Thứ 6, 03/05/2024, 10:10[GMT+7]

Top 10 đơn vị lắp âm thanh phòng họp uy tín tại Hà Nội

Thứ 2, 13/02/2023 | 10:28:06
1,736 lượt xem
Thiết bị âm thanh phòng họp giúp quá trình thảo luận trở nên thuận lợi, chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao. Do đó các tổ chức, doanh nghiệp thường tìm đến các đơn vị lắp âm thanh phòng họp uy tín tại Hà Nội để sử dụng dịch vụ này. Bài viết dưới đây chúng tôi tổng hợp 10 đơn vị có dịch vụ tốt nhất, mời các độc giả cùng theo dõi.

Thiết bị âm thanh Tiến Cường Audio

Thiết bị âm thanh Tiến Cường Audio là đơn vị đầu tiên được chúng tôi đề xuất tới các bạn. Công ty đã có kinh nghiệm 10 năm trong việc phân phối các sản phẩm loa âm trần, âm thanh phòng họp, micro cổ ngỗng,... Dịch vụ được triển khai tại các trong cả nước, đặc biệt là khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Lắp âm thanh phòng họp tại đây bạn được gì?

  • Sản phẩm đa dạng với mẫu mã, kích thước và nhiều phân khúc giá khác nhau
  • Giá thành RẺ NHẤT và có nhiều chương trình ưu đãi được triển khai thường xuyên
  • Sản phẩm chính hãng 100%, chế độ bảo hành dài hạn (đơn vị hỗ trợ 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất)
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với thời gian giao nhận nhanh chóng

Hơn hết, đội ngũ nhân viên của công ty luôn dựa trên nguyên tắc “vàng” đó là trung thực và nhiệt tình. Do đó nhân viên sẵn sàng cung cấp và tư vấn cho bạn tất cả các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của doanh nghiệp bạn. Chính tinh thần này khiến cho Thiết bị âm thanh Tiến Cường Audio tạo được mối quan hệ lâu dài với các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Thiết bị âm thanh Tiến Cường Audio

Địa chỉ: 27 ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0987.126.123 - 0932.918.555

Email: audiotiencuong@gmail.com

Website: loanhapkhau.net

QT audio

Khang Phú Đạt Audio vốn được biết đến là công ty chuyển cung cấp các giải pháp lắp đặt âm thanh phòng họp uy tín và nhanh chóng. Các sản phẩm tại QT audio đa dạng, chúng đảm bảo được các yêu cầu về tính thẩm mỹ, tiêu chuẩn kỹ thuật.

Trung Chính Audio

Trung Chính Audio vốn là cái tên quen thuộc trong việc phân phối các thiết bị âm thanh. Đây là đơn vị lắp âm thanh phòng họp uy tín tại Hà Nội có kinh nghiệm nhiều năm và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Công ty hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn các thông tin liên quan đến sản phẩm.

Audio Hải Hưng

Audio Hải Hưng vốn là cái tên quen thuộc trong việc lĩnh vực cung cấp âm thanh, ánh sáng. Chúng bao gồm loa hội trường, loa thông báo, micro hội thảo,... với giá thành phải chăng. Các sản phẩm đều xuất xứ rõ ràng và có tem chống hàng giả.

DXAUDIO 89

DXAUDIO 89 cung cấp các thiết bị âm thanh phòng họp cho tất cả các quận trong nội thành Hà Nội. Tuy mới chỉ được đưa vào hoạt động vài năm trở lại đây, song đơn vị đang từng ngày nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Bảo Châu ELEC

Bảo Châu ELEC là cửa hàng tiếp theo góp mặt trong danh sách các đơn vị lắp âm thanh phòng họp uy tín tại Hà Nội. Giá thành dịch vụ lắp đặt và thi công tại đây có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, tuy nhiên dịch vụ được triển khai nhanh chóng, hiệu quả.

Trường Ca Audio

Trường Ca Audio chuyên cung cấp, tư vấn và lắp đặt thiết bị âm thanh phòng họp hiện đại cho những ai có nhu cầu. Hơn hết, khi mua sản phẩm tại công ty, các thiết bị của bạn được hưởng chính sách bảo hành dài hạn.

Audio Hoàng Hải

Audio Hoàng Hải cung cấp một loạt các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với thế mạnh công nghệ mới nhất, chất lượng âm thanh luôn rõ nét và sống động. Hình thức thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.

An Phú Audio

An Phú Audio đang đẩy mạnh việc cải thiện chất lượng dịch vụ lắp đặt, thi công sao cho tiệm cận tới yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên lắp đặt nhiệt tình và có tay nghề cao, giúp cho tiến độ thi công diễn ra nhanh chóng.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xuất Nhập Khẩu Tia Sáng Việt Nam

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng không vì thế mà công ty lại kém phát triển hơn những đơn vị trên. Ngược lại, công ty đang ra sức cung cấp dịch vụ lắp đặt âm thanh phòng họp với mức giá hấp dẫn để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Việc lựa chọn cho mình một công ty thi công, lắp đặt uy tín là điều kiện tiên quyết giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Cả 10 đơn vị trên đều có những ưu điểm khác nhau, khách hàng hãy căn cứ vào nhu cầu cũng như kinh phí để lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị lắp âm thanh phòng họp uy tín tại Hà Nội, liên hệ ngay với các công ty trên để được nhân viên hỗ trợ tư vấn các thông tin liên quan cũng như báo giá cụ thể!

  • Từ khóa