Thứ 5, 25/04/2024, 20:55[GMT+7]

Khám phá 03 mẫu khóa điện tử cửa kính hot nhất hiện nay

Thứ 5, 16/02/2023 | 14:15:50
1,215 lượt xem

Khóa điện tử cửa kính hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp, gia đình lựa chọn lắp đặt và sử dụng không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao mà còn bởi độ an toàn, bảo mật của ổ khóa. Đây là loại khóa chuyên dụng dành cho cửa kính và có các chức năng tương tự như các mẫu khóa điện tử thông minh khác. 

Dưới đây là 03 mẫu khóa điện tử cửa kính thông dụng nhấtVinlock muốn giới thiệu đến các bạn để các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu khóa phù hợp nhất với công trình của mình.

Top 03 mẫu khóa điện tử cửa kính đáng mua nhất

Khóa điện tử Epic ES-303 GS R

Epic Future Proof có xuất xứ từ quê hương xứ kim chi, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử và được biết đến là một trong những thương hiệu khóa cửa hàng đầu thế giới. Các mẫu khóa Epic từ không tay cầm đến cầm tay đều được đánh giá cao nhờ sở hữu những tính năng hiện đại nhất và thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Đối với các mẫu khóa cửa kính, nổi bật trong phân khúc này là Epic ES-303 GS R với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà không cần khoan đục vì được trang bị holder tiện lợi. Mặt trước của khóa là bàn phím để nhập mã số, có đèn LED sáng hỗ trợ quan sát ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc bóng tối.

Về chức năng, khóa cửa điện tử Epic ES-303 GS R có chức năng mở khóa đa dạng như thẻ từ với bộ nhớ lưu trữ tối đa lên đến 100 thẻ, với 3 loại mật mã để mở khóa bao gồm mã số chủ dành cho chủ nhà với chức năng cài đặt mọi hoạt động của khóa, mã số thành viên có thể mở khóa và mã số khách chỉ có chức năng mở khóa duy nhất 1 lần.

Ngoài ra, khóa còn có đầy đủ các chức năng phòng chống sự xâm nhập từ bên ngoài như chức năng khóa cửa tự động, báo trộm, chống cháy nổ. Khóa còn có chức năng điều khiển từ xa với remote điều khiển cách xa dưới 50m vô cùng tiện lợi.  

Giá tham khảo: Epic ES-303 GS R – 3.780.000 VNĐ (Quý khách liên hệ được hưởng chương trình khuyến mãi).

Khóa cửa điện tử Yale YDG 413

Đây là mẫu khoá nổi bật nhất của các dòng khoá cửa điện tử lắp trên cửa kính đó là khoá bằng vân tay, điều mà chúng ta ít gặp ở những loại khoá cửa kính. Yale YDG 413 là mẫu khoá có xuất xứ từ thương hiệu Yale nổi tiếng thế giới, có thiết kế tinh tế với màu bạc đặc trưng, có thể lắp thuận tiện một cách nhanh chóng mà không phải đục lỗ trên kính làm hỏng thẩm mỹ công trình. 

Về mặt chức năng được cung cấp, khoá có thể mở khoá theo hai cách là vân tay và mật mã với bộ nhớ lưu tới 20 vân tay, đi cùng là công nghệ nhận diện vân tay Life Scan tiên tiến nhất hiện nay có tính an toàn cao nhất so với những dòng khoá khác. Đối với tính năng mở khoá qua mật mã, mật khẩu của khoá Yale YDG 413 bao gồm 4-14 kí tự với mã số chủ, mã số thành viên và mã số sử dụng 1 lần. 



Các đặc điểm vượt trội của khoá gồm có công nghệ khoá cửa tự động, chống cháy nổ, cảnh báo trộm và trang bị cả các tính năng điều khiển từ xa. Mặc dù tính năng giá của Yale YDG 413 so sánh với nhiều mẫu khoá trong cùng phân khúc tương đối cao nhưng việc có những tính năng nổi trội như thế thì với mức giá trên là hoàn toàn hợp lý. 

  • Giá tham khảo: Yale YDG 413 – 9.615.000 VNĐ (Quý khách liên hệ được hưởng chương trình khuyến mãi).

Khóa cửa điện tử Yale YDG 313

Mẫu khoá thông minh cửa kính đáng quan tâm nhất tiếp tục đến từ thương hiệu Yale, so với tính năng mở khoá qua vân tay trên Yale YDG 413 thì chức năng mở khoá cửa YDG 313 là thẻ từ cùng mã số. Mặt trước của khoá với thiết kế dạng bàn phím cảm ứng kiểu gương có tích hợp đèn Led giúp mở khoá trong bóng tối trở nên dễ hơn nữa. 

Để tăng cao tính năng an ninh, khoá trang bị tính năng mã số ẩn chống nhìn lén cho phép khách hàng gõ mã số ảo trước sau rồi mới đến mã số chủ nhằm che giấu mã, đồng thời YDG 313 cũng có hệ thống cảnh báo pin yếu khi gần cạn pin trước 1 tuần giúp người mua dễ dàng tìm cách mở khoá thông qua việc dùng nguồn pin phụ 9V. 



 

  • Giá tham khảo: Yale YDG 313 – 6.120.000 VNĐ (Quý khách liên hệ được hưởng chương trình khuyến mãi).

Địa chỉ mua khóa điện tử cửa kính uy tín

VinLock là địa chỉ nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu khoá trên thế giới như Samsung, Epic, Yale. Vinlock cam kết sẽ mang lại các sản phẩm chất lượng 100% chính hãng với thời gian bảo hành lên tới 2 năm giúp người dùng có thể trải nghiệm được quá trình sử dụng tuyệt vời nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực khoá cửa điện tử cũng như đội ngũ kỹ thuật lành nghề luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn khách hàng 24/24. 

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

website: https://vinlock.com.vn/

———–

Hà Nội:093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh:0903.42.32.82

Đà Nẵng:0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1:140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh





  • Từ khóa