Bảo Linh, hoàn kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0978.950.563 – 0944.524.620

Website: https://bangdinhtanthaiduong.com

  • Từ khóa