Chủ nhật, 01/09/2024, 06:33[GMT+7]

Nội Thất Đại Ngân - Địa chỉ mua bán tủ locker giá rẻ, chất lượng

Thứ 4, 15/02/2023 | 16:00:49
1,689 lượt xem

Nhắc đến tủ locker có thể nhiều người vẫn còn cảm thấy khá xa lạ và mơ hồ. Nhưng có thể bạn chưa biết tủ locker được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, trường học, cửa hàng… Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ locker, vậy đâu là đơn vị uy tín để bạn tin tưởng? Đừng lo lắng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Nội thất Đại Ngân - Công ty nội thất đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm tủ locker giá rẻ trong bài viết sau.

Tủ locker là gì?

Tủ locker là loại tủ có nhiều ngăn nhỏ, ở mỗi ngăn sẽ có khóa để đảm bảo được tính riêng tư. Nó được xem là chiếc tủ đựng đồ cá nhân một cách tiện dụng ở những nơi công cộng hay trong một tập thể.

Cấu tạo của tủ locker được làm từ sắt, gỗ hoặc nhựa và được sơn tĩnh điện giúp tủ bền chắc, không ngại va chạm. Tủ locker được chia thành nhiều ngăn nhỏ, xếp chồng lên nhau để tiết kiệm được diện tích.

Công dụng của tủ locker

Không phải tự nhiên mà sản phẩm này lại được ưa chuộng và nhiều đơn vị tìm mua đến như vậy. Với nhiều công dụng tuyệt vời và sự bền chắc của nó mà tủ locker có thể phù hợp hầu hết với nhiều loại mô hình kinh doanh, sinh hoạt hay hoạt động của con người. Cụ thể:

Dùng làm tủ đựng hồ sơ, giấy tờ

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn tủ locker để quản lý hồ sơ, giấy tờ của mình. Bằng việc đánh số và phân thành những ngăn khác nhau, hồ sơ dễ dàng được tách riêng mà không sợ bị lẫn lộn. Ngoài ra, việc sơn tĩnh điện giúp tủ bảo quản tốt giấy tờ, sổ sách mà không lo bị hư hỏng, ẩm mốc.

Dùng làm tủ đựng đồ cá nhân tại các điểm kinh doanh

Tủ locker được sử dụng tại các cửa hàng áo quần, siêu thị… với công dụng bảo quản tài sản, đồ đạc của khách hàng, tránh bị thất lạc hay bị mất cắp.

Tủ locker sử dụng trong các trường học

Đối với trường học thi việc đảm bảo an ninh là vấn đề đáng được quan tâm. Vì thế ngăn chặn tình trạng này việc đưa vào sử dụng tủ locker là rất cần thiết. Với việc có khóa từng ngăn, giúp đồ đạc được bảo vệ an toàn. Ngoài ra, tủ locker còn được sử dụng để đựng tài liệu, sách vở cho giáo viên và học sinh.

Sử dụng làm tủ cá nhân đựng quần áo

Bạn có thể sử dụng tủ locker để đựng quần áo, giày dép trong gia đình giúp ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều đấy.

Địa chỉ mua tủ locker chất lượng, giá rẻ hiện nay?

Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp tủ locker. Tuy nhiên đã có rất nhiều khách hàng phản ánh rằng mua phải hàng kém chất lượng không sử dụng được. Để tránh tình trạng này, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn đơn vị uy tín để mua sản phẩm. Trong đó Nội Thất Đại Ngân chính là nơi bạn có thể đặt sự tin tưởng khi mua hàng.

Gần 10 năm hoạt động, Nội thất Đại Ngân đã không ngừng phát triển và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường và chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Với tiêu chí hoạt động “Chất lượng là thứ không bao giờ có đích đến”. Vì thế, công ty luôn cố gắng mang đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.

Với những nỗ lực đó, Nội Thất Đại Ngân tự hào nhận được những giải thưởng cao như: Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao… Vì thế bạn có thể yên tâm khi mua tủ locker ở đây nhé!

Báo giá tủ locker tại Nội Thất Đại Ngân

Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá thành chính là yếu tố mà khách hàng luôn quan tâm khi mua tủ locker. Nội thất Đại Ngân với lợi thế có công nghệ sản xuất hiện đại như:

  • Dây chuyền sơn tĩnh điện
  • Máy uốn CNC
  • Robot hàn tự động
  • Dây chuyền mạ tự động

Vì thế tiết kiệm được công sức lao động và mang đến sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng với giá thành rẻ nhất. Không dừng lại ở đó, khi mua tủ locker ở Nội Thất Đại Ngân khách hàng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi và chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Với những gì mà Nội Thất Đại Ngân đã làm được, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và có những phản hồi rất tốt. Còn bạn thì sao nhỉ? Hãy liên hệ với Nội Thất Đại Ngân để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT ĐẠI NGÂN

VP Đại Diện: 262/37 Liên Khu 4/5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất: F2/20G Đường 6A, Ấp 6A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0963721931 - 0907 113 779

Email: noithatdaingan@gmail.com

Website: https://noithatdaingan.vn/

  • Từ khóa