Thứ 4, 24/04/2024, 05:07[GMT+7]

Networking - giao lưu kết nối mở rộng mối quan hệ có quan trọng trong công việc và cuộc sống không?

Thứ 4, 15/02/2023 | 16:29:35
2,320 lượt xem

Networking là một hoạt động tưởng chừng là bình thường vẫn diễn ra hằng ngày trong đời sống con người. Tuy nhiên trong kinh doanh, networking trở thành kỹ năng giúp bạn chinh phục được các bản hợp đồng có giá trị cũng như gia tăng mối quan hệ làm ăn. Vậy đâu là nơi cung cấp học phần networking tốt nhất? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có cho mình đáp án nhé!

Networking là gì?

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều người, có thể là người thân, đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng, đối tác,... và hoạt động giao tiếp là hoạt động không thể thiếu, giúp chúng ta kết nối và tương trợ lẫn nhau.

Theo đó, networking cũng được hiểu như là mạng lưới quan hệ, mọi người giao tiếp đối thoại với nhau để thiết lập mối quan hệ. Networking được tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau, nó có thể là việc bạn kết nối với lại với một người bạn cũ, hoặc có thể là bắt chuyện với những người khác trong các buổi làm ăn, sự kiện,...

Vì sao người kinh doanh thường giỏi networking?

Trong các lĩnh vực kinh doanh, việc thiết lập các mối quan hệ được xem là hoạt động không thể thiếu. Chính vì thế, các nhà đầu tư bắt buộc phải có cho mình kỹ năng networking. Chúng bao gồm các quy tắc ứng xử lịch sự bao gồm lời nói, hành động,...

Do đó, người kinh doanh thường rất giỏi về networking. Với phong thái tự tin, đĩnh đạc và thần thái cuốn hút sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng đẹp với người các đối tác. Qua đó, chất lượng của các mối quan hệ cũng được nâng cao có lợi hơn cho việc làm ăn của bạn.

Nơi đâu đào tạo networking tốt nhất?

Mặc dù không phải ai sinh ra cũng có khả năng giao tiếp giỏi, tuy nhiên một điều đáng mừng là bạn có thể rèn giũa và nâng cao kỹ năng này thông qua việc tham gia các học phần đào tạo networking. Vậy đâu là đơn vị cung cấp học phần này?

QLaDy là Học viện Đào tạo Phong thái tốt nhất tại khu vực miền Bắc. Đơn vị được điều hành bởi CEO Tạ Như Quỳnh - người được biết đến là một doanh nhân thành công và có nhiều thành tựu trong việc đào tạo nghề sale.

Bên cạnh việc cung cấp cho mọi người địa điểm học phong thái, QLady còn cung cấp học phần networking. Đây là bước tiến lớn, mở ra một chân trời mới để giúp cho mọi người có thể hoàn thiện được kỹ năng networking. Từ đó góp phần giúp cho cuộc sống, công việc và các mối quan hệ xung quanh bạn càng thêm gắn kết và chất lượng hơn.

QLady - Khóa học đào tạo networking được nhiều người yêu thích

Tại học viện QLady, bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp bởi CEO Tạ Như Quỳnh cũng như các cộng sự đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo. Hơn hết, với tinh thần mang đến những lợi ích cao nhất cho học viên, QLady sẽ cung cấp các học phần networking phù hợp với tính cách và tính chất công việc của bạn.

Bên cạnh đó, không chỉ giúp bạn nắm được tầm quan trọng của networking, bạn sẽ được đào tạo về các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và các mẹo kết nối thông minh để tạo ra thế mạnh riêng cho bản thân. Từ đó tất cả phụ nữ sẽ thêm phần tự tin, hiệu quả nâng cao các mối quan hệ.

Bạn sẽ được học thêm kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu được hành vi dù là nhỏ nhất của con người. Do đó, bạn sẽ điều chỉnh những cách cư xử phù hợp và lịch sự nhất. Chẳng hạn cái bắt tay, ôm, chào, đưa namecard, mỉm cười hay tư thế đứng ngồi khi đối thoại,... Đây đều là những điều có thể tạo ấn tượng người đối diện.

Ngoài ra, thêm một điều nữa khiến cho học phần của đơn vị được nhiều người yêu thích, đó là học phí tại đây vô cùng phải chăng. Điều này giúp cho bạn có thể yên tâm theo học khóa học bổ ích và cần thiết mà không cần quá lo lắng về chi phí. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay với QLady để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ chi tiết hơn nhé!

Thông tin liên hệ

Học Viện Phong Thái QLady

Địa chỉ: T2, Mỹ Đình Plaza 1, 138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0865 818 599

Email: hocvienqlady@gmail.com

Website: hocvienqlady.com

  • Từ khóa